Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก และ พัคชินเฮ ประกบคู่รับบทในละครไอดอล ‘You Are So Handsome’ (2009-08-07)

จางกึนซอก (Jang Geun Seok) และ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เตรียมเข้าร่วมในผลงานละคร เกี่ยวกับเรื่องราวของไอดอลกรุ๊ปอย่าง ‘You Are So Handsome (미남이시네요) aka. You’re Beautiful’


SBS ‘You Are So Handsome (미남이시네요)’ ภายใต้การโปรดิวโดย ฮงซองชัง เปิดเผยเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม กล่าว “จางกึนซอก และพัคชินเฮ จะเข้าร่วมในผลงานนี้ครับ” โดยในละครเรื่องนี้ จางกึนซอก จะรับบทเป็นพระเอกหนุ่ม แทคยอง ส่วน พัคชินเฮ จะรับบทเป็นนางเอกสาว


ฮงซองชัง เผยถึงเหตุผล “เพราะเรากำลังเล่นเกี่ยวกับเรื่องราวของไอดอลสตาร์ ความสดใสเป็นสิ่งสำคัญมากครับ” เสริม “ทั้งจางกึนซอก และพัคชินเฮ เป็นคนวัย 20 ปี ที่มีภาพลักษณ์ที่สดใส รวมถึงความสามารถในการแสดง การร้องเพลง และการเต้นที่ยอดเยี่ยม เมื่อนำมารวมกันแล้วทำให้เราเลือกพวกเขาครับ”


เมื่อพูดถึงนักแสดงคนอื่นๆ “ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจครับแต่ประมาณสัปดาห์หน้าจะมีแถลงข่าวครับ” เสริม “เราคาดว่าจะให้นักแสดงไอดอลกรุ๊ปตัวจริงมาร่วมงานด้วยครับ”


สำหรับละครเรื่อง ‘You Are So Handsome (미남이시네요)’ เป็นผลงานการเขียนบทของสองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน ฮงมิรัน) ผู้เคยสร้างผลงาน ‘Fantasy Couple’ มาก่อนหน้านี้ โดยเรื่องราวของ ‘You Are So Handsome’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มไอดอลชาย 3 หนุ่ม ที่มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นในระหว่างการเฟ้นหาสมาชิกคนที่ 4 เพื่อเข้าร่วมวง


โดยพัคชินเฮจะรับบทเป็น สองพี่น้องฝาแฝดชาย-หญิง ที่แฝดฝ่ายน้อง (รับบทโดยพัคชินเฮ) จะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อรับหน้าที่แทนพี่ชายในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกในกลุ่มไอดอล หลังจากแฝดฝ่ายพี่ (รับบทโดย พัคชินเฮ) ได้รับอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถเข้าร่วมได้นั่นเอง


โดยเฉพาะกับพัคชินเฮนั้น ในเรื่องนี้จะต้องรับหน้าที่เป็น 1 คน 2 บทบาทด้วยกัน ทำให้แฟนๆต่างเฝ้ารอกันว่าการแปลงโฉมเป็นผู้ชายของ พัคชินเฮ นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร และในขณะเดียวกันท่ามกลางการโต้เถียงกันกับหนึ่งในสมาชิกอย่าง ฮวังแทคยอง (รับบทโดย จางกึนซอก) อยู่บ่อยๆเธอก็ได้หลงรักเขาขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว


อนึ่ง ‘You Are So Handsome (미남이시네요)’ เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Swallow The Sun’ ในเดือนตุลาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top