Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงอิลกุก และ จางจินยอง ร่วมแสดงในละครฟอร์มยักษ์ Angel ทุนสร้าง 480 ล้านบาท (2007-04-21)

ซงอิลกุก (Song Il Kook – 36 ปี) ดารานำชายจาก “จูมง” ละครมหากาพย์สุดโด่งดังของเกาหลี และเจ้าแม่ทีวี จางจินยอง (Jang Jin Young – 33 ปี) ได้รับคัดเลือกให้แสดงในละครฟอร์มยักษ์ของ SBS เรื่อง Angel ด้วยทุนสร้างมหาศาลถึล 480 ล้านบาท โดยมีกำหนดจะฉายในเดือนกันยายนนี้ และจะเริ่มถ่ายทำกันในวันที่ 21 นี้ที่นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา


Angel ละครความยาว 24 ตอนเรื่องนี้จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับ นักล้อบบี้ยิสต์ ที่ใช้ชีวิตอย่างสุรุ่ยสุร่ายต้องไปพบเจอกับความทารุณ โหดร้ายในระหว่างที่เขาพยายามจะทำงานให้สำเร็จ เรื่องราวของความรักนี้จะผสมผสานด้วยหลายรสชาติเช่นการเมืองของต่างประเทศ การซื้อขายตกลงอาวุธกันในตลาดมืด และกลอุบาลที่นักล้อบบี้ยิสต์ใช้ในการเมือง


ซลอิลกุก ผู้ที่โด่งดังอย่างมากจากละครเรื่องจูมง จะรับบทเป็น แฮรี่ซึ่งทำงานอย่างช่ำชองในธุรกิจจัดจำหน่ายอาวุธให้แก่ทางการทหาร จางจินยอง จะกลับมาในละครทีวีอีกครั้งหลังจากเธอเล่นหนังในปี 2001 และจะรับบทเป็นหญิงสาวชื่อ มาเรีย ซึ่งเธอได้ผันตัวมาเป็นนักล้อบบี้ยิสต์เพื่อไขปัญหาการตายของน้องสาวเธอ


นอกเหนือจากสองดารานำแล้ว ฮันแจซอก ยังรับบทเป็นล้อบบี้ยิสต์ชื่อ คังแจฮยอก ที่มักจะประสบปัญหาเรื่องเงินและอำนาจอยู่บ่อยๆ ในขณะที่ ยูซอน รับบทเป็น อีว่า หญิงสาวสัญชาติเกาหลี-อเมริกัน เจ้าหน้าที่หน่วยวิเคราะห์ของยูเอสนาวี คิมมีซอก และ ฮอจุนโฮ ก็ร่วมแสดงด้วย


Angel เขียนบทโดย ชเววันกยู ซึ่งผลงานที่เป็นมาสเตอร์พีซของเขาหลายชิ้น เช่น “จูมง” “หมอฮอจุน” “All In” และยังมี จูชานออก มาร่วมแต่งเติมความโศกเศร้ารันทดให้แก่ละครอีกด้วย


ซองอิลกุก เซ็นสัญญาไปเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมาและ Angel ก็มีการเตรียมตัวล่วงหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วพร้อมที่จะถ่ายทำที่นิวยอร์คในวันที่ 24 นี้พร้อมกับจางจินยอง ส่วนอิลกุก จะเดินทางมาร่วมถ่ายทำตั้งแต่วันที่ 26 เป็นต้นไป


ทีมงานจะถ่ายทำที่อเมริกาประมาณ 50 วันใน นิวยอร์ค วอชิงตันดีซี แอตแลนตา และเมืองอื่นๆเช่น คาซัสสถาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top