Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควอนซังอู และ ซองซึงฮอน สองดารายักษ์ใหญ่จะปะทะกันในภาพยนตร์เรื่องหน้า (2007-04-21)

หลังจากเพื่อนสนิทของเขา ซองซึงฮอน (Song Seung Hun ) ได้ปลดประจำการทหารแล้ว ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ก็ได้ถูกเรียกตัวไปให้รับแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อ “Destiny” (กำกับโดย คิมแฮกอน และอำนวยการสร้างโดย MKDK M-net Media Inc.) เพื่อต้อนรับการกลับมาของซึงฮอน


บริษัทอำนวยงานสร้าง Destiny เผยเมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมาว่า หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Almost Love ควอนซังอูก็เลือกภาพยนตร์เรื่อง Destiny เป็นงานใหม่ของเขา โดยเขาจะรับบทเป็นนักแสดงคนสำคัญชื่อ โจชุลจุง ที่ต้องจบลงด้วยความน่าสงสารเพราะความปรารถนาที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเขา


ควอนซังอู และ ซองซึงฮอน เป็นที่รู้กันดีในวงการบันเทิงว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน ซองซึงซอน เคยวางแผนว่าจะเล่นละครเรื่อง Sad Sonata กับควอนซังอู แต่ว่าเกิดปัญหาเรื่องการเกณฑ์ทหารขึ้นมาเสียก่อนทำให้เขาต้องถอนตัวจากโปรเจคนั้นไป ในตอนที่ควอนยังเป็นดาราหน้าใหม่ พวกเขาก็ได้โชว์ฝีมือการแสดงอย่างหลากหลายในภาพยนตร์เรื่อง Make It Big มาแล้วอีกด้วย


ผู้กำกับ คิมแฮกอน เผยว่าเหตุผลที่เขาเลือกดาราเพราะว่าภาพลักษณ์ของควอนซักอูนั้น ดูมีความเป็นสุภาพบุรุษข้างในลึกๆ ซึ่งมันตรงกับตัวของโจชุลจุงที่มีสองบุคลิกได้อย่างเหมาะเจาะ


ถึงแม้ว่าตอนนี้ควอนจะมีปัญหาเกี่ยวกับเอเจนซี่เก่าของเขาที่ไปเกี่ยวข้องกับองค์กรมาเฟีย แต่ควอนก็มีแผนจะรับเล่นละครเรื่องใหม่ทันทีหลังจากจบโปรเจคนี้


ภาพยนตร์เรื่อง Destiny เป็นเรื่องเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างเพื่อน 4 คน และการหักหลังของพวกเขา ซึ่งตอนนี้กำลังหานักแสดงคนอื่นๆอยู่และจะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 21 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top