Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ประมวลเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ของศิลปินวง Super Junior (2007-04-19)

กลางดึกของคืนวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา คยูฮยอน อีทึก อึนฮยอก และชินดง รวมทั้งผู้จัดการอีก 2 คนกำลังเดินทางกลับจากการอัดรายการ KBS Super Junior Kiss The Radio ไปยังอพาร์ทเม้นท์ของตน ในขณะที่พวกเขาอยู่บนทางด่วนยางล้อหน้าด้านซ้ายได้แตก ขณะที่คนขับกำลังพยายามเปลี่ยนเลนทำให้รถเกิดการเสียหลักพุ่งเข้าชนราวกั้นถนนจนรถไถลไปไกลกว่า 30 เมตรและมีจังหวะช่วงหนึ่งที่ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตีลังกาเริ่มจากทางด้านขวาของตัวรถ


คยูฮยอน นั่งอยู่ด้านหลังคนขับ ทำให้เขาเจ็บหนักมากกว่าสมาชิกคนอื่นๆ จนถึงตอนนี้เท่าที่ทราบตอนนี้ เขาเท้าหัก สะโพกหัก ซี่โครงหัก และมีแผลถลอก/ขีดข่วนบนใบหน้า สะโพกของเขามีเลือดออกและกระดูกจากซี่โครงที่หักเคลื่อนตัวส่งผลทำให้เกิดการบาดเจ็บที่ปอดเพิ่มขึ้น เขาได้รับการผ่าตัดเบื้องต้นเพื่อช่วยในการหายใจให้สะดวกขึ้น โดยแพทย์ได้เจาะรูที่หน้าอกความกว้าง 1-2 เซนติแพทย์เพื่อสอดท่อช่วยหายใจเข้าไป ซึ่งในขณะนั้นคยูฮยอนมีความรู้สึกตัวดีทุกประการ แต่เขาไม่พูดอะไรเพราะเกิดจากการช็อคจากเหตุการณ์ คณะแพทย์คาดเดาไว้ว่าเขาน่าจะต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลไม่ต่ำกว่า 2-3 เดือน


ชินดงเป็นคนที่ได้รับบาดเจ็บน้อยที่สุด และสามารถออกจาโรงพยาบาลได้ด้วยการทำแผลที่หน้าและร่างกายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ยังไม่มีใครทราบว่าชินดงนั้นหลังจากออกจากโรงพยาบาลเขาเดินาทงไปที่ไหนต่อ


อีทึกมีเศษแก้วจากกระจกรถยนต์ฝังเข้าที่หลัง และแพทย์ได้นำออกจนหมดแล้ว รวมทั้งมีรอยเล็กน้อยที่รอบดวงตา และแผลถลอกทั่วไปตามร่างกาย


จนถึงตอนนี้ คยูฮยอนได้ถูกนำตัวเพื่อพักฟื้นเนื่องจากส่วนหน้าอกของเขาไม่แข็งแรงพอที่จะทำการผ่าตัด ณ ตอนนี้ เขาถูกย้ายจากห้องฉุกเฉินเพื่อไปยังห้อง ICU เพื่อทำการรักษาให้ร่างกายแข็งแรงก่อนจะเข้าผ่าตัดอีกครั้งหนึ่ง


ในส่วนของตารางงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ 4 สมาชิกนี้ถูกยกเลิกทั้งหมด โดยเฉพาะรายการ MBC Popopo ซึ่งมีชินดงเป็นพิธีกรก็ถูกยกเลิกไปด้วย Super Junior T มีตารางที่ต้องขึ้นร้องเพลงในรายการ KBS2 Music Bank ก็ถูกยเลิก คยูฮยอนมีแผนต้องอัดรายการอีกบางส่วน แต่จากอาการที่สมาชิกได้ประสบอยู่นี้ ทำให้มีการประชุมพูดคุยถึงรายการ KBS Super Junior Kiss The Radio ซึ่งดีเจทั้งคู่ต้องจัดรายการอยู่ด้วยนั้น ต้องหาคนมาจัดรายการแทนซึ่งจะเป็นสมาชิก Super Junior คนที่เหลือไปชั่วคราวก่อน โดยในวันที่ 19 เมษายน นี้ รยออุค และ ซองมิน จะเป็นดีเจแทนชั่วคราว แต่ถ้าหลังจากนั้นเมื่ออีทึก และอึนฮยอก มีอาการดีขึ้นและให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว จะมีการปรับเปลี่ยนดีเจใหม่อีกครั้งหนึ่ง


SM มีเอกสารประกาศว่า คณะแพทย์ต้องขอดูอาการคยูฮยอนอีกประมาณ 3-5 วันเพื่อยืนยันถึงสภาพร่างกาย คณะแพทย์ยังกล่าวอีกว่า อีทึก มีแผลบนหน้าผากและใกล้ๆกับตาของเขาก็มีรอยที่เกิดจากกระจกบาดด้วย ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุเกิดจากยางซ้ายหน้าของรถที่เกิดการแตก และคนขับพยายามเปลี่ยนเลนทำให้รถเสียหลักพุ่งจนราวกั้นถนนจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


รายละเอียดอื่นๆ


ในตอนที่เกิดอุบัติเหตุผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถได้สายไปมาอย่างรุนแรงจนดูน่ากลัว และวิ่งเข้าหาที่กั้นถนนจากนั้นจึงพลิกคว่ำ


ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า "กลางดึกของวันที่ 18 เมษายน ในขณะที่ฉันขับรถอยู่ใกล้ๆกับรถตู้คันนี้ จนถึงทางแยกไประหว่าง ยออีโอ และ บันโพ ทันใดนั้นรถตู้ก็สายอย่างน่ากลัว และพุ่งเข้าชนราวกั้นถนนอย่างจัง"


"ฉันตกใจมาก จึงหยุดรถตัวเองและวิ่งเข้าไปดูรถตู้คนนั้น ฉันช้อคมากเมื่อภาพตรงหน้านั้นคือชินดงและสมาชิกคนอื่นๆ คนอื่นๆยกเว้นชินดงนั้นลงมากองอยู่กับพื้น และส่วนผู้จัดการก็ดูเหมือนว่าจะบาดเจ็บมากเช่นเดียวกัน มีคนหนึ่งที่มองเห็นดูเหมือนว่าอาการจะไม่ค่อยดีนัก ฉันมารู้ทีหลังว่านั่นคือคยูฮยอนนั่นเอง"


""


ภาพยางที่แตก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top