Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[อัพเดท 21 เม.ย. 14:16น.] ความคืบหน้า… อาการของ โจคยูฮยอน Super Junior จากเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ (2007-04-19)

เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 8.30 น.


สรุปอาการ คยูฮยอน เจ็บหนัก (กว่าที่คิด)


มายเดลี่ / หลังจากเหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อคืนดูเหมือนว่าสมาชิกคนอื่นๆจะปลอดภัยดีแล้ว จะเหลือก็เพียงแต่คยูฮยอน (19) ที่มีอาการหนักกว่าคนอื่นจะต้องเข้ารักษาตัวอีกไม่ต่ำกว่า 5 แผนกเลยทีเดียว


โรงพยาบาลคังนัมซองโมกล่าว "อาการของคยูฮยอนนั้น กระดูกซี่โครงขวาหัก ปอดมีอาการเลือดไหลไม่หยุด กระดูกเชิงกรานหัก เท้าหัก ซึ่งจะต้องเข้าตรวจรักษาอาการอีกไม่ต่ำกว่า 5 รูปแบบ และจะต้องมีการทำศัลยกรรมช่วงอกต่อไปอีกด้วย"


คนในโรงพยาบาลกล่าวต่อ "อาการของคยูฮยอนนั้นยังถือว่าเป็นค่อนข้างมาก แต่ว่าไม่ถึงขั้นเป็นอันตรายต่อชีวิตแต่อย่างใด และก็น่าจะลำบากมากขึ้นในการทำงานที่ต้องมีเรื่องของการเต้นมาเกี่ยวข้องหลังจากอุบัติเหตุครั้งนี้"


""


""


""


""


""


""




เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 15.06 น. เวลาตามประเทศไทย 


คยูฮยอนถูกย้ายพักฟื้นห้องผู้ป่วยหนัก


จอยนิวส์ / หลังกจาคยูฮยอนอยู่ห้องฉุกเฉินมาตลอดเกือบทั้งวันตอนนี้ได้ถูกนำตัวย้ายเข้าสู่ห้องพักฟื้นผู้ป่วยหนักเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแพทย์ยังคงไม่สามารถบอกอาการได้ว่าจะปลอดภัย 100% หรือไม่


SM Entertainment ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวที่โรงพยาบาลคังนัมซองโมเมื่อตอนกลางวันว่า "ตอนนี้เรายังคงบอกว่าอาการของเขา(คยูฮยอน)ปลอดภัย 100% หรือไม่ เพราะตอนนี้ได้ถูกย้ายตัวจากห้องฉุกเฉินไปไว้ยังห้องพักฟื้นผู้ป่วยหนักแล้ว แต่ยังคงต้องรอดูอาการอีก 4-5 วันถึงจะบอกได้ว่าต้องทำอย่างไรต่อไป"





เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 15.40 น. เวลาตามประเทศไทย 


คยูฮยอนพ้นขีดอันตรายแล้ว


ประมวลภาพข่าวจาก No Cut TV





คยูฮยอนย้ายจากห้องฉุกเฉินไปยังห้องพักฟื้นผู้ป่วยหนัก





สภาพอุบัติเหตุที่รุนแรง



เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2550 เวลา 09.40 น. เวลาตามประเทศไทย 


มายเดลี่ / คยูฮยอนมีอาการช็อคของหัวใจ … สตาร์นิวส์ / ไม่พบอาการช้อคของหัวใจ รายงานที่สร้างความสับสน


เช้าวันที่ 20 เมษายน นี้ สำนักข่าวมายเดลี่มีการรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา คยูฮยอนนักร้องชื่อดังมีอาการช้อคของหัวใจทำให้เต้นผิดจังหวะจนทีมแพทย์ต้องใช้ยากระตุ้นการเต้นของหัวใจให้กลับมาเต้นอย่างปกติดังเดิม สาเหตุหลักคือเนื่องจากนักร้องเสียเลือดภายในร่างกายจำนวนมากจนทำให้ความดันลดต่ำลงถึงขั้นวิกฤต จนเกิดอาการดังกล่าวขึ้น


ถัดมาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง สำนักข่าว สตาร์นิวส์ รายงานข่าวแก้ข่าวว่า เมื่อคืนไม่มีอาการช้อคของหัวใจแต่อย่างใด หลังจากการสัมภาษณ์คนจาก SM Entertainment พบว่าอาการทั่วไปยังคงทรงตัวไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังโดยรวมอาการทั่วไปยังคงไม่สู้ดีนัก และยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะกลับเป็นปกติพร้อมเข้ารับการผ่าตัดได้เมื่อไหร่ ซึ่งจะมีการแถลงให้ทราบภายหลัง



เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2550 เวลา 10.00 น. เวลาตามประเทศไทย 


หลังจากพ่อของคยูฮยอนออกมาจากห้อง ICU เพื่อให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าตอนนี้คยูฮยอนไม่รู้สึกตัวแล้ว แต่อาการทั่วไปดีขึ้นกว่าเมื่อวานเล็กน้อย ส่วนจะต้องใช้เวลาออกอีกวันนั้นจะต้องรอให้ SM แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ




เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2550 เวลา 10.21 น. เวลาตามประเทศไทย 


ล่าสุด โฆษกจาก SM ออกมาแถลงข่าวถึงอาการของคยูฮยอนดังนี้ “ตอนนี้อาการของคยูฮยอนโดยทั่วไปแย่ลง และไม่ได้ดีอย่างที่ตอนแรกเราแถลงข่าวไป” “ผมมีความเชื่อว่าอาการของเขาจะต้องดีขึ้นทีละนิดๆอย่างแน่นอน”


ส่วนคณะแพทย์กล่าวว่า จะยังคงต้องดูอาการไปอีกระยะหนึ่ง แต่สำหรับในวันนี้จะเป็นวันที่บอกได้ว่าอาการเขาจะมีทิศทางเป็นอย่างไร ซึ่งพรุ่งนี้น่าจะมีความชัดเจนมากกว่านี้


ขณะนี้ท่อที่สอดเข้าไปช่วงอกเพื่อช่วยให้คยูฮยอนหายใจสะดวกขึ้นก็ดูอาการไม่ค่อยดี เพราะสิ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือการหายใจของคนไข้ และที่สำคัญเลือดที่ออกตรงช่วงปอดก็ยังคงพบได้อยู่ มันเร็วเกินไปที่จะบอกว่าอาการของเขาจะต้องดีขึ้น ซึ่งจะต้องใช้เวลาดูอาการต่อไป


การรักษาในขั้นตอนต่อไปจะเริ่มขึ้นหลังจากปอดได้กลับคืนสู่สภาพที่แข็งแรงพอที่จะนำเข้ารักษาต่อไป



เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2550 เวลา 14.48 น. เวลาตามประเทศไทย 


สรุปอาการล่าสุดอาการของคยูฮยอนยังคงไม่ดีขึ้น ไม่รุ้สึกตัว และปอดเริ่มมีความลำบากมากขึ้นในการหายใจ ซึ่งต้องรอดูอีกหนึ่งวันถึงจะบอกสภาพร่างกายได้



เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2550 เวลา 17:18 น. เวลาตามประเทศไทย 


แถลงการณ์ฉบับล่าสุดจาก SM กล่าวว่า อาการของคยูฮยอนได้ผ่านจุดอันตรายที่สุดและตอนนี้ได้เข้าสู่อาการคงตัวแล้ว เขาจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีก 5-10 วันหลังจากนั้นจะเข้ารับการผ่าตัด นับตั้งแต่ตอนเกิดอุบัติเหตุออกซิเจนในปอดของเขาเริ่มปรับตัวดีขึ้นตามลำดับ และจะดีขึ้นไปเรื่อยๆต่อไป สภาพร่างกายก็มีการปรับตัวดีขึ้นตามลำดับเช่นกัน และอาการปรับเภทนี้จะให้ปุปปับหายเลยก็เป็นไปไม่ได้ ดังนั้นแฟนๆ และทีมงาน SM ไม่ควรตื่นตระหนกกันมากจนเกินไปนัก ถ้าโรงพยาบาลแจ้งอาการผิดปกติอะไรไป (ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ แต่อาการโดยรวมเป็นที่น่าพอใจ)



เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2550 เวลา 14:16น. เวลาตามประเทศไทย 


ล่าสุดวันนี้อาคารของคยูฮยอนทรงตัวจากเมื่อวาน และดูเหมือนว่าอาการดีขึ้นเล็กน้อย ขอให้แฟนๆอย่าเป็นห่วง / ตอนนี้ข่าวเรื่องอาการของคยูฮยอนไม่มีออกมามากแล้วนะครับ แต่ผมจะพยายามตามอัพเดทให้ตลอดทันทีที่มีข่าว … ปิง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top