Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ด่วน !! 4 สมาชิก Super Junior ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ !!! (2007-04-19)

เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 00.21 น.


มีรายงานด่วนเข้ามาจากแดนกิมจิ ว่าเมื่อเวลา ตี 1 20 นาที ของวันที่ 19 เมษายน 2550 เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์บนทางด่วนซึ่งปรากฏว่าเป็นรถโค้ชที่มีนักร้องชื่อดังวง Super Junior และผู้จัดการ ซึ่ง 4 สมาชิกของวงประกอบไปด้วย อีทึก อึนฮยอก ชินดง คยูฮยอน ได้ประสบอุบัติเหตุรถชน


ขณะนี้ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน อาการความคืบหน้าปิงบุ๊คจะอัพเดทให้ทราบต่อไป







เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 00.33 น.


กลุ่มนักร้องชื่อดัง Super Junior ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล คังนัม ซองโม เพื่อตรวจร่างกายจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา


สมาชิกของวงประกอบได้วย อีทึก อึนฮยอก ชินดง และ คยูฮยอน รวมทั้งหมด 4 คน และผู้จัดการอีก 2 คน ซึ่งได้อัดรายการ Kiss Radio เสร็จเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ออกเดินทางอยู่บนสะพานโอลิมปิก ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นรถประสบอุบัติเหตุหมุนรอบคัน จนทำให้ต้องรีบนำสมาชิกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลทันที







เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 00.57 น.


3 ใน 6 ผู้ประสบอุบัติเหตุถูกส่งตัวเข้ารักษาต่อที่ศูนย์พยาบาลซัมซอง


จากการรายงานถึงการเข้ารักษาตัวของสมาชิกวง Super Junior ปรากฏว่า คยูฮยอน นั้นได้รับบาดเจ็บมากกว่าคนอื่นซึ่งขณะกำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่


อุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 18 ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ คยูฮยอน ได้ถูกส่งตัวเข้าเครื่อง CT Scan เพื่อตรวจสอบหาอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด ส่วนผู้บาดเจ็บคนอื่นๆ คือ อีทึก อึนฮยอก ชินดง จะถูกส่งตัวไปที่ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยจุงอัง เพื่อรักษาตัวต่อ และอาการทั่วไปถือว่าปลอดภัยดีแล้ว


วันนี้ Super Junior เดินทางไปอัดรายการ Super Junior Kiss Radio และระหว่างอัดรายการเสร็จตอนดึกพวกเขาก็เดินทางกลับ ขณะที่อยู่บนสะพาน (ทางด่วน?) โอลิมปิค ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยรถได้ไถลและเกิดอาการเหวี่ยงเกิดขึ้น (ยังคงไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร)


สมาชิกทั้ง 4 คนรวมถึง ผู้จัดการ 2 คนที่ได้รับอุบัติเหตุ แต่ทว่า อาคารของคยูฮยอนนั้น ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าปลอดภัย 100% ในขณะนี้ ซึ่งกำลังกำลังรักษาตัวอยู่ต่อไป





เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 1.09 น.


ล่าสุดผู้จัดการปลอดภัยดีแล้ว ยังต้องลุ้นคยูฮยอนต่อไป แต่คาดว่าน่าจะปลอดภัยดีอย่างแน่นอน !






เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 1.16 น.


เกิดความอลหมานที่หน้าห้องฉุกเฉิน ในขณะที่กำลังติดตามผลการรักษาตัวของ คยูฮยอน วัย 19 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บหนักที่สุดในจำนวนสมาชิกที่ประสบอุบัติเหตุ




เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 1.57น.


ตำรวจเผย “อุบัติเหตุของ Super Junior เกิดจากความประมาทของคนขับ อาคารของคยูฮยอนยังไม่เรียบร้อยดี”


มายเดลี่ / ที่สถานีตำรวจกรุงโซล มายเดลี่ได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เมื่อตอนตี 3 ของวันที่ 19 เมษายน 2550 (เวลาท้องถิ่นเกาหลี) ว่าจากเหตุการณ์อุบัติเหตุของสมาชิกวง Super Junior ประกอบไปด้วย อีทึก อึนฮยอก ชินดง และ คยูฮยอน จากการที่รถแวนหักหลบจนเกิดอุบัติเหตุ จนทำให้สมาชิกต้องเข้าโรงพยาบาลนั้น เกิดจากความประมาทของคนขับ”


ตำรวจกล่าว “ขณะนี้สมาชิกทั้ง 5 ที่ประสบอุบัติเหตุนั้นได้ปลอดภัยดีแล้ว แต่ละคนมีอาการเพียงเล็กน้อยเช่นลอยถลอกตามใบหน้า หน้าผาก และขา ส่วนอาการของคยูฮยอนนั้นรู้สึกตัวดีแล้ว แต่ยังมีอาการเจ็บภายในที่ต้องใช้เวลาในการรักษาต่อไปอีกระยะหนึ่ง”


วันนี้ตอน เที่ยงคืน 5 นาที หลังจากอัดรายการ Super Junior Kiss Radio เสร็จนั้นพวกเขากำลังเดินทางกลับจากสถานี แต่ต้องไปประสบอุบัติเหตุระหว่างสะพานทงจักกับพันโพซึ่งกินระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร


จากการสอบสวน พบว่ารถที่ประสบอุบัติเหตุล้อหน้ามีการหักขวาเหมือนพยายามหลบอะไรบางอย่าง แต่การสอบสวนเบื้องต้นยังบอกสาเหตุได้ไม่แน่ชัด หลังจากนี้ต้องลงที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


ในระหว่างนี้คยูฮยอนที่ยังไม่ยืนยันถึงอาการที่เรียบร้อยดี 100% จะยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลคังนัมซองโมต่อไป ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ จะถูกย้ายไปที่โรงพยาบาลจุงอัง และจะพักรักษาตัวที่สถานที่พักรักษาตัวของซัมซอง



เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 2.05 น.


พ่อของคยูฮยอนเดินทางถึงโรงพยาบาลแล้วพร้อมกล่าว “อาการลูกผมหายดีแล้ว”


หลังจากพ่อของคยูฮยอนเดินทางถึงโรงพยาบาลและได้เข้าไปเยี่ยมลูกในห้องฉุกเฉินแล้ว เขาออกมาพร้อมกล่าวกับนักข่าวว่า “อาการของลูกผมไม่เป็นอะไรแล้วครับ” ในเวลาประมาณ ตี 3 ของเกาหลี



ภาพเพิ่มเติมจาก Starnews







เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 2.30 น.


คยูฮยอน หายดีแน่อย่างนั้นหรือ ?


ทีมนักข่าวสังเกตุการณ์ที่โรงพยาบาลปรากฏว่ามีทีมรักษาและทีมงานบางส่วนมีสีหน้ากังวลระหว่างพูดคุยถึงเรื่องอาการของคยูฮยอนอย่างเห็นได้ชัด







เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2550 เวลา 8.30 น.


สรุปอาการ คยูฮยอน เจ็บหนัก?


มายเดลี่ / หลังจากเหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อคืนดูเหมือนว่าสมาชิกคนอื่นๆจะปลอดภัยดีแล้ว จะเหลือก็เพียงแต่คยูฮยอน (19) ที่มีอาการหนักกว่าคนอื่นจะต้องเข้ารักษาตัวอีกไม่ต่ำกว่า 5 แผนกเลยทีเดียว


โรงพยาบาลคังนัมซองโมกล่าว “อาการของคยูฮยอนนั้น กระดูกซี่โครงขวาหัก ปอดมีอาการเลือดไหลไม่หยุด กระดูกเชิงกรานหัก เท้าหัก ซึ่งจะต้องเข้าตรวจรักษาอาการอีกไม่ต่ำกว่า 5 รูปแบบ และจะต้องมีการทำศัลยกรรมช่วงอกต่อไปอีกด้วย”


คนในโรงพยาบาลกล่าวต่อ “อาการของคยูฮยอนนั้นยังถือว่าเป็นค่อนข้างมาก แต่ว่าไม่ถึงขั้นเป็นอันตรายต่อชีวิตแต่อย่างใด และก็น่าจะลำบากมากขึ้นในการทำงานที่ต้องมีเรื่องของการเต้นมาเกี่ยวข้องหลังจากอุบัติเหตุครั้งนี้”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top