Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอากรุ๊ป ‘4minute’ เปิดตัวภาพล่าสุด โชว์ใบหน้า+หุ่นสวย (2009-06-16)

ฮยอนอากรุ๊ป ‘4minute’ เปิดตัวภาพถ่ายชุดใหม่ล่าสุด


ฮยอนอา อดีตสมาชิก Wonder Girls ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่การเปิดตัวผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลอย่างเป็นทางการ ‘Hot Issue’ ไปเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ที่ 4minute เคยเปิดตัวภาพถ่ายชุดแรกออกไปแล้ว แต่ก็ยังคงความสงสัยจากแฟนๆไว้เป็นอย่างมาก


ล่าสุดภาพชุดใหม่ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยในภาพชุดนี้พวกเธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์และใบหน้าที่ดูง่ายและชัดเจนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับภาพชุดนี้ถูกโพสในมินิโฮมเพจของฮยอนอา ซึ่งเธอก็ได้กล่าวให้แฟนๆช่วยติดตามผลงานของ ‘4minute’ ในอนาคตอีกด้วยเช่นเดียวกัน


โดยเฉพาะกับผลเพลง ‘Hot Issue’ ในแนวคิดแบบ ‘แคนดี้ฟังก์กี้’ โดยจะเป็นการผสมผสานระหว่าง แนวเพลง แฟชั่น และการโชว์ แบบลูกกวาดอันแสนหวานผสมผสานไปกับสไตล์แบบฟังค์กี้ที่ดูขัดกัน ซึ่งพวกเธอจะเผยให้ความสนุกตื่นเต้นในรูปแบบที่หลากหลาย ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆโดยถ้วนหน้าหลังจากเปิดตัวไปเมื่อวานนี้


ฮยอนอา หนึ่งในอดีตสมาชิก Wonder Girls เกิดในปี 2535 ที่เธอได้เคยถอนตัวไปเมื่อปี 2550 ด้วยปัญหาทางด้านสุขภาพ ล่าสุดหลังจากนั้น 2 ปี เธอก็ย้ายมาอยู่ในสังกัด Cube Entertainment พร้อมเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปใหม่อย่าง ‘4minute’ นั่นเอง


สำหรับภาพชุดแรกที่ฮยอนอาเปิดตัวพร้อมกับเพื่อนสมาชิกวัย 19 ปี อย่าง นัมจีฮยอน ซึ่งในเวลานี้เธอได้พักการเรียนในสาขาเอกการเต้นชั่วคราวจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาทำหน้าที่เป็นนักร้อง


นอกจาก ฮยอนอา และ จีฮยอน แล้วยังมีสมาชิกคนอื่นๆในวงอีกประกอบไปด้วย ฮอกายุน ควอนโซฮยอน และ จอนจียุน ทางด้าน ฮอกายุน และ จอนจียุน นั้นเกิดในปี 2533 ซึ่งมีอายุเท่ากับ นัมจีฮยอน โดยทั้งหมดจะได้มารวมเป็นสมาชิก ‘4minute’ ผลจากการฝึกซ้อมอย่างหนักและเข้มข้นอันเป็นเวลานาน


สายตาทุกคู่ต่างจับตามองไปที่น้องเล็ก อย่าง ควอนโซฮยอน เกิดปี 2537 (อายุ 15 ปี) ซึ่งตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนมัธยมต้นคึมโฮ ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2548 เธอก็ได้เข้าเป็นศิลปินฝึกหัดเพื่อเป็นสมาชิกในวง 4minute มาตั้งแต่กำลังศึกษาในชั้นประถมอยู่ก่อนหน้านี้อีกด้วยเช่นเดียวกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top