Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ชีวอน-ฮันคยอง-รยออุค-คยูฮยอน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก (2009-05-15)

14 พฤษภาคม 2552 เวลา 16.30 น. ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน บรรดาเอล์ฟชาวไทยกระหื่มลานพาร์ค ร่วมต้อนรับศิลปินจากแดนกิมจิ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประกอบไปด้วย ชีวอน (Si Won), รยออุค (Ryeo Wook), ฮันคยอง (Han Kyung) และ คยูฮยอน (Kyu Hyun) ในงานแถลงข่าวเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน (12 Plus Mini Stick with Nano Anti-bacteria Plus Collagen) โดยนอกจากสี่หนุ่มซุปเปอร์เนียร์แล้ว ยังมีดาราไทยสุดฮ็อตชื่อดังอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์สาวเพียงคนเดียวอีกด้วย


สำหรับงานในวันนี้เต็มไปด้วยความคึกคัก ที่ถึงแม้ว่าช่วงเช้าที่ผ่านมาจะมีฝนโปรยปรายแต่ก็ไม่ทำให้เอลฟ์ชาวไทยย่อท้อต่อการจับจองที่นั่งแต่อย่างใด งานเริ่มต้นด้วยการโชว์เต้นวงคัฟเวอร์จาก ‘วงแพนโดร่า (Pandora)’ ผู้ชนะเลิศการประกวด ทเวลฟ์ พลัส โคฟเวอร์ แดนซ์ ที่หลังจากเรียกเสียงกรี๊ดกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็หนึ่งเวลาของทั้ง 4 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประกอบไปด้วย ชีวอน (Si Won), รยออุค (Ryeo Wook), ฮันคยอง (Han Kyung) และ คยูฮยอน (Kyu Hyun) รวมถึง หนึ่งสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ร่วมขึ้นแนะนำผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่อย่างเป็นกันเอง


คุณวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดแบบไอดอลแอดเวอร์ไทซิ่งรวมถึงการตอบรับจากกลุ่มลูกค้า กล่าว “ได้รับการตอบรับดีขึ้นมากครับ ถ้าเทียบกับครั้งที่แล้วเพิ่มมากกว่าเดิมหลายเท่าเลยครับ" อันเป็นการตอกย้ำถึงความนิยมในตัวพรีเซ็นเตอร์ท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี


ในช่วงของการพูดคุยเกี่ยวกับเบื้องหลังการทำงานโฆษณาผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน (12 Plus Mini Stick with Nano Anti-bacteria Plus Collagen) ทางด้านหนุ่ม ฮันคยอง (Han Kyung) ซึ่งมารับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกเปิดเผยว่า "สำหรับผมและรยออุคถือเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ทเวลฟ์พลัสครับ ครั้งแรกที่ชีวอนและคยูฮยอนกลับไปเกาหลี ก็ได้เล่าให้ผมฟังว่าการถ่ายทำโฆษณาสนุกสนานมากครับ มีแฟนมาต้อนรับกันเยอะๆมากไม่ผิดหวังแน่นอน และพอพวกเราสองคนได้มาจริงๆ ก็มีแฟนๆมาต้อนรับดีมากเลยครับ แล้วเมื่อเช้าเราก็ได้ไปบ้านเด็กกำพร้าด้วยครับไปทำบุญ เด็กๆน่ารักมากครับดีใจมาก ถ้ามีโอกาสแบบนี้อีกก็อยากจะไปเยี่ยมน้องๆบ่อยๆครับ"


ในขณะที่หนุ่ม ชีวอน เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาทำงานร่วมกับดาราซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เผย "ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับคุณอั้ม ภัชราภา เพราะว่าคุณอั้มไม่ได้ดังที่เมืองไทยอย่างเดียวครับ แต่ดังที่เกาหลีด้วยครับ เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง และเป็นคนที่มีเสน่ห์มากเลย ทำให้ผมและพวกเรารู้สึกสนุกกับการทำงานมากครับ"


ทางด้านสาว อั้ม เผยเคล็ดลับการเตรียมตัวก่อนการถ่ายทำโฆษณา "ต้องให้ร่างกายแข็งแรงและพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอค่ะ สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองด้วยค่ะ" เสริม "สำหรับการทำงานกับชาวต่างชาติจริงๆก็คิดว่ายากค่ะ แต่พอได้ทำจริงๆก็ไม่ยากเลยค่ะ ทุกคนเป็นกันเองมากๆ น่ารักค่ะ" ส่วนทางด้านหนุ่มชีวอนดูเหมือนจะติดอกติดใจฉากหนึ่งในโฆษณาเป็นพิเศษ กล่าว "บทบาทในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ผมชอบมากครับ โดยเฉพาะฉากที่ผมต้องเรียนโยคะกับคุณอั้มคนเดียวในวงครับ มันทำให้ผมชอบบทบาทนี้จริงๆ" (พร้อมทำท่าโยคะเลียนแบบโฆษณากับฮันคยอง)


เมื่อถูกถามถึงความแตกต่างระหว่างการร้องเพลงกับการถ่ายทำโฆษณา รยออุค เผย "สิ่งที่ผมเชี่ยวชาญที่สุดคือการร้องเพลงครับ แต่การมาถ่ายโฆษณาในครั้งนี้ก็สนุกเหมือนกันครับ แล้วก่อนหน้านี้คยูฮยอนและชีวอนเคยเล่าให้ผมฟังว่าการถ่ายทำโฆษณาทเวลฟ์พลัสเป็นอะไรที่สนุกสนานมาก แล้วพอผมได้มาทำงานจริงๆก็รู้สึกประทับใจมากครับ" คยูฮยอน กล่าวเอาใจเอลฟ์เป็นภาษาไทยว่า "คิดถึงจริงๆ" พร้อมกับเปิดเผยถึงเบื้องหลังการเตรียมตัวสำหรับโฆษณาในครั้งนี้กล่าว "คือจริงๆแล้ว อัลบั้มชุดที่ 3 ของพวกเราก็วางแผงไปที่เกาหลีและก็ยุ่งมากๆด้วยครับ แต่ก็พอมีเวลาบ้างสำหรับการเตรียมตัวในโฆษณาทเวลฟ์พลัสครั้งนี้ แล้วก็ล่าสุดมีซิงเกิ้ลใหม่อย่าง It’s You ที่พึ่งจะปล่อยออกไป ก็อยากให้แฟนๆช่วยกันติดตามด้วยนะครับ" เขากล่าวอ้อนแฟนคลับชาวไทย


หลังจากสัมภาษณ์จบพิธีกรก็ร้องขอให้เขาเต้นโชว์เพลงไตเติ้ลจากผลงานชุดที่ 3 อย่าง ‘Sorry, Sorry’ สดๆบนเวทีเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้ร่วมเต้นเพลง ‘Sorry, Sorry’ กันอย่างจริงจังไปพร้อมๆกับสินค้า ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆชาวไทยได้เป็นอย่างมาก


ทันทีที่โชว์จบลงชีวอนแอบทิ้งท้ายให้สาวไทยได้กรี๊ดเล่น เขากล่าว "เร็วๆนี้ซุปเปอร์จูเนียร์ทั้ง 13 คนก็จะมาเยี่ยมเมืองไทยกันด้วย อยากให้ทุกคนรอติดตามกันนะครับ" เสริม "ขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยทุกคน ที่ทุกครั้งที่พวกเรามาก็ต้อนรับกันดีมาก รู้สึกขอบคุณและอบอุ่นใจมากครับ ช่วยติดตาม ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน (12 Plus Mini Stick with Nano Anti-bacteria Plus Collagen) ด้วยนะครับ"


ขณะเดียวกัน คุณวิเชียร สันติมหกุลเลิศ เปิดเผยถึงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาศิลปินได้ร่วมเดินทางไปทำบุญยังบ้านราชวิถี โดยสิ่งที่นำไปมอบในวันนี้ประกอบไปด้วยเสื้อผ้า เครื่องใช้ และเงินอีกจำนวนกว่า 1 แสนบาท ทางด้านหนุ่ม คยูฮยอน กล่าวความรู้สึก "แม้ว่าพวกเรามาเยี่ยมเมืองไทยบ่อยมาก แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ไปทำบุญกัน ได้ไปเจอน้องๆน่ารักมากครับ ถ้ามีโอกาสดีๆแบบนี้ก็อยากจะไปหาน้องๆบ่อยๆครับ"


หลังจากการพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอแล้วพิธีกรก็พาทุกคนไปชมวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ที่เรียกเสียงฮาและสร้างความสนุกสนานให้กับทั้งพรีเซ็นเตอร์ และแฟนๆที่มาร่วมงานในวันนี้ได้เป็นอย่างดี


ฮันคยอง กล่าวหลังดูวีดีโอเบื้องหลังจบลง "ตอนถ่ายทำสนุกสนานตลอดเวลาเลยครับ จริงๆแล้วผมไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ครับ แต่พอเห็นตัวเองในเบื้องหลังแล้วรู้สึกตลกมากกว่าตอนที่พวกเราถ่ายทำกันอีกครับ (หัวเราะ)" ทางด้านชีวอน เผยฉากแสนประทับใจ "ฉากที่ประทับใจมากที่สุดก็ต้องเป็นฉากที่ถ่ายกับคุณอั้มครับ (ยิ้ม)" รยออุค เสริม "ตอนที่คุณอั้มไปจับแขนชีวอนผมอิจฉามากเลยครับ" แต่คยูฮยอนตัดบทด้วยความฮา "แต่ผมไม่อิจฉานะครับ" เล่นเอาแฟนๆหัวเราะกันครืนไปตามๆกันเลยทีเดียว


ก่อนจากพวกเขาทิ้งท้ายข้อความถึงสาวไทย ชีวอน กล่าว "เสน่ห์ของสาวไทยเหรอครับ ก็อยู่กันตรงนี้ไงครับเต็มไปหมดเลย (กรี๊ด)" คยูฮยอน กล่าว "มีแฟนคลับมาต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นมากครับ ต้องขอขอบคุณทุกๆนะครับ" ก่อนที่ ชีวอน จะปิดท้ายด้วยการทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์อย่างมืออาชีพ กล่าว "พวกเราทั้ง 4 คนจะรักสาวที่ใช้ ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน (12 Plus Mini Stick with Nano Anti-bacteria Plus Collagen) ต้องใช้กันเยอะๆนะครับ"


งานนี้ทั้งหนุ่มชีวอนและคยูฮยอนต่างหยอกล้อกับแฟนๆอยู่ตลอดเวลา รวมถึงทำท่าเลียนแบบในโฆษณา เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มลานพาร์คพารากอน อีกทั้งยังมีช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่พิเศษสุดคือพวกเขาทั้ง 4 หนุ่ม ได้ร่วมกันเต้นโชว์เพลง ‘Sorry, Sorry’ พร้อมกับผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน (12 Plus Mini Stick with Nano Anti-bacteria Plus Collagen) ได้อย่างเข้าถึงอารมณ์อีกด้วย


ก่อนจะปิดท้ายงานลงอย่างเป็นทางการกับการถ่ายภาพหมู่ ที่ถึงแม้ว่าช่วงท้ายงานฝนจะโปรยปรายลงมาแต่ก็ไม่ทำให้เอลฟ์ไทยย่อท้อต่างร่วมกันใช้เวลาแห่งความสุขกับ 4 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์สุดประทับใจกลับบ้านกันโดยถ้วนหน้า





ประมวลภาพ
SUPER JUNIOR (SIWON, HANKYUNG, RYEOWOOK, KYUHYUN)
Opening 12 Plus Mini Stick with Nano Anti-bacteria Plus Collagen

หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD












































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top