Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM คัมแบ็ค 1 สัปดาห์คว้าอันดับที่ 1 ชาร์ตเพลงออนไลน์ได้สำเร็จ (2009-04-30)

ผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่จาก 7 หนุ่ม 2PM ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Again & Again’ หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์พวกเขาก็สามารถส่งเพลงขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลง Dosirak ได้เป็นผลสำเร็จ


เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2552 2PM ได้ปล่อยผลงานซิงเกิ้ลเป็นครั้งแรก และถัดมาในวันที่ 23 เมษายน พวกเขาก็ได้ขึ้นโชว์คัมแบ็คในเวที Mnet M!Countdown ซึ่งมาพร้อมกับภาพลักษณ์และโชว์ที่เติบโตขึ้นจนได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ล่าสุด 29 เมษายน หลังจากผ่านมาประมาณหนึ่งสัปดาห์ 2PM ก็สามารถนำเพลง ‘Again & Again’ ไต่ขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลง Dosirak ได้เรียบร้อยแล้ว


ไม่เพียงเท่านั้นในเว็บไซต์ไซเวิลด์เพลงของพวกเขาก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันได้อีกด้วย อีกทั้งในชาร์ยอดขายอัลบั้มตามร้านค้าจากเว็บไซต์ Hanteo ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ (29 เมษายน) ได้เช่นกัน ในขณะที่ชาร์ตเพลงอื่นๆอย่าง Melon, Mnet, Muz เพลง ‘Again & Again’ ก็กำลังไต่อันดับขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง


2PM เผยความรู้สึกกล่าว “เหมือนความฝันเลยครับที่เพลงของเขาขึ้นอันดับที่ 1 ได้เร็วแบบนี้ พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้ความรักกับเพลง ‘Again&Again’ นะครับ” เสริม “พวกเราจะพยายามกันอย่างหนักและเป็น 2PM ให้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนให้ความสนใจและสนับสนุนพวกเราด้วยครับ”


อนึ่ง 2PM พึ่งวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘2:00PM Time for change’ และกำลังอยู่ในช่วงการโปรโมทเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Again&Again’ ซึ่งก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top