Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คัมแบ็ค ‘Sorry Sorry’ เอลฟ์แห่เชียร์กระหึ่ม Music Bank (2009-03-13)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คัมแบ็คสุดยิ่งใหญ่ 13 มีนาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’


หลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน ซุปเปอร์จูเนียร์ รีเทิร์นวงการเพลงเกาหลีอีกครั้งพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘SORRY SORRY’ โดยในวันนี้ถือเป็นวันแรกที่พวกเขาคัมแบ็คผ่านทางรายการ ‘Music Bank’ โดยมาในสองเพลงประกอบไปด้วย ‘SORRY SORRY’ และเพลงแนวแดนซ์ป็อปสไตล์อย่าง ‘Why I Like You’


ในวันนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับผลงานชุดก่อน รวมถึงความสามารถในการร้องเพลงที่พัฒนาขึ้น ยิ่งทำให้ซุปเปอร์จูเนียร์ก้าวเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง นอกจากที่พวกเขาจะห่างหายจากเวทีไปนานแล้ว ซุปเปอร์จูเนียร์ ยังได้กลับมาพร้อมกับท่วงทำนองเพลงชั้นเยี่ยมและท่าเต้นและเครื่องแต่งกายในสไตล์ผู้ดี


โดยเฉพาะที่พิเศษคือท่าเต้นในเพลง ‘SORRY SOORY’ ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบท่าเต้นระดับโลกอย่าง Nick Bass ท่ามกลางฝีมือการออกแบบท่าเต้นให้กับนักร้องดังอย่าง Justin Timberlake, Janet Jackson อีกทั้งเขายังเคยร่วมงานกับ Beyonce, Britney Spears, Christina Aguilera อีกด้วย


อนึ่ง เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมาหลังจากเปิดตัวเพลง ‘SORRY SORRY’ แฟนๆต่างก็ให้ความสนใจ จนส่งเพลงติดอันดับในชาร์ตเพลงปัจจุบันทันด่วนได้ในทันทีอีกด้วย


ซุปเปอร์จูเนียร์ อัลบั้มชุดที่ 3 ‘SORRY SORRY’ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2552 เวลา 10.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ Melon, Dosirak, Cyworld ฯลฯ อีกทั้งจากการกลับมาในรอบ 1 ปี 6 เดือนส่งผลให้แฟนๆสั่งจองอัลบั้มใหม่นี้กว่า 1.5 แสนแผ่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top