Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุปงาน] ‘นิชคุณ’ ตัวแทน 2PM ชวนแฟนๆห้ามพลาดคอนใหญ่ Wonder Girls Live in Bangkok 2009 สมาชิกเตรียมโชว์โซโล่ พร้อมเกส 2PM ชัวร์ !! (2008-12-20)

19 ธันวาคม 2551 เวลา 17.30 น. ลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ มีการจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 5 สาว Wonder Girls ภายใต้ชื่อ Wonder Girls Live in Bangkok 2009 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17.00-19.00 น. อาคารมินิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ


โดยภายในวันแถลงข่าวนี้ JYP Entertainment ต้นสังกัด Wonder Girls ได้ส่งหนุ่มน้อยชาวไทยที่ไปสร้างชื่ออยู่ในแดนกิมจิอย่าง ‘คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล’ หนึ่งในสมาชิกจากวง 2PM ลัดฟ้ามาร่วมงานแถลงข่าวเพื่อเป็นตัวแทนศิลปินโดยเฉพาะเพื่อแฟนๆชาวไทยเลยทีเดียว


งานแถลงข่าวเริ่มด้วยกิจกรรมเพื่อแสดงความสามารถของน้องๆที่ชื่นชอบการเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ ขึ้นมาวาดลวดลายไม่ว่าจะเป็นเพลง Irony, Tell Me, So Hot หรือเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Nobody ที่งานนี้เรียกได้ว่าขนมากันทั้งพร้อพ เสื้อผ้า หน้าผมที่ถอดแบบมาจาก 5 สาว Wonder Girls อย่างไม่มีผิดเพี้ยนก็ว่าได้


หลังจากผ่านพ้นกิจกรรมดีๆไปแล้ว พิธีกรก็ได้เชิญตัวแทนในการจัดงานขึ้นพูดคุยถึงรายละเอียดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้แก่ คุณสมมาศ เลิศวัฒนกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซลส์ฟอซวัน จำกัด, คุณเขมทัตต์ พลเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักการตลาด บมจ. อสมท., คุณศุทธิชัย บุนนาค ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักโทรทัศน์ บมจ. อสมท., คุณวิชย์ สุทธิถวิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เม้นท์ จำกัด และ Mr.Eric Doo ตัวแทนจาก JYP Entertainment กล่าวถึงรายละเอียดของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “คอนเสิร์ต วันเดอร์ เกิร์ลส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2009 จะจัดขึ้นในวัน เสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เวลาแสดงก็เอาใจวัยรุ่นเพราะคอนเสิร์ตจะเริ่มเวลา 17.00 น. – 19.00 น. เรียกได้ว่าเยาวชนมาดูได้ไม่อันตราย ไม่กลับบ้าน ดึกแน่นอน และบัตรคอนเสิร์ตราคา 700, 1500, 2000 บาทเท่านั้นครับ”



กล่าวต่อ “โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากสาวๆ วันเดอร์เกิร์ลส จะนำลีลาความเซ็กซี่น่ารักของเธอมากระหึ่มเวทีแล้ว ยังพาแขกรับเชิญหนุ่มๆ 2PM มาเยือนประเทศไทยพร้อมกันครบวงเป็นครั้งแรกพร้อมกับ นิชคุณ หรเวชกุล หนุ่มไทยหนึ่งเดียวในวงทูพีเอ็ม ที่ถือเป็นความภูมิใจของค่ายเจวายพี จากโปรเจครายการเรียลลิตี้ ฮอตบลัดกาย ซึ่งจะมี กำหนดออกอากาศต้อนรับปีใหม่นี้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี” พร้อมย้ำถึงความพิเศษ “ผมไม่อยากให้ทุกคนพลาดคอนเสิร์ตนี้เลยครับ เพราะนี่จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เดี่ยวครั้งแรกของ Wonder Girls ที่ได้โชว์นอกประเทศเกาหลี และที่พิเศษสุดสำหรับแฟนๆชาวไทยคือ ในคอนเสิร์ตนี้แฟนๆจะได้เห็นสมาชิก Wonder Girls ทั้ง 5 คน ขึ้นโซโล่ด้วยครับ”


โดยเฉพาะกับรายการ ‘Hot Blood Guys ปฏิบัติการหนุ่มล่าฝัน’ ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง 9 ในวันที่ 4 มกราคม 2552 นี้ คุณเขมทัตต์ พลเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักการตลาด บมจ. อสมท., เปิดเผยว่า “รายการนี้มีความยาวทั้งหมด 8 ตอนครับ ซึ่งภายในรายการจะเล่าเรื่องราว และกระบวนการกว่าที่พวกเขาจะมาเป็นศิลปินคุณภาพ และได้ออกเพลงของเกาหลีนั้นว่าเป็นอย่างไร โดยรายการนี้จะออกอากาศยาวต่อเนื่องไปจนถึงวันคอนเสิร์ตเลยครับ ซึ่งน่าจะถือได้ว่านี่คือการอุ่นเครื่องก่อนที่จะไปพบกับ Wonder Girls และ 2PM ตัวจริงซึ่งมาเป็นแขกรับเชิญในวันคอนเสิร์ตวันนั้นครับ”


จากนั้นก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือการเปิดคลิปภาพและเสียงของ Wonder Girls ที่ส่งตรงมาจากเกาหลีถึงแฟนๆ ชาวไทยทุกคน โดย 5 สาว Wonder Girls กล่าวทักทายชาว Wonderful ชาวไทย “สวัสดีค่ะทุกคน พวกเราคิดถึงพวกคุณมากตั้งแต่มาเมืองไทยครั้งที่ผ่านมาค่ะ และพวกเราก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทย เราหวังว่าจะได้พบกับพวกคุณทุกคนที่คอนเสิร์ต Wonder Girls Live in Bangkok 2009 ในครั้งนี้นะคะ WE LOVE YOU BANGKOK !”



หลังจากจบคลิปวีดีโอทักทาย Wonderful ชาวไทยแล้ว ก็ถึงคราวของศิลปินหนุ่มชาวไทยอย่าง ‘คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล’ ที่มาเป็นตัวแทนกลุ่มศิลปิน ‘2PM’ (ทูพีเอ็ม) ที่จะเป็นแขกรับเชิญพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยเขาเปิดเผยเมื่อพิธีกรถามว่ากระแสความดังของ Wonder Girls ที่เขาหลีเป็นอย่างไรบ้าง นิชคุณกล่าว “ได้รับความนิยมมากเลยครับ ไม่เฉพาะแต่แฟนๆวัยรุ่น แต่รุ่นลุงๆป้าๆ ก็ชอบพวกเธอมากๆ ร้องตามเพลงของพวกเธอได้หมดเลยครับ แรงและฮ็อตจริงๆ”


นอกจากนี้นิชคุณยังเปิดเผยถึงอุปนิสัยของ 5 สาวหลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันมาด้วยว่า “สำหรับซอนเยนะครับ เธอเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงครับ เหมาะกับการเป็นผู้นำ เป็นหัวหน้าวงครับ ส่วนเยอึน เป็นคนที่ทำงานหนักมากครับ ทั้งเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย พยายามมากจริงๆครับ สำหรับยูบินนั้นเราจะสังเกตได้ว่าเธอค่อนข้างจะมีเสียงที่ห้าวใช่ไหมครับ เพื่อจะได้เอาไว้แรพ แต่จริงๆแล้วเธอชอบทำตัวน่ารักครับ แอบแอ๊บแบ๊วเหมือนกัน (หัวเราะ) ส่วนน้องเปาโซฮี เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบครับ แต่เมื่อใดที่เธอยิ้มแล้วโลกสดใสครับ ทุกเห็นเธอยิ้มแล้วก็ยิ้มออกได้เลยทีเดียวครับ ปิดท้ายด้วยซอนมี เธอเป็นคนน่ารักครับ มีโลกเป็นของตัวเอง มีมุขเป็นของตัวเองครับ ที่สำคัญมีคำพูดเป็นของตัวเอง บางทียิงมุขไปคนไม่เข้าใจก็มีครับ (หัวเราะ)”



นิชคุณยังเปิดเผยต่อด้วยว่า เขาสนิทกับโซฮีเป็นอย่างมากหลังจากได้ร่วมงานกัน “ผมค่อนข้างสนิทกับโซฮีครับ เพราะผมต้องซ้อมแต้นแทงโก้กับเธอเพื่อขึ้นโชว์ ก็เลยได้มีโอกาสไปกินข้าวด้วยกัน เลยค่อนข้างสนิทกันเป็นพิเศษครับ” แล้วเมื่อเขาถูกถามถึงความประทับใจ “ตอนที่ไปสิงคโปร์ครับ ตอนที่พวกเราต้องอยู่ในห้องแต่งตัวห้องเดียวกัน ระหว่างที่พวกเธอแต่งหน้าก็ชอบเอากล้องมาถ่ายรูปกันเอง ทำท่าตลกๆ สนุกมากๆเลยครับ”


นอกจากนิชคุณจะมาพูดถึง Wonder Girls แล้วยังได้พูดถึงรายการเรียลลิตี้ ‘Hot Blood Guys ปฏิบัติการหนุ่มล่าฝัน’ รายการที่จะโชว์ให้เห็นความเป็นมาเป็นไปของ ‘คุณ’ และศิลปินฝึกหัดในค่าย JYP ก่อนที่จะก้าวมา เป็นนักร้องดังอย่างในทุกวันนี้ เขากล่าว “ตอนแรกทีมงานก็ประชุมกันว่าจะทำรายการที่ไม่เหมือนใครครับ โดยจะมีภารกิจที่จัดขึ้นมาโดยไม่บอกให้พวกเรารู้ก่อน อย่างตอนแรกๆก็ง่ายๆครับ ไปซื้อข้าวอะไรแบบนี้ แต่พอมีวันนึงพี่ๆทีมงานมาบอกว่าต้องไปที่เกาะเพื่อไปตกปลาเป็นเวลา 2 วัน 1 คืนครับ ตอนแรกก็บอกว่าพรุ่งนี้ต้องรีบตื่นเพราะว่าถ้าตื่นสายแล้วน้ำจะลด แต่ที่ไหนได้พอเช้ามืดมีเสียงนกหวีดดังแล้วมีทหารเอาเสื้อผ้ามาให้ใส่แล้วออกไปฝึก ไปวิดพื้น อะไรแบบนี้ครับเหนื่อยมากๆ คือจริงๆแล้วจุดประสงค์ของรายการนี้เพราะอยากจะให้พวกเรารักกันครับ เพราะมีคนเคยบอกว่าถ้าคนเหนื่อยสุดๆแล้วจะแสดงธาตแท้ออกมาใช่ไหมครับ นั่นแหละครับเลยเป็นที่มาของภารกิจโหดนั้น แต่ทางพี่ๆทีมงานก็บอกว่าเวลาเหนื่อยอย่าคิดถึงตัวเองครับ ให้คิดถึงเพื่อนๆในกลุ่ม เพื่อจะได้รักกันมากๆ สามัคคีกันเพื่อวันข้างหน้าครับ”


เมื่อถูกถามว่า แล้วประสบการณ์ใน Hot Blood ที่จำได้ฝั่งใจมีบ้างหรือเปล่า นิชคุณกล่าว “มีครับ ตอนที่ต้องคัดสมาชิกออก พวกเราเศร้ากันมากเลยครับ ตอนนั้นพอต้องรู้ว่ามี 3 คนที่ต้องออกแล้วทีมงานบอกพวกเขาต้องกลับบ้านไปเลย ไม่ได้เจอกันอีก ไม่ได้เป็นศิลปิน เศร้ากันมากครับ”


สำหรับแฟนๆที่อยากรู้ว่า นิชคุณ และ เพื่อนๆ 2PM จะเป็นอย่างไรในรายการ อย่าลืมติดตามใน ‘Hot Blood Guys ปฏิบัติการหนุ่มล่าฝัน’ โดยรายการนี้จะออกอากาศให้ชมกันทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 11.00 น. เริ่มประเดิมเทปแรกต้อนรับปีใหม่นี้ ในวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2552


คอนเสิร์ต “Wonder Girls Live in Bangkok 2009” เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17.00 น. อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ บัตรราคา 2000, 1500 และ 700 บาท เปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์ทาง http://wondergirls.pingbook.com ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2551 ถึง 8 มกราคม 2552 และเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่ วันที่ 9 มกราคม 2552 เป็นต้นไป



""


""


 


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top