Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจิน (JunJin) เตรียมจัดหนักในงานไทยแฟนมีตติ้งครั้งแรก 22 พย. นี้ (2014-11-08)

เผลอแพล็บเดียวอีกเดือนกว่าๆก็จะสิ้นปีแล้วหลายคนก็เริ่มวางแผนว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดีในวันหยุดยาว ในเวลาเดียวกันก็มีงานอีเว้นท์ศิลปินเกาหลีทั้งนักร้องและนักแสดงพาเหรดเตรียมมารายงานตัวกันเพียบเกือบทุกสัปดาห์ และหนึ่งในนั้นก็มี ชอนจิน (JunJin) หนึ่งในสมาชิกวงชินฮวา เจ้าของตำนานบอยแบนด์ชื่อดังของวงการเพลงเกาหลี ได้ตกปากรับคำบริษัท อกาลิโก มูฟ จำกัด (Agalico Move Co., Ltd ) ว่าจะมาจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในบ้านเรา “ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” (JunJin Thailand Fan Meeting 2014) ซึ่งงานนี้ขอเอาใจเหล่า ชินฮวาชางโจ (ชื่อแฟนคลับ) กันเลย โดยชอนจิน แม้จะฉายเดี่ยวแต่ทุกอย่างจัดเต็ม ทั้งร้องเพลง เกมส์มาร่วมสนุกกับแฟนๆ แถมใจป้ำหอบของขวัญมาแจกให้กับผู้ร่วมสนุกเองอีกด้วย ไม่มีน้อยหน้าเพื่อนๆที่มาก่อนหน้านี้แน่

สำหรับ ชอนจิน เป็นหนึ่งในสมาชิกวง ชินฮวา ที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนานบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลี โดยมีผลงานกลุ่มร่วมกับสมาชิกวงชินฮวาทั้ง 6 คน มากถึง 11 อัลบั้ม โดยแต่ละอัลบั้มก็ได้รับความนิยมมากมาย อาทิ ‘Resolver’, ‘T.O.P.’, ‘Only One’, ‘Hey,Come on’, ‘Perfect Man’, ‘Wedding’, ‘Brand New’, ‘State of The Art’, ‘Volume 9’, ‘The return’ และ’The Classic’ นอกจากนี้ ชอนจิน ก็ยังมีผลงานเดี่ยว 1 ซิงเกิ้ล ‘Love doesn’t come’ และอีก 2 อัลบั้ม’New Decade’ กับ ‘Fascination’ แล้วความที่เป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์รอบด้านชอนจิน ก็ยังมีผลงานทั้งงานแสดงซิทคอม Non Stop, Banjun Drama ซีรี่ส์ Nine Tailed Fox , Let’s go to the Beach, Here he comes, แถมยังร่วมแสดงซีรี่ส์ที่ประเทศจีน เรื่อง You are my dream และยังร่วมรายการทีวียอดฮิต X-man, Love Letter, Infinite Challenge, We’re got married and Shinhwa Broadcast อีกด้วย

แฟนมีตติ้ง “ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีตติ้ง 2014” (JunJin Thailand Fan Meeting 2014) ความสนุกนี้กำลังจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงละคร เดอะ สเตจ แอท เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เวลา15.00 น. เป็นต้นไป ใครที่มีบัตรแล้วก็นับวันถอยหลังกันได้ แต่ถ้าใครยังไม่มีบัตรก็ไปซื้อกันได้ ทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือหรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท (โดยบัตรราคา 5,000 บาท (VIP) จะได้สัมผัสมือทุกคน ถ่ายรูปหมู่ร่วมกับชอนจิน พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษที่ศิลปินเตรียมมาให้จากเกาหลี แถมบัตรราคา 5,000 และ 4,000 บาท ยังได้สิทธิ์ลุ้นรับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็น จำกัดจำนวน 100 ที่นั่งอีกด้วย) ซึ่งต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางwww.facebook.com/AgalicoMove เป็นอีกหนึ่งงานที่พร้อมให้ทุกคนได้พกพาความฟินกลับบ้านโดยเฉพาะแฟนคลับ ชินฮวา เตรียมรายงานตัวด่วน !!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top