Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (2PM) เปิดตัว LINE PLAY พร้อมฉลองผู้ใช้ 15 ล้าน ฟรี!สติกเกอร์ PSY 10-13 เม.ย. (2013-04-09)

9 เมษายน 2556 เวลา 13.30 น. กรุงเทพฯ LINE ผู้ให้บริการส่งข้อความมือถือระดับโลก จัดงานแถลงข่าวที่กรุงเทพฯ เพื่อตอกย้ำเทรนด์การสื่อสารบนมือถือที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ในชื่อ LINE PLAY โดยมีนิชคุณ หรเวชกุล นักร้องชื่อดังระดับโลก เข้าร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเตอร์คนแรก


เมื่อเร็วๆนี้ยอดผู้ใช้ LINE ในประเทศไทย มีการเติบโตอย่างมาก โดยเพิ่มจาก 10 ล้านเป็น 15 ล้านคน ในระยะเวลาเพียง 4 เดือน กลายเป็นแพลทฟอร์มการสื่อสารบนมือถืออันดับที่ 1 ในประเทศไทย นอกจากความสำเร็จที่โดดเด่นของ LINE แล้ว LINE ยังได้เปิดตัว LINE PLAY การให้บริการการสื่อสารเสมือนจริงผ่านคาแร็คเตอร์สุดน่ารักแบบใหม่ ทำให้ LINE ก้าวเข้าสู่ ‘สมาร์ทโฟน ไลฟ์ แพลตฟอร์ม’


LINE PLAY การให้บริการสื่อสารผ่านอวตารที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมเชื่อมคุณกับเพื่อนผ่าน LINE ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนกลายเป็นแฟชั่นใหม่ของโซเขียลไลฟ์ในแต่ละวัน บริการนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้ใช้หลังเปิดตัวเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2556 โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้ครองอันดับท็อปในชาร์ตแอพฯฟรีทันทีหลังจากเปิดตัวสู่ตลาดไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย และมาเลเซีย


โดยทางด้าน นิชคุณ หรเวชกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ LINE PLAY เปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ตัวใหม่และเปิดตัวห้องส่วนตัวใน LINE PLAY กับตัวอวตาร ซึ่งสร้างคล้ายชีวิตจริงของเขา โดยผู้เล่น LINE PLAY สามารถเข้าเยี่ยมห้องนิชคุณได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2556


ในงานวันนี้ นิชคุณ หรเวชกุล ได้มาให้สัมภาษณ์พร้อมแบ่งปันเกี่ยวกับประสบการณ์ LINE กับแฟนๆชาวไทย


ถ่ายโฆษณา LINE มาเป็นอย่างไรบ้าง?

– ไปถ่ายที่ตึกออฟฟิศของ LINE ที่เกาหลีเป็นสีเขียวสวยงามมากเลยครับ ถ่ายรวดเร็วมากเลยครับ แป๊ปเดียว


ปกติเล่น LINE ใช่ไหม?

-เพราะว่าครอบครัวพี่ชายน้องสาวเล่น LINE กันหมด กำลังจะชวนคุณแม่มาเล่น LINE เหมือนกัน ชวนกันจะได้มาคุยกันแบบ Unlimited ครับ


ชอบฟีเจอร์อะไรเป็นพิเศษ?

-ใน LINE มีเกมเยอะมากครับ ที่ชอบเล่นมากก็คือ LINE PLAY เพราะว่าคุณเป็นคนชอบตกแต่งห้อง อย่างตอนนี้ห้องของคุณที่เกาหลี ก็ชอบเอารูปภาพมาแขวน จัดเรียงอะไรให้สวยงามดูเป็นห้องของเรา


เคยมีสาวคนไหนเข้าไปในห้องส่วนตัวไหม?

-คุณแม่ครับ (ยิ้ม)


หลังจากนั้นนิชคุณก็พาชมห้อง LINE PLAY ของเขาเอง พร้อมกับเชิญชวนแฟนๆให้มาเล่นเกมหมุนไข่ (GACHA) ในห้องกันเยอะๆ นอกจากนี้นิชคุณยังแนะนำวิธีการเล่น LINE PLAY ให้สนุกๆและได้ GEMS ได้เร็วที่สุด


คำถามจากสื่อมวลชนไทย


เกม LINE PLAY มีความพิเศษอะไรบ้าง

-เป็นเกมที่ได้ตกแต่งห้องของตัวเอง และยังได้เล่นมินิเกมเพื่อได้รับรางวัล แล้วยังได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง สนุกดีครับ


ได้เล่นบ่อยแค่ไหน

– พยายามหาเวลาครับ ไม่ให้มากระทบกับตารางเวลาของคุณ ก็เล่นบ้างครับ


ปกติคุณก็ใช้ LINE อยู่แล้วใช่ไหม?

-ใช่ครับ เพราะว่าพี่ชายไม่ใช้อย่างอื่นนอกจาก LINE เลยต้องใช้ LINE คุยกับพี่เขา แล้วเพื่อนๆในไทยส่วนใหญ่ก็ใช้ LINE กันครับ


จะชวนเพื่อนๆในวงมาเล่น LINE PLAY ด้วยหรือเปล่า

-ก็จะลองชวนๆดูครับว่าพวกเขาจะสร้างตัวเองกันได้ไหม แต่เขาก็ชอบตกแต่งห้องกันนะครับ เป็นเกมที่เหมาะกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ สนุกดีครับ


ตอนนี้จะมีผลงานในไทยหรือเปล่า

-ก็จะมีโฆษณา LINE ตัวนี้เลยครับ จะออกมาให้ชมกัน อย่าลืมติดตามแล้วแอดมาเจอคุณในเกาหลีใต้ด้วยนะครับ


จะชวนสาวๆมาเล่น LINE PLAY กันด้วยไหม

-ไม่ต้องชวนหรอกครับ คิดว่าเล่นกันทุกคนแล้ว (ยิ้ม หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ก็อยากจะชวนมาเล่นกันเยอะๆครับ อย่าลืมมาแวะเยี่ยมห้องคุณแล้วก็มาขโมยของใน GACHA ด้วยนะครับ


อยากชวนใครเป็นพิเศษหรือเปล่า

-อยากชวนแม่ครับ แม่ครับอย่าลืมเข้ามาขโมยของในห้องคุณนะครับ (หัวเราะ)


ชอบคาแรคเตอร์ตัวไหนมากเป็นพิเศษ

-ชอบหมีครับ เพราะว่าแฟนคลับเคยซื้อตุ๊กตามาให้ ก็ตั้งอยู่ในห้อง น่ารักดีครับ


2PM มี Official Account แล้วจะมีกิจกรรมอะไรกับแฟนๆหรือเปล่า

-ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันครับ แต่ว่ามีแน่นอน ถ้ามีคนให้ความสนใจกันมากๆเราต้องมีอะไรตอบแทนอยู่แล้วครับ ต้องรอดูต่อไปครับ ในอนาคตอาจจะมี

ได้คุย LINE กับน้องเชอรีนเกี่ยวกับรายการ THE STAR บ้างไหม

-ได้คุยกันบ้างครับ พยายามให้คำแนะนำกับน้อง ถือว่าเป็นดาราหน้าใหม่ แนะนำไปหลายอย่างครับ


ได้แนะนำอะไรน้องผ่าน LINE บ้าง

-แนะนำให้น้องมาเยี่ยมคุณใน LINE PLAY บ้าง แล้วก็เป็นตัวของตัวเอง อย่าไปสนใจว่าใครจะว่าอะไร เพราะมีคนรักก็มีคนเกลียด เห็นน้องให้สัมภาษณ์หรือแสดงอะไร ก็เห็นเขาทำได้ดี คิดว่าคงต้องพัฒนาตัวเองต่อไป พี่คุณก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาเหมือนกันครับ เป็นสเต็ปอย่างนี้แหละครับ นี่คือชีวิตใช่ไหมครับ


หลังจากนี้จะรับงานผ่าน LINE ใช่ไหม

-ต่อไปนี้จะรับงานผ่าน LINE นี่แหละครับ (สัมภาษณ์ผ่าน LINE ได้ไหม) ได้ครับ


ทั้งนี้ Truemove H ได้ประกาศความร่วมมือกับ LINE PLAY เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่มีเทรนด์การสื่อสารรูปแบบใหม่มากขึ้น โดย Truemove H ได้มอบประสบการณ์พิเศษสุดไม่เหมือนใครด้วยการเปิดตัวอวตารและห้องของ Truemove H บน LINE PLAY ให้ผู้เล่นสามารถเข้าเยี่ยมชมและติดตามข่าวสารกิจกรรมดีจาก Truemove H ได้อีกด้วย


LINE PLAY ธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ รองผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความสำเร็จจากสติ๊กเกอร์ Mr.H ของ TrueMove บน LINE ทำให้ TrueMove H ได้เข้าร่วมเป็นหุ่นส่วนทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับแอพพลิเคชั่นล่าสุดของ LINE อย่าง LINE PLAY และเป็นแบรนด์แรงของประเทศไทย” โดยคุณธีรศักดิ์ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ด้วยความเป็นผู้นำด้านการให้ิบรการ 3G+ ของ Truemove H ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงของ LINE PLAY ได้อย่างเต็มที่”


นอกจากนี้ผู้ใช้ LINE ในประเทศไทยจะได้ฉลองการกลับมาของดาราระดับโลก กังนัมสไตล์ PSY ที่ LINE จะเปิดให้ผู้ใช้ได้ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ PSY ฟรีได้ถึง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-13 เมษายน 2556


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top