Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM ร่วมฉลอง 5 ปี 10 Corso Como Seoul เปิดโปรเจคเพลง 5 ศลป. TVXQ!-SJ-SNSD-SHINee-f(x) (2013-03-18)

SM Entertainment ร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี 10 Corso Como Seoul เปิดตัวคอลาบอเรชั่นโปรเจค ’10 Corso Como Seoul Melody’


SM เปิดเผยเมื่อวันที่ 18 มีนาคม กล่าวว่า "เนื่องจากโปรเจคร่วมกันระหว่าง SM และ 10 Corso Como Seoul ในครั้งนี้ นับเป็นการพบกันระหว่างบริษัทผู้นำวัฒนธรรมในระดับโกลบอลทำให้เรามีแผนที่สร้างเทรนด์ใหม่ขึ้นมา โดยไตเติ้ลที่มีชื่อว่า ’10 Corso Como Seoul Melody’ เกิดจากการผสมระหว่างชื่อ 10CC และ SM"


เพื่อเป็นการฉลองครบ 5 ปีของ 10 Corso Como Seoul ทำให้ SM Entertainment ได้คัดเลือกเพลงของนักร้องรวม 5 ทีม ประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee) และ f(x) นำมารีมิกซ์ใหม่ในรูปแบบอัลบั้มคอมพิเลชัน พร้อมเตรียมเปิดตัวในรูปแบบคอลาบอเรชั่นลิมิตเต็ดอิดิชั่น รวมทั้งหมด 5 ศิลปิน


ผลงานคอมพิเลชั่นในชุดนี้ เตรียมมีบรรดาศิลปินอินดี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง Hue, Jinbo, DJ Soulscape, Glen Check, IDIOTAPE มาร่วมกันรีมิกซ์เพลงของศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น ดงบังชินกิ ซุปเปอร์จูเนียร์ โซนยอชิแด ชายนี่ และ f(x) ออกมาในแนวใหม่รวม 5 เพลง


‘5-Collaboration Limited Edition’ ประกอบไปด้วย TVXQ! be@rbrick Figure, Super Junior Super Singlass, So Nyeo Shi Dae CARVEN Collar, SHINee tom browne cardigan, f(x) Audio Technica Headset


’10 Corso Como Avenue Store’ เตรียมเปิดตัว ณ มยองดง กรุงโซล ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ โดยในวันนั้นจะมีศิลปิน SM, ดีไซน์เนอร์รองเท้า Giuseppe Zanotti และพรีเซ็นเตอร์อย่าง โบอา (BoA) เข้าร่วมด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top