Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun) เปลือยอก-ปล้ำจูบ จอนจีฮยอน ใน ‘The Thieves’ หนังเกาหลีอันดับ 1 แห่งปี 17 มค.นี้ (2013-01-11)

คิม ซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เปลือยอก-ปล้ำจูบ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) กับการกลับมาอีกครั้งใน ‘The Thieves’ หนังเกาหลีอันดับ 1 แห่งปี 17 มค.นี้


The Thieves /  10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร  ผลงานหนังเรื่องเยี่ยมล่าสุดของ   ผู้กำกับ  “ชอย ดอง ฮุน”  นำแสดงโดย  “คิม ยุน ซ็อค,  คิม เฮ ซู,  ลี จุง เจ,  จวน จี ฮุน,  เยิ่นต๊ะหัว,  คิม แฮ ซุก,  โอ ดัล ซู,  คิม ซู ฮุน,  หลี่ซินเจี๋ย”   “ไจแอ้นท์ พิคเจอร์ส”  เจ๋ง คว้าผลงานหนังเรื่องเยี่ยมฟอร์มยอด เปิดโปรแกรมทองฉลองการต้อนรับปีใหม่  เข้าฉายในเมืองไทย 17 มกราคม ปี 2556



มุมมอง ผู้กำกับ “ชอย ดอง ฮุน” กับผลงานหนังเรื่องล่าสุดของเขา “ตอนที่พระเยซูถูกตรึงกางเขน พวกโจรถูกแขวนอยู่ข้างๆ โจรเป็นอาชีพที่เก่าแก่ที่สุดอาชีพหนึ่ง เมื่อผู้คนเริ่มโหยหาความมั่งคั่ง โจรก็จะปรากฏอยู่ด้วย โจรบางพวกขโมยเงิน บางพวกขโมยหัวใจและบางคนอยากขโมยโลก เรื่องราวที่ปรากฎในหนังก็คือเรื่องนี้นี่เองครับ



The Thieves เล่าถึง 10 โจรมืออาชีพจากเอเชีย  ที่มารวมตัวกันเพื่อร่วมกันสร้างปาฏิหาริย์     กลุ่มโจรเกาหลี 5 คน  นำโดย  โปปี้   เขาเองได้รับข้อเสนอสุดเร้าใจจาก  มาเก๊า ปาร์ค อดีตเพื่อนร่วมทีมกับการชักนำให้ขโมยน้ำตาสุริยา  เพชร 318 กะรัต  ซึ่งมีมูลค่าถึง  20 ล้านเหรียญสหรัฐ ซ่อนอยู่ในบ่อนที่มาเก๊า   โปปี้เก่งด้านต่อสู้และเฉลียวฉลาด  เป๊ปซี่ถนัดงัดเซฟ เยนิคอลเก่งเรื่องปีนกำแพงและแซมปาโนเป็นนักวางแผน ส่วนชิวอิ้งกัมเก่งในเรื่องปลอมตัว พวกเขาทั้งห้าไม่ลังเลที่จะรับงานนี้ เพื่อที่จะปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จพวกเขาจึงเดินทางไปฮ่องกงเพื่อไปรวมตัวกับโจรมืออาชีพชาวจีน อีก  4   เฉิน,  แอนดรูว์, จอห์นนี่  และ จูลี่   เมื่อรวมทีมสำเร็จ มาเก๊า ปาร์ค ปล่อยให้พวกเขาดำเนินตามแผน  แต่ปัญหากลับเกิดขึ้นมากมาย    จนโปปี้และมาเก๊าปวดเศียรเวียนเกล้า ด้วยความที่เขาเป็นคนเลือดเย็นเขาจึงไม่เคยเอาอารมณ์มาเกี่ยว ข้องกับงาน  แต่เป๊ปซี่เองที่เคยมีความหลังกับมาเก๊า ก็ยังรู้สึกลึกซึ้งกับเขาอยู่  จึงเป็นอุปสรรคในการทำงานของเธอ และเช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่นๆ เยนิคอลก็มีแผนการของตัวเองที่จะเก็บเพชรไว้ซะเอง    แผนการของ  มาเก๊า ปาร์ค คือหาทางจับตัว เหว่น หง เจ้าของเพชรให้ได้ เพื่อแก้แค้น         และเมื่อวันนั้นมาถึงพวกเขาเดินทางเข้าไปในบ่อน โดยไม่รู้ว่ามีตำรวจปลอมตัวอยู่ที่นั่นและแท้จริงแล้ว มาเก๊า ปาร์ค มีเบื้องหลังอะไรกับการจารกรรม  ที่นำเอาเหล่าโจรทั้งหลายมารวมกันอย่างพร้อมเพรียง ใครคือคนที่หักหลังพวกเขาทั้งหมด และใครคือคนที่จะจากไปพร้อม เพชรมูลค่ามหาศาล  …ผมอยากจะเล่าให้คุณฟังเหลือเกินครับ”


ด้านนักแสดงชื่อดัง คิม ซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในเรื่องยังมีฉากปล้ำจูบรุ่นพี่สุดสวยอย่าง จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ให้แฟนๆได้กรี๊ดกันอีกด้วย



                                                            
“The Thieves 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร”  สุดยอดหนังแอ็กชั่นทริลเลอร์ โปรแกรมทองฉลองการต้อนรับปี 2556  17 มค.นี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์


 






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top