Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] คิม แจจุง (JYJ) อายม้วน โดนชม ‘ผู้ชายที่หล่อที่สุดในเอเชีย’ ในงานแถลงข่าว ‘Kim Jaejoong 2012 Asia Tour Fan Meeting in Thailand’ (2012-10-23)

วันที่ 23 ตุลาคม 2555 เวลา 15.30 น. ณ ห้อง Chadra Ballroom ชั้น 2 โรงแรมสยามเคมปินสกี้ คิม แจจุง (JYJ) เปิดห้องในสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเขา ‘Kim Jaejoong 2012 Asia Tour Fan Meeting in Thailand’ ท่ามกลางนักข่าวที่มาร่วมงานกันแน่นขนัด


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มีงานแฟนมีทติ้งในประเทศไทย แล้วมีอะไรพิเศษมาฝากแฟนๆบ้าง


– อย่างแรกเลยไม่คิดเลยว่างานแฟนมีทจะชื่อยาวขนาดนี้ (หัวเราะ) เหงาบ้างเพราะว่ามาคนเดียวครับ แต่ครั้งนี้ต้องเป็นความทรงจำที่ดีอย่างแน่นอนเลยครับ



ได้ทำงานร่วมกับคุณซงจีฮโยจากเรื่อง Jackal is Coming รู้สึกอย่างไรบ้าง


– ตื่นเต้นครับเพราะเป็นงานภาพยนตร์ครั้งแรกในเกาหลี แต่คุณซงจีฮโยใจดีมากครับ ช่วยผมทุกๆอย่างเลย ทำให้การทำงานออกมาได้ราบรื่นมากครับ


มีเรื่องตลกๆในกองถ่ายบ้างหรือเปล่า


– ไม่รู้จะเลือกเหตุการณ์อะไรดีครับ แต่นี่เป็นหนังตลก ทำให้ตั้งแต่ต้นจนจบคือฮาหมดเลยครับ หัวเราะทุกวัน ผมต้องโดนตบโดนชกด้วย แต่ก็รู้สึกสนุกดีครับ ทุกอย่างราบรื่นดีมากเลยครับ




บทบาทของแจจุงในเรื่องนี้คือซุปเปอร์สตาร์ อยากทราบว่าตัวจริงเหมือนในภาพยนตร์หรือเปล่า ระหว่างบนเวที กับนอกเวที ต่างกันหรือเปล่า


– ตัวจริงก็เป็นแบบนี้เลยครับ คิดว่าตัวละครนี้เหมือนกันตัวผมจริงๆเลยครับ เพราะเวลาทำงานอยู่บนเวที ผมต้องแสดงอะไรที่ดูดี บางทีไม่แฮปปี้ก็ต้องทำให้แฮปปี้ครับ แต่เวลาอยู่หลังเวทีก็จะเป็นตัวตนของผมจริงๆเลยครับ




คุณหล่อที่สุดในเอเชียเลยนะครับ ปากแดงด้วย สุขภาพดีมากเลยครับ


-ไม่หรอกครับ (อายม้วน) ไม่นะ คุณคิวก็หล่อเหมือนกันครับ




Dr.Jin ที่เพิ่งจบไปได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ ถ้าให้คะแนนตัวเองจะให้เท่าไหร่ เต็มสิบ


-ไม่แน่ใจเลยครับ (อาย) ให้คะแนนตัวเองเป็นอะไรที่ยากมากเลยนะครับ





ผมเชื่อว่าคุณแจจุงเป็นไอดอลให้กับศิลปินจำนวนมาก ไม่หยุดอยู่กับที่ แม้ว่าจะเป็นซุปเปอร์สตาร์แล้วแต่ก็ยังทำงานต่อเนื่อง ทั้งแต่งเพลง โปรดิวซ์เพลง ทำคอนเสิร์ตด้วย ถ้าเป็นพวกเราคงให้เต็มเลยครับ


– (ตีคิว) ได้ยินแบบนี้พูดตรงๆรู้สึกดีมากเลยครับ (ยิ้ม) เวลาผมได้ยินคำชมก็อ่อนไหวเหมือนกันนะครับ




ได้เห็นคุณแจจุงทำงานแล้วรู้สึกดีมาก เราจะสนับสนุนคุณต่อไป


– ขอบคุณครับ (พูดภาษาไทย)




ยูชอน จุนซู ให้ความเห็นเกี่ยวกับการแสดงของคุณว่าอย่างไรบ้าง


– เขาบอกว่า “ดีแล้ว” ครับ




ถ้าได้สลับบทบาทกันเช่นแจจุงเป็น Death แทนจุนซู หรือเป็นอีกักใน Rooftop Prince คุณอยากจะแสดงเป็นบทไหน


– ไม่ชอบเลยทั้งคู่ครับ (เพราะอะไร) เพราะทั้งจุนซูและยูชอนแสดงได้ดีมาก ผมทำยังไงก็คงไม่เก่งกว่าพวกเขาแน่เลยครับ




ผลงานของแจจุงได้รับการตอบรับดีมาก ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง หรือนักแสดง อยากถามว่าบทบาทที่คุณชอบมากที่สุดคือ


– เลือกไม่ถูกเลยครับ แต่การเป็นนักร้องเป็นสิ่งที่ผมชอบมากที่สุด เริ่มจากการเป็นนักร้อง ผมเลยอยากทำอันนี้ตลอด แล้วการแสดงตอนนี้ก็เริ่มสนุกแล้วครับ แต่ก็รู้ว่ายังไม่เก่งพอ แต่ผมจะพยายามตั้งใจทำงานมากขึ้น เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ที่ดีมากกว่านี้ครับ




ทำทั้งสองอย่างเลยครับ


– ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)




บรรดาเพลงที่แจจุงมีส่วนร่วมทั้งแต่งเนื้อและทำนองด้วย คุณชอบเพลงไหนมากที่สุด


– เพลงที่ชอบเยอะเลยครับ (เพราะแต่งเองหรือเปล่า) ก็ไม่เชิงนะครับ มีหลายเพลงที่แต่งเพลงแต่ก็ไม่ชอบเหมือนกันนะครับ (หัวเราะ)




แต่แฟนเพลงทั้งโลกชอบหมดเลยนะครับ


– ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)




ซักเพลงไหมครับ


– เพลงที่อยู่ในอัลบั้มของจุนซูครับ เป็นเพลงล่าสุดที่ผมแต่ง ตอนนี้ตั้งชื่อว่า โนเกน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผงเลยครับ ทุกคนคงยังไม่ได้ฟังแน่ๆ




เคยเป็นโปรดิวเซอร์คอนเสิร์ต JYJ ในไทยมาแล้ว อยากถามว่าในอนาคตมีบทบาททำงานให้รุ่นน้องบ้างหรือเปล่า


– มีแน่นอนครับ




ทำงานหนักมากพักผ่อนน้อยแฟนๆก็เป็นห่วงนอนไม่กี่ชั่วโมง แต่อย่างนึงที่เห็นได้คือยังหล่อตลอดเวลา มีเคล็ดลับอย่างไรให้สดใสและหล่อขึ้นเรื่อยๆ


– เคล็ดลับเหรอครับ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษครับ เวลามีคนชมก็หัวเราะ แค่นั้นอะครับ (หัวเราะ) (หัวเราะแล้วผิวจะดี?) ทำหน้าม้าด้วยนะครับ ทำให้เด็กลง (ยิ้ม)



ชีวิตเค้าเคยมีสิวขึ้นบ้างไหม


– มีบ้างครับ แต่ช่างแต่งหน้าเก่งครับ ปิดได้หมดเลย (ผมนั่งใกล้ๆแบบนี้หล่อจริงๆนะครับ ไม่เกี่ยวกับเมคอัพเลย) เมคอัพอาร์ตติสเก่งจริงๆนะครับ (หัวเราะ)




ไมค์อันนี้ที่โดนปากคุณแจจุงเอาไปประมูลได้หลายแสนเลยนะครับ


– (ไม่ตอบ) (ยิ้ม)




ตอนนี้มีฟอลโล่ว์ในทวิตเตอร์เกิน 1 ล้านคนแล้ว ถ้าให้ทวีตข้อความพิเศษถึงแฟนๆชาวไทยอย่างจะทวีตอะไร


– ผมรู้ว่ามีคนไทยตามผมเยอะมากๆ เวลาผมจะอ่านอะไรผมก็จะใช้ Google Translate อ่านครับ แต่ผมรู้เลยว่าเป็นคนไทย เพราะว่าจะมี นะคะ ต่อท้ายประโยคด้วยครับ





เคยเจอคำว่า จุงเบย หรือเปล่า


– ไม่เคยนะครับ (ส่ายหน้า พร้อมพูดคำว่า จุงเบย เป็นภาษาไทย)




เวลาทักทายแฟนๆลองเป็น “สวัสดีครับผมชื่อคิมแจจุงเบย” (ทำหน้าพริ้ม) นะครับ

– (หัวเราะ) แบบนั้นผมคงทำไม่ได้ครับ ขอโทษด้วยจริงๆ




ทุกวันนี้คุณแจจุงเป็นไอดอลของคนทั้งโลกเลยอยากถามว่าทุกวันนี้มีไอดอลเกาหลีจำนวนมากในไทย แต่คุณมีคนติดตามมากและถือเป็นแบบอย่างด้วย แถมมาเมืองไทยบ่อย แม้ว่าจะเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 1 ปี 8 เดือน แล้วแฟนๆก็ติดตามตลอด อยากบอกอะไรแฟนชาวไทยหรือเปล่า


– ขอบคุณมากเลยครับ ที่เฝ้ารอผมมานานมากเลย ความรู้สึกในใจลึกๆจริงๆอยากจะพูดตอนแฟนมีทติ้งครับ ตอนนี้บรรยากาศไม่เหมือนงานแถลงข่าว แต่เหมือนแฟนมีทเล็กๆนะครับ ขอบคุณที่ติดตามนะครับ แล้วเจอกันที่แฟนมีทนะครับ



‘Kim Jaejoong 2012 Asia Tour Fan Meeting in Thailand’ (คิมแจจุง 2012 เอเชีย ทัวร์ แฟน มีทติ้ง อิน ไทยแลนด์) วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2555 (วันปิยมหาราช) รอยัล พารากอน ฮอลล์, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป จำหน่ายบัตรโดย www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456 ด่วน!!! บัตรมีไม่มากแล้ว งานนี้ผู้จัดอย่าง 411 Entertainment จำกัด รับประกันว่าจะเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความใกล้ชิด และความประทับใจ เชื่อได้ว่า จะจัดเต็มไม่แพ้งานอื่นๆที่เคยจัดมาแน่นอน















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top