Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หนุ่มๆวง TOUCH เตรียมเยือนไทยให้แฟนๆหายคิดถึงในงาน First Date with TOUCH Fanmeeting in Thailand 13 ต.ค. นี้แน่นอน! (2012-10-02)

หลังจากที่ได้มาฝากความประทับใจให้กับแฟนๆในประเทศไทยด้วยการทุ่มเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยถึง 1,000,000 วอน เมื่อปลายปีที่แล้ว วง TOUCH บอยแบนด์จากประเทศเกาหลีที่ประกอบไปด้วย 5 หนุ่มอารมณ์ดีที่จะมาขอร่วม เดินไปพร้อมกับคุณ ชอลมิน, ซองยง, แจอุค, ซอนอุง และกังฮยอน ขอกลับมามอบความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้งภายในงาน First Date with TOUCH Fanmeeting in Thailand ในวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ณ ห้อง ออดิธอเรี่ยม สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชอุปถัมภ์ เวลา 14.00 – 18.00 น.


หนุ่มๆวงทัชที่เพิ่งปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Let’s Walk Together” โดยได้ ควอนซุนอุค เป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอมือดีที่มีดีกรีเป็นถึงพี่ชายของนักร้องสาว BoA และล่าสุดหนุ่ม ซอนอุงก็ได้เล่นละครเรื่อง Ma Boy กับนางเอกสาว คิมโซฮยอนซึ่งสนุกสนานเป็นที่ติดอกติดใจของใครหลายๆคนกันแล้วในขณะนี้


โดยงาน First Date with TOUCH Fanmeeting in Thailand นี้ จำกัดผู้เข้าร่วมงานแค่ 200 คนเท่านั้น ทั้งนี้แฟนๆทุกๆคนจะได้ชมมินิคอนเสิร์ต, ร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็น,High TOUCH ถ่ายรูปหมู๋ กับทั้ง 5 หนุ่ม
ซึ่งบัตรเข้าชมงาน First Date with TOUCH in Thailand ราคาเบาๆเพียง 1500 บาท


พิเศษสุดๆสำหรับผู้ที่ซื้อ Package ของทืี่ระลึก (อัลบั้ม Let’s walk together พร้อม Bromide Papaer poster, ภาพถ่ายกับ TOUCH) ในราคา 748 บาท ได้รับสิทธลุ้นเป็น 1 ใน 5 ผู้โชคดีได้ร่วม Dinner สุดสวีทกับหนุ่มๆ TOUCH อีกด้วย รับรองว่าคุ้มค่าสมราคาให้แฟนๆได้ฟินกันจนหายคิดถึงแน่นอน! คุ้มขนาดนี้ก็อย่าลืมมากันเยอะๆนะจ๊ะ!


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ @touch_thaifan, @TOUCHME_TH






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top