Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ชวนทีมงานคอนฯ ‘THE CRI SHOW 2’ แข่งกีฬาชิงรางวัล (2012-09-21)

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) เปิดการแข่งกีฬาเอาใจทีมงานคอนเสิร์ต


หลังจากปิดฉาก ‘2012 Jang Keun Suk Asia Tour THE CRI SHOW 2’ ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17 กันยายน จางกึนซอก ร่วมกับทีมงานที่ทำงานกันอย่างหนักกว่า 100 คน ได้จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬา ณ Osaka J Green Sakai & Dream camp โดยจางกึนซอกยังได้ออกไอเดียด้วยตนเองไปจนถึงการเตรียมเงินรางวัลช่วยกระตุ้นการแข่งให้ร้อนแรงได้มากยิ่งขึ้น


ตะกร้อ, ขว้างบอล, ชักคะเย่อ, ฟุตบอล, วิ่งสามขา, วิ่งผลัด 200 ม. ล้วนเป็นเกมการแข่งกีฬาที่เตรียมความสนุกเอาไว้ตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมง ด้านจางกึนซอกเองก็ได้เข้าร่วมแข่งขันในทีมต่างๆอย่างครบถ้วนด้วยเช่นกัน


แม้ว่าจางกึนซอกจะมีสภาพเสียงไม่พร้อมมาตั้งแต่การทัวร์คอนเสิร์ตเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา แต่เขาก็ได้ทุ่มเทการแสดงอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นการร้องและการเต้น นอกจากนี้เขายังได้ลงไปจากเวทีเพื่อมอบแฟนเซอร์วิสให้กับแฟนๆ ช่วยเพิ่มการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างดี


ในคอนเสิร์ตที่นาโกยาซึ่งตรงกับวันเกิดตามปฏิทินจัทรคติของจางกึนซอก ทำให้เขาได้รับการอวยพรด้วยเพลงวันเกิดจากแฟนๆช่วยสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ในช่วงโชว์อังกอร์วันที่สองในนาโกยา แม้ว่าโชว์จะจบลงไปแล้ว แต่จางกึนซอกก็ได้กลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ ก่อนปิดฉากโชว์ 4 รอบทั้งในโอซาก้าและนาโกโย่ลงไปด้วยความประทับใจ


อนึ่ง ‘2012 Jang Keun Suk Asia Tour THE CRI SHOW 2’ เตรียมจัดที่ฟุกุโอกะในวันที่ 6-7 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top