Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) ปิดฉากเอเชียแฟนมีทฯในไทยสุดงดงาม ท่ามกลางแฟน 5 พันคน (2012-09-17)

16 กันยายน 2555 เวลา 18.00 น. ณ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน กรุงเทพฯ พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อเปิดฉากงานแฟนมีติ้ง ‘2012 Park Yuchun Asia Tour Fan Meeting in Thailand’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆกว่า 5 พันคน


โดยงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้นับเป็นแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นในเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังจากที่เคยมาโปรโมทละคร ‘Sungkyunkwan Scandal’ เมื่อกันยายนปีที่ผ่านมา ในวันนี้บรรดาแฟนคลับไทยต่างส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับเขาอย่างร้อนแรงมากกว่าครั้งที่แล้ว เต็มพื้นที่จัดงานกว่า 5,000 คน ก่อนเริ่มงานแฟนมีทติ้งพัคยูชอนได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยมากกว่า 50 สื่อ โดยมีบรรดานักข่าวเข้าร่วมทำข่าวมากกว่า 100 คน เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของเขาได้เป็นอย่างดี


ในขณะที่งานแฟนมีทติ้งทันทีที่พัคยูชอนปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับเพลงประกอบละครบรรดาแฟนๆต่างส่งเสียงกรี๊ด พร้อมกับเขาได้ทักทายทุกคนเป็นภาษาไทยช่วยสร้างความสุขได้เป็นอย่างมาก ด้านพัคยูชอนที่เห็นของขวัญซึ่งแฟนได้เตรียมเอาไว้ให้ถึงกับกล่าวว่า “ผมคิดว่าต้องซื้อกระเป๋าเพิ่มเพื่อขนของพวกนี้กลับเกาหลีแล้วล่ะครับ” ในขณะเดียวกันเขาก็ทำคุกกี้พร้อมเขียนข้อความว่า ‘I Love You’ เพื่อมอบให้แฟนๆด้วยเช่นกัน



ทีมงานเปิดเผยว่า “ด้วยการที่พัคยูชอนเป็นทั้งฮันรยูดรามาสตาร์ไปจนถึง K-POP STAR ทำให้ความนิยมในเอเชียของเขานั้นเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายจริงๆ ในงานเอเชียแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นสถิติใหม่ที่บัตรสามารถจำหน่ายได้หมดทุกที่ทุกรอบและก็มีแฟนๆมารอเขาที่สนามบินกันเป็นจำนวนมากด้วย เป็นการยืนยันว่าความนิยมของพัคยูชอนนั้นมีมากจริงๆจากทัวร์ในครั้งนี้ครับ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top