Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ชเวชีวอน-ทิฟฟานี่ พรีเซ็นเตอร์ 12 Plus พบแฟนคลับในงาน ‘MIRACLE DAY 2012 Double Aura Show’ (2012-08-03)

2 สิงหาคม 2555 เวลา 18.00 น. ณ พารากอนฮอลลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน 2 ซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย ชเวซีวอน (Choi Siwon – Super Junior) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany – SNSD) คู่พรีเซนเตอร์ล่าสุด ‘ทเวฟ์ พลัส มิราเคิล ดับเบิ้ล ออร่า ลูเซ้นท์ บีบี พาวเดอร์ เข้าร่วมงานมิราเคิลเดย์ 2012 ท่ามกลางเหล่าสาวกทั้งชาวเอล์ฟและโซวอนที่มาร่วมงานกันแน่นขนัด


หลังจากที่เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ทั้ง ซีวอน และ ทิฟฟานี่ออกมาบนเวที เสียงกรี๊ดต้อนรับขวัญใจของเหล่าอฟนคลับก็ดังสนั่น ก่อนที่จะมีการให้สัมภาษณ์กันเล็กน้อย โดยทิฟฟานี่บอกเล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาถ่ายโฆษณาในครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมาก นี่เป็นครั้งแรกที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ของ12+ และยังได้ทำงานกับซีวอนที่ทำงานมากว่า 5 ปีอีกด้วย และก็อยากจะทำงานอย่างนี้ไปนานๆเหมือนซีวอนเช่นกันค่ะ” และจากการถ่ายโฆษณาไป 2 วัน ตามด้วย ถ่ายภาพนิ่ง 1 วัน ทิฟฟานี่ได้เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำว่า “บรรยากาศเหมือนวันนี้เลยค่ะ มาให้กำลังใจกันเยอะแยะ โรแมนติกมากๆ แล้ววันที่ 1 ก็เป็นวันเกิดด้วยค่ะ มีแฟนๆก็มาร้องเพลงให้ ซึ้งมากๆ แถมยังมีเซอร์ไพรส์วีดีโอ เล่าเอาซึ้ง ประทับใจมากๆ น้ำตาจะไหลออกมาเลยค่ะ คราวหน้าวันเกิดซีวอนก็อยากให้มามากกันอย่างนี้นะคะ”


ด้านซีวอนก็มีการชมกลับ “ทิฟฟานี่ไม่ใช่แค่หน้าสวยนะครับเนี่ย จิตใจยังดีอีกด้วย (ยิ้ม) โฆษณาตัวนี้จะแตกต่างจากตัวก่อนๆ ครับ คือโรแมนติกมากๆ ทิฟฟานี่แค่ยืนเฉยๆก็มีออร่าออกมาแล้ว ดึงดูดใจมากครับ” ทิฟฟานี่กล่าว “เพราะซีวอนแสดงได้ดีมากด้วยค่ะ” ด้านซีวอนก็ยังขอแซวรุ่นน้องต่อไป “เพราะทิฟฟานี่น่ารักและตัวเล็กมากด้วยนะครับ” ทำเอาหลายคนปลาบปลื้มกับความเอ็นดูภายในค่ายอย่างอบอุ่น


ทิฟฟานี่ “แต่ก่อน ทั้ง 2 วงของพวกเราก็มีงานที่เกาหลีร่วมกันนะคะ ที่เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกันที่ไทย พวกเราเคยมีถ่ายโฆษณาร่วมกันที่เกาหลีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นค่ะ จริงๆ คุณชีวอนเป็นคนมีเสน่ห์ สุภาพบุรุษ เพราะเสน่ห์นี้เลยได้ทำงานกับ 12+ มากว่า 5 ปี ถ่ายมากว่า 13 ครั้งเลยค่ะ”


เมื่อถามถึงว่าชอบที่ไหนในเมืองไทย ทิฟฟานี่กล่าวว่า “ไม่ใช่เฉพาะดิฉันนะคะ ชอบกันทั้งวงเลยค่ะ จำไม่ได้ว่ามากี่ครั้งแล้ว แต่เคยมาถ่ายดีวีดีที่ภูเก็ต สวยงาม สนุกสนานมากๆ ทุกครั้งที่เหนื่อยก็จะคิดถึง อยากไปภูเก็ตอีกค่ะ” ด้านซีวอน “ชอบโรงแรมดุสิตธานีที่สุดครับ ชอบถนนข้าวสารด้วยครับ” ส่วนด้านอาหารไทย ทิฟฟานี่ “ชอบหมดเลยค่ะ แล้วหลังสุดนี้ ชอบสีชมพูอยู่แล้ว ก็ชอบนมเย็นมากค่ะ ‘ต้มยำกุ้งแซ่บๆ’ ด้วยค่ะ คำนี้ตอนที่มาเป็นพิธีกร นิชคุณสอนไว้ค่ะ เวลาพูดให้สนุกสนานด้วย ‘ต้มยำกุ้งแซ่บๆ’ ” ด้านซีวอน “ผมชอบทุกเมนูเลยครับ ที่ชอบมากที่สุดคือ ชอบความรักของทุกคนมากที่สุดครับ” ทิฟฟานี่ถึงกับทนไม่ไหวต้องออกมาแซว “ขอโทษแทนซีวอนด้วยนะค่ะ” พร้อมก้มหัว เป็นที่ตลกฮากันทั้งฮอลล์


แล้วพิธีกรก็ขอถามสาวสวยพรีเซนเตอร์ว่า ในวงสนิทกับใครมากที่สุด ถ้าจะให้เอาแป้งไปฝาก จะฝากใคร ทิฟฟานี่ตอบทันที “ขอไม่เลือกคนในวงได้ไหมค่ะ ขอเลือกโซวอนแทนแล้วกันนะค่ะ” ทำเอาชาวโซวอนในฮอลล์ยิ้มกันแก้มปริ พร้อมกล่าวต่อ “ตอนแรกก่อนที่จะมาตื่นเต้นมา เป็นครั้งแรกที่มาร่วมงานกับ 12+ อย่าลืมสนับสนุนนะคะ เพราะอยากร่วมงานกับ 12+ นานๆเหมือนซีวอน ติดตามโฆษณาด้วยนะคะ” ด้านซีวอนก็ขอฝากเช่นกัน “นี่เป็นโฆษณาครั้งที่ 13 แล้วนะครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขตลอดไป ดูแลสุขภาพ มีแต่ความสุขตลอดเวลามีภาษาไทยประโยคนึงนะครับ จากใจเลย ฟังดีๆ ‘ที่รักทุกคน สบายดีไหม คิดถึงแทบตาย’ (แฟนๆกรี๊ดดดด)” ด้านทิฟฟานี่ก็ไม่ยอมแพ้ พูด “จุ๊บๆ” พร้อมทำมือส่งจูบอย่างน่ารัก ฝั่งซีวอนก็ยังไม่จบ “คำต่อไป สำหรับลูกค้า 12+ โดยเฉพาะเลยนะครับ ‘ถ้าไม่รัก 12+ เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่’ ” นับเป็นการเรียนรู้มุขภาษาไทยใหม่ของทั้งคู่ที่โดนใจแฟนๆไปเต็มๆ


เข้าสู่ช่วงของการเล่นเกมส์ มีการคัดเลือกผู้โชคดีมา 10 คน เพื่อให้มาถือป้ายทายคำถามร่วมกับทั้ง 2 ศิลปินให้ตรงใจมากที่สุด เช่น อาหารที่ซีวอนชอบมากที่สุด (ต้มยำกุ้ง), ถ้ามีโอกาสพาโซวอนไทยไปเกาหลีทิฟฟานี่จะพาไปไหน (Seoul Tower), หาของขวัญให้เพื่อน ทิฟฟานี่จะซื้ออะไร (ตุ๊กตาหมี), ของขวัญที่ส่งมาให้ซีวอน จะเป็นอะไร (ซุิมบ้า) ไปจนถึงคำถามที่ว่า ทิฟฟานี่มีเสน่ห์ตรงไหน (ดวงตา) เรียกว่าถ้ารักกันจริงน้องๆที่ขึ้นเวทีไปกันส่วนใหญ่ก็ตอบได้ไม่ยาก หอบของที่ระลึกจาก 12+ ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไป


เกมส์ถัดไป มีผู้โชคดีขึ้นมาอีก 10 คน มาทำท่าเต้นให้ทิฟฟานี่และซีวอนทาย ซึ่งก็มีทั้งเพลง Gee, Sexy Free & Single, Genie, Bonamana, Hoots, Sorry Sorry, The Boys, Mr.Simple, Twinkle, Perfection เป็นที่สนุกสนานกันอย่างมาก


ก่อนจบงาน ทิฟฟานี่ขอกล่าวปิดท้าย “วันนี้รู้สึกเวลาผ่านไปเร็วมาก ขอบคุณที่มาสนับสนุนกัน อย่าลืมใช้แป้ง ทเวฟ์ พลัส มิราเคิล ดับเบิ้ล ออร่า ลูเซ้นท์ บีบี พาวเดอร์ ด้วยนะครับ” ด้านซีวอนเสริม “คนที่จิตใจงานอย่างทิฟฟานี่ก็บอกไปแล้ว ขอบคุณทีมงาน 12+ น่ารักมากๆ ขอบคุณแฟนๆที่มาดูพวกเรา ขอบคุณมากๆนะครับ ขอบคุณครับ” ทิฟฟานี่ “See you soon” เป็นการปิดฉากงาน Miracle Day ไปอีกปี ท่ามกลางความสนุกสนานของเหล่าโซวอนและเอล์ฟ


ประมวลภาพ
SIWON – TIFFANY @ MIRACLE DAY 2012
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย

กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่

PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD


















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top