Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] ชีวอน-ทิฟฟานี่ (Siwon-Tiffany) สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ 12 Plus Double Aura Lucent BB Powder (2012-08-02)

2 สิงหาคม 2555 เวลา 16.00 น. ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สองซุปเปอร์สตาร์ ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 12 Plus Double Aura Lucent BB Powder พร้อมจัดงานพบปะแฟนคลับ ‘MIRACLE DAY 2012 Double Aura Show’ โดยก่อนเริ่มงานสองไอดอลได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อชาวไทยอย่างเป็นกันเอง


ต่อไปเป็นบทสัมภาษณ์


-มาเมืองไทยอีกครั้งรู้สึกอย่างไรบ้าง

ชีวอน : เมืองไทยเป็นบ้านที่สองของผมไปแล้วครับ ทุกครั้งที่มาอบอุ่น และประทับใจมาก ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งคือผมมากกับทิฟฟานี่ซึ่งเป็นพรีเซ็นใหม่ของ 12 Plus Double Aura Lucent BB Powder อยากให้ทุกคนสนับสนุนพวกเราด้วยครับ

ทิฟฟานี่ : ครั้งนี้เป็นทริปพิเศษมากเลยค่ะ ปกติ โซนยอชิแด จะมาเพื่อเล่นคอน แต่ครั้งนี้ฉันมาเป็นฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ 12 Plus และได้เล่นคู่คุณชีวอนซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์มาห้าปีกว่าด้วย เป็นเกียรติ และถ่ายงานกันสนุกมากเลยค่ะ อยากเป็นพรีเซ็นเตอร์ 12 Plus นานๆด้วยค่ะ



-ครั้งแรกหรือเปล่าที่ได้ร่วมงานกัน

ชีวอน : ปกติพวกเราเคยทำงานเป็นวงครับ อย่าง Super Junior และ โซนยอชิแด (SNSD) เคยร่วมงานกันแล้ว แต่ถ้าร่วมงานเดี่ยวนี่เป็นครั้งแรกเลยครับ



-ในฐานะรุ่นพี่ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์มาก่อนห้าปีชีวอนแนะนำอะไรทิฟฟานี่บ้างที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก

ทิฟฟานี่ : แนะนำมากเลยค่ะ สอนภาษาไทยฉันด้วยค่ะ จริงๆแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ คุณชีวอนเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์นานมาก ตอนที่ถ่ายงานร่วมกันในกองถ่าย คุณชีวอนช่วยฉันมากๆเลยค่ะ เขาเป็นสุภาพบุรุษมากค่ะ



-การถ่ายงานสนุกขนาดไหน ได้ข่าวว่าโรแมนติกมาก

ชีวอน : ตอนที่ปิดกล้องอยู่กับตอนถ่ายจะเป็นคนละเรื่องกันเลยครับ (หัวเราะ)

ทิฟฟานี่ : ถ่ายงานกันสนุกมากๆเลยค่ะ ทีมงานในกองถ่ายทุกคนทำตัวกันสบายๆมากเลยค่ะ พวกเราไปถ่ายกันที่ริมแม่น้ำค่ะ ค่อนข้างร้อน แต่แฟนคลับพวกเรามารอกันตั้งแต่เช้าถึงเย็น รอที่เดิมเลยค่ะ มาให้กำลังใจพวกเราแล้วรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ทีมงานเทคแคร์พวกเราดีมากๆ ประทับใจทีมงานเหมือนกันค่ะ


-มาครั้งนี้มาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ 12 Plus Double Aura Lucent BB Powder อยากถามว่าทำไมทุกคนต้องใช้สินค้านี้

ชีวอน : ต้องรอดูโฆษณาครับแล้วจะทราบคำตอบเลย โรแมนติกมากๆเลยครับ ทุกคนต้องคิดว่าโฆษณานี้ต้องน่ารักแน่ๆ ที่ผ่านมาว่าโรแมนติกแล้ว ครั้งนี้โรแมนติกมากกว่าอีกครับ ถ้าดูโฆษณาทุกคนต้องอยากมีแฟนแน่ๆครับ อาจจะได้เจอคนหล่อๆแบบผมก็ได้ครับ (ยิ้ม)

ทิฟฟานี่ : คิดเหมือนกันเลยค่ะ ถ้าสาวไทยใช้แป้งนี้ พอคุณชีวอนเห็นอาจจะหลงเสน่ห์ก็ได้ค่ะ อยากให้ใช้กันเยอะๆ แล้วฉันลองใช้แล้วดีจริงๆเลยค่ะ ใช้มาตลอดตั้งแต่วันแรกเลย อยากให้ทุกคนใช้กันเยอะๆค่ะ



-เทรนด์เกาหลีมาแรงมากในฐานะที่คุณเป็นแฟชั่นนิสต้าช่วยแนะนำเทคนิคสาวไทยหน่อย

ทิฟฟานี่ : กินมากๆ นอนมากๆ พักผ่อนมากๆค่ะ เวลาทุกคนแต่งหน้าขั้นตอนสุดท้ายที่ห้ามลืมเลยก็คือทาแป้ง 12 Plus Double Aura Lucent BB Powder ด้วยนะคะ เพราะว่ามันดีจริงๆฉันลองมาแล้วค่ะ ไม่อยากให้ทุกคนเครียดมากค่ะ ถ้านอนเยอะๆ พักผ่อนเยอะๆ ก็จะมีผิวดีๆเหมือนกับฉันแน่นอนค่ะ



-ทั้งคู่มาเมืองไทยหลายครั้งแล้วคิดว่าอะไรเป็นเสน่ห์ของคนไทย

ทิฟฟานี่ : ปกติแล้วเวลาฉันมาในนามวงจะได้เจอแฟนๆในคอนเสิร์ต เวลาเจอแฟนๆชาวไทยจะประทับใจทุกครั้งเลยค่ะ ไม่ว่ามากี่รอบ แฟนๆก็ให้กำลังใจกันร้อนแรงมากๆเลยค่ะ แม้ว่าอากาศจะร้อน แต่กำลังใจและความรักที่ฉันได้รับจากแฟนๆนั้นร้อนแรงกว่าอากาศอีกค่ะ ตอนถ่ายมีแฟนๆมาทำโปรเจคให้ด้วยค่ะ โรแมนติกมากๆเลย ทำให้บรรยากาศในกองโรแมนติกมากค่ะ

ชีวอน : ผมถ่ายกับนก ประทับใจนกมากเลยครับ นกมองพวกเราตลอดเลยครับ (หัวเราะ) มองตานกแล้วรู้ใจเลยครับ (ยิ้ม)


-มาเมืองไทยบ่อยมากครั้งนี้มีภาษาไทยอะไรใหม่ๆมาอวดแฟนๆบ้าง

ชีวอน : มีคำสั้นๆให้ทุกคนฟังครับ "ที่รักทุกคนสบายดีไหม คิดถึงแทบตาย" (หัวเราะ) มีอีกคำด้วยนะครับ "เงียบๆ" (นักข่าวหัวเราะ)

ทิฟฟานี่ : จริงๆฉันอยากพูดภาษาไทยก่อน แต่คุณชีวอนพูดก่อนตลอดเลยค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวคราวหน้ามาเมืองไทยฉันจะพูดก่อนคุณชีวอนค่ะ

ชีวอน : ทิฟฟานี่ไม่ต้องพูดภาษาไทยก็ได้นะครับ แค่รอยยิ้มหวานก็สลบแล้ว ถ้าผมยิ้มทุกคนอาจถามว่าผมเป็นอะไรหรือเปล่า (หัวเราะ)

ทิฟฟานี่ : "เชิญหนุ่มๆนั่งตุ๊กๆไปเที่ยวกันไม๊" คราวหน้าจะพูดอะไรที่หวานกว่านี้นะคะ



-ทั้งสองคนเตรียมอะไรเป็นพิเศษในงาน Miracle Day หรือเปล่า

ชีวอน : ตอนนี้ยังไม่อยากบอกครับกลัวไม่สนุก อีกไม่นานจะได้ไปงานแล้วครับ อยากให้ทุกคนมาติดตามกันในงานมากกว่าครับ ไม่แน่นะครับถ้าเกิดผมอารมณ์ดีขึ้นมาอาจจะได้ทำอะไรบนเวทีก็ได้ครับ อย่าลืมติดตามกันนะครับ

ทิฟฟานี่ : ฉันไม่ทำนะคะ (หัวเราะ)



-ในฐานะที่ทั้งสองเป็นพรีเซ็นเตอร์ 12 Plus Double Aura Lucent BB Powder อยากฝากอะไรกับแฟนๆชาวไทย

ชีวอน : เวลาผ่านไปเร็วมากเลยครับเป็นพรีเซ็นเตอร์มาห้าปีแล้ว นี่เป็นโฆษณาที่ 13 ถ่ายมาเยอะมากๆ ถ้าไม่มีกำลังใจและการสนับสนุนของแฟนๆผมคงไม่มีวันนี้แน่ๆครับ ต้องขอบคุณแฟนๆมาก ตอนที่ผมมาได้ทราบว่าแฟนๆรอทิฟฟานี่อยู่ เธอก็ได้ถ่ายโฆษณาไปเรียบร้อยแล้ว อยากให้ทุกคนช่วยติดตามโฆษณาของ 12 Plus Double Aura Lucent BB Powder ด้วยครับ

ทิฟฟานี่ : แม้ว่าคุณชีวอนถ่ายไปตัวที่ 13 แล้วแต่เป็นเรื่องแรกของฉันค่ะ (หัวเราะ) ฉันรู้สึกว่าทุกคนคอยสนับสนุนฉันอยู่ ประทับใจมากค่ะ อยากจะอยู่นานๆเลย อย่าลืมติดตามผลงานและให้กำลังใจกับรักฉันและ 12 Plus ด้วยนะคะ "จุ๊บๆ (ภาษาไทย)"



บทสัมภาษณ์โดย PINGBOOK NEWS (http://www.pingbook.com/news)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top