Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (SNSD) เผย ‘ซันนี่ แต่งงานคนแรก ทิฟฟานี่ คนสุดท้าย’ และ ‘ยุนอาจอมพลัง’ (2012-05-18)

เจสสิก้า (Jessica) เผยเกี่ยวกับการแต่งงานของสมาชิก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


เจสสิก้า ได้ปรากฏตัวในรายการ ‘Talk Show Taxi’ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองและโซนยอชิแดที่หลากหลาย


เมื่อถูกถามว่า “คุณคิดว่าใครในโซนยอชิแดจะได้แต่งงานก่อนเป็นคนแรก” เธอตอบ “ซันนี่ค่ะ ซันนี่ไปก่อนเลย(โดยไม่มีเหตุผล)” พร้อมจิตนาการถึงชีวิตแต่งงานของซันนี่เผย “วันหนึ่งซันนี่จะแต่งงานกับเจ้าชายประเทศเพื่อนบ้าน เลี้ยงพุดเดิ้ลซัก 10 ตัว แล้วก็ออกไปข้างนอกพร้อมกับหมวกปีกกว้างค่ะ” เธอกล่าว


เจสสิก้า กล่าวต่อ “ส่วนคนที่แต่งงานช้าสุดคงเป็นทิฟฟานี่ค่ะ” เสริม “ทิฟฟานี่บ้างานมาก ฉันคิดว่าเธอคงจะทำงานไปอีกนานเลยค่ะ” เธอกล่าวว่าปกติสมาชิกโซนยอชิแดมักจะคุยเรื่องเกี่ยวกับการแต่งงานกันอยู่แล้ว ส่วนตัวเธอเองก็เผยว่าอยากจะแต่งงานเป็นคนแรกๆเช่นกัน


ในรายการวันนี้ยังได้ถามเธอด้วยว่า “แม้ว่าภายนอกเจสสิก้าจะดูเป็นคนเรียบร้อยและน่ารัก แต่จริงๆแล้วเธอสกปรกและไม่ค่อยเก็บของให้เป็นระเบียบ จริงหรือไม่” ด้านเจสสิก้าตอบ “จริงค่ะ” เธอกล่าว “ฉันให้คุณแม่ช่วยจัดของให้บ่อยมากๆเลยค่ะ แต่ว่าฉันก็มีวันทำความสะอาดเหมือนกันนะคะ” เสริม “เดือนละครั้งค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


นอกจากนี้เมื่อรายการถามว่า "โซนยอชิแดทะเลาะกันบ่อยหรือเปล่า" เธอตอบ "พวกเราทะเลาะกันบ่อยแล้วก็คืนดีกันบ่อยด้วยค่ะ" เธอเปิดเผยว่าเมื่อสมาชิกโซนยอชิแดต้องการคืนดีกันจะใช้คำสั่งว่า "นี่! กินข้าว!" ซึ่งทันทีที่ชวนกินข้าวแล้วพวกเธอจะคืนดีกันในทันที


เจสสิก้า กล่าวต่อ "เรื่องเล็กๆเราก็ทะเลาะกันได้ค่ะ ยกตัวอย่างเช่นเวลาพวกเราสลับตำแหน่งกันในระหว่างเต้นเราก็ทะเลาะกันได้แล้ว ตอนเต้นจะมีกำหนดว่าใครจะเดินขึ้นหน้าใครจะเดินถอยหลัง แต่พอเราลืมไลน์ของตัวเอง แล้วเดินชนกัน เราก็ทะเลาะกันแล้วค่ะ" เธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่า "สมาชิกโซนยอชิแดคนใดแข็งแรงที่สุด" เจสสิก้าตอบ "ยุนอา" พร้อมเผย "เวลาเราจะขนของย้ายของเราก็จะขอให้ยุนอาช่วยตลอดเลยค่ะ" เสริม "ครั้งหนึ่งเธอมีชื่อเล่นด้วยนะคะ ชื่อว่า ‘ยุนอาจอมพลัง’ ค่ะ" เธอกล่าว


นอกจากนี้ เจสสิก้า ยังเลือก ‘ซอฮยอน’ ให้เป็นสมาชิกที่ไม่เข้ากับเธอมากที่สุดอีกด้วย เจสสิก้า กล่าว "เราสองคนการกินไม่เข้ากันเลยค่ะ สมาชิกในวงจะชอบกินของทานเล่นแล้วก็แฮมเบอเกอร์มากๆ แต่ว่าซอฮยอนจะชอบซื้อผักมากินหรือไม่ก็มันหวานกับมะเขือเทศมากินค่ะ" เธอกล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top