Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ปิดฉากละครเวที ‘Elizabeth’ ด้วยความสำเร็จ (2012-05-03)

นับตั้งแต่คิมจุนซู แห่ง JYJ เดบิวงานละครเวทีเมื่อปี 2552 เขาก็สามารถคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ราว 2 รางวัลและได้รับการยอมรับในความสามารถด้านการแสดงเป็นอย่างมาก ล่าสุด คิมจุนซู ได้มารับบทเป็น ‘TOD’ ในผลงานละครเวทีเรื่องที่สาม ‘Elizabeth’


ละครเวที ‘Elizabeth’ ที่คิมจุนซูนำแสดงรวมทั้งหมด 32 รอบ สามารถจำหน่ายบัตรลงทั้งหมดได้ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น จากความน่าทึ่งในด้านการร้องเพลง และความสามารถด้านการแสดงในทุกครั้ง ทำให้เขาเป็นแบรนด์นักแสดงละครเวทีที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก


ด้าน Sylvester Levay ผู้ประพันธ์ Elizabeth ที่ได้ชมโชว์รอบแรกของคิมจุนซูเปิดเผยว่า “ภาพของคิมจุนซูที่ได้สะกดผู้ชมละครเวทีในฉากต่างๆนั้น มันยอดเยี่ยมจนทำให้ผมทึ่งมาก การที่เขารับบทในครั้งนี้มันเป็นอะไรที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แบบสุดยอด เขาเป็นนักแสดงที่ทำการแสดงได้สมบูรณ์แบบมาก” เขากล่าวชื่นชม


ด้าน คิมมุนจอง ผู้กำกับเพลงเปิดเผยว่า “ผมทึ่งมากกับการเคลื่อนไหวและรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเขา เขาเป็นอัจฉริยะด้านมิวสิคคัลจริงๆ” เขากล่าว


ละครเวที ‘Elizabeth’ ปิดฉากรอบสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตลอดโชว์กว่า 160 นาที เขาได้เผยคาริสมาด้านการแสดงที่หลากหลาย แววตา และการเคลื่อนไหวที่ทำให้ผู้ชมเข้าถึงอารมณ์ได้อย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะกับน้ำเสียงแบบฮัสกี้กับบทบาทของ ‘TOD’ คิมจุนซู สามารถแปลงโฉมเป็นตัวละครในแบบดาร์กและนำเสนอบรรยากาศในแบบฝันๆได้อย่างสมบูรณ์แบบ สร้างความตรึงตาตรึงใจกับผู้ชมกว่า 1,700 คนจนได้รับการลุกขึ้นยืนปรบมืออย่างถ้วนหน้า


คิมจุนซู เผยความรู้สึกหลังจบการแสดงกล่าวว่า “ผมคิดว่านี่เป็นโชคดีจริงๆที่ผมได้พบกับละครเวที Elizabeth ครับ ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับสุดยอดนักแสดงของประเทศเราและได้มาร่วมกันสร้างผลงานละครเวทีดีๆเรื่องหนึ่ง ในฐานะของนักแสดงละครเวทีเรื่องนี้ได้ให้อะไรผมมากมายเลยครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่มาชมละครเวทีกันเต็มพื้นที่ตั้งแต่วันแรกที่ทำการแสดงจนถึงวันสุดท้ายมากๆด้วยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงอีกครั้งพร้อมผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก โดยเขาเตรียมมีคอนเสิร์ตในเกาหลีวันที่ 19~20 พฤษภาคม 2555 ก่อนที่จะลัดฟ้าไปเปิดคอนเสิร์ตในอีก 6 เมืองทั่วเอเชีย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top