Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด-แททิซอ (SNSD-TTS) ศิลปินเกาหลีแรกคว้า No.4 อัลบั้มชาร์ต iTunes อเมริกา (2012-04-30)

โซนยอชิแด-แททิซอ (So Nyeo Shi Dae TTS – Taetiseo) มินิอัลบั้ม ‘Twinkle’ เป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่สามารถคว้าอันดับที่ 4 ในชาร์ตรวมอัลบั้ม iTunes Music Store อเมริกา


โซนยอชิแด-แททิซอ เปิดตัวมินิอัลบั้ม ‘Twinkle’ ผ่านทาง iTunes ทั่วโลกเมื่อวันที่ 29 เมษายน เวลา 0.00 น. หลังจากที่พวกเธอเปิดตัวอัลบั้มก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 4 ในชาร์ตอัลบั้มรวมได้เป็นผลสำเร็จ จากการที่พวกเธอเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ติด TOP5 ทำให้เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของโซนยอชิแด-แททิซอ ในระดับโกลบอลได้เป็นอย่างดี


ในขณะเดียวกันโซนยอชิแดก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 2 ในชาร์ต American iTunes POP Album Chart ทำสถิติสูงสุดของศิลปินเกาหลี นอกจากนี้พวกเธอยังติดอันดับสูงๆของอัลบั้มชาร์ตใน iTunes ญี่ปุ่น แคนาดา ออสเตรเลีย อังกฤษ สเปน อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


อีกทั้งโซนยอชิแดยังสามารถส่งเพลงไตเติ้ล ‘Twinkle’ ที่เปิดตัวในเว็บไซต์ฟังเพลงเกาหลีเมื่อวันที่ 29 เมษายน เวลา 0.00 น. ขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนของ Genie, Melon, NAVER Music ฯลฯ ได้อย่างถ้วนหน้า นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความร้อนแรงของ ‘Twinkle’ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


นอกจากนี้มิวสิควีดีโอทีเซอร์ของ โซนยอชิแด-แททิซอ หลังจากเปิดตัวได้เพียง 4 วัน จนถึงวันที่ 29 เมษายน พวกเธอสามารถทำยอดผู้ชมรวมได้มากกว่า 10 ล้านครั้ง และยังคว้าอันดับที่ 1,2 ในชาร์ตผู้ชมวีดีโอมากที่สุดประจำวันในวันที่เปิดตัวทีเซอร์ ในขณะที่ด้านทีเซอร์ของแทยอนและทิฟฟานี่ก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 4 และ 5 ในชาร์ตรวมผู้ชมวีดีโอมากที่สุดประจำวันที่ 23 ถึง 29 เมษายนได้ด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะการที่มิวสิควีดีโอ ‘Twinkle’ เวอร์ชั่นเต็มที่จะเตรียมเปิดตัวในวันที่ 30 เมษายน ซึ่งจะถูกถ่ายทอดออกมาด้วยอารมณ์ในแบบอลังการและองค์ประกอบต่างๆท่ามกลางการแปลงโฉมเป็นคนดังของ โซนยอชิแด-แททิซอ พร้อมอวดเสน่ห์ที่หลากหลายเมื่อรวมกับการเข้าร่วมแสดงของ KAI, CHANYEOL, SEHUN, BAEKHYUN จาก EXO-K ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มเวอร์ชั่นออนไลน์ในเกาหลีวันที่ 30 เมษายน เวลา 0.00 น. ในขณะอัลบั้มออฟไลน์จะวางจำหน่าย 2 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top