Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) ลัดฟ้าเยือนไทยอวดผิวเนียนใส มาดแบรนด์เอ็นดอสเซอร์ ‘ARTISTRY AURA PRINCESS’ (2012-04-28)

27 เมษายน 2555 เวลา 19.00 น. ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน เครื่องสำอางค์อาร์ทิสทรีรุกตลาดความงาม ดึงซุปเปอร์สตาร์เกาหลี ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) จัดงาน อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ้นเซส (Artistry Aura Princess) เปิดตัวเจ้าหญิงซีรี่ส์เกาหลี ในฐานะแบรนด์ เอ็นดอสเซอร์ คนล่าสุด งานนี้ ยุนอึนเฮ ปรากฎตัวในลุคเจ้าหญิงแสนสวย เปิดตัวอย่างสง่างามโชวฺผิวเปล่งประกายราวกับมีออร่าที่ใครหลายคนต่างอิจฉา ควงคู่มากับ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ในมาดของเจ้าชายสุดเท่ เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มสยามพารากอน


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


ยุนอึนเฮ : สวัสดีค่ะ ยินที่ได้เจอกันค่ะ ฉันชื่อ ยุนอึนเฮ ค่ะ


-มาเมืองไทยกี่ครั้งแล้ว ประทับใจเมืองไทยตรงไหนบ้าง

ยุนอึนเฮ : แต่ก่อนตอนที่เป็นนักร้องอยู่ได้มาเมืองไทยบ่อยเลยค่ะ แฟนๆน่าจะจำกันได้ น่าจะ 3-4 ครั้งค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ไม่ได้มานาน ตื่นเต้่นและดีใจมากที่ได้มาค่ะ ตอนอยู่เกาหลี ไม่ค่อยได้มาโอกาสได้ไปสระว่ายน้ำ มาเมืองไทยก็ได้ไปสระว่ายน้ำค่ะ ชอบอาหารไทยด้วย แล้วคนไทยก็ชอบยิ้มให้ค่ะ ชอบมากค่ะ


-แฟนๆไทยมารอกันเยอะแยะเลยวันนี้ อยากให้ฝากผลงานกับแฟนๆ

ยุนอึนเฮ : ตอนนี้กำลังเรียนปริญญาโทเกี่ยวกับทำหนังอยู่ค่ะ ปลายปีนี้ก็อาจจะได้ทำงานที่ดีๆออกมาค่ะ


-ประทับใจอะไรในผลิตภัณฑ์ของอาร์ทิสทรี

ยุนอึนเฮ : ดีมากๆเลยค่ะ จนไม่รู้จะเลือกอะไร ตอนนี้ก็ใช้ Pure White ค่ะ ทุกคนใช้อยู่ใช่ไหมค่ะ (ยิ้ม) ปกติจะเลือกใช้ไวเทนนิ่งยากค่ะ แต่ของ Pure White ก็จะมีแบบที่เหมาะกับผิวพรรณของแต่ละคนได้ค่ะ


-เคล็ดลับการดูแลให้ใบหน้ากระจ่างขาวใส ทำยังไง

ยุนอึนเฮ : ใช้กันแดดมากๆค่ะ เลือกสินค้าที่อ่อนโยนต่อผิวค่ะ


-ความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกับอาร์ทิสทรี และฝากอะไรถึงแฟนๆ

ยุนอึนเฮ : ไม่คิดเลยว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนี้ ดีใจมากเลยค่ะ หน้าร้อนของเมืองไทยปีนี้ อยากให้ทุกคนใช้ Pure White จะได้มีผิวกระจ่างใสกัน ปีนี้ก็จะทำงานให้เยอะกว่าปีที่แล้วนะคะ ฝากติดตามกันด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top