Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘K-POP ไอดอล 30 ทีม’ ร่วมส่งภาพ-ของส่วนตัว ประมูลเพื่อแฟนไทย ในกิจกรรม ‘Korea Big Star Photo Exhibition and Global Fan Charity Event’ 27 เม.ย.นี้ (2012-04-25)

ไอดอลเกาหลีเตรียมจัดนิทรรศการภาพถ่ายงานโกลบอลแฟนการกุศลในประเทศไทย


เกิร์ลกรุ๊ป อาทิ ทีอาร่า (T-ARA), Secret, 4minute, Nine Muses และบอยกรุ๊ป อาทิ FTIsland, ZE:A ฯลฯ และภาพถ่ายจากศิลปินเคป๊อปกว่า 30 ทีม เตรียมถูกนำแสดงให้กับแฟนคลับชาวไทยใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2555


‘Korea Big Star Photo Exhibition and Global Fan Charity Event’ เป็นงานนิทรรศการภาพถ่ายภายใต้ฝีมือการถ่ายภาพของช่างภาพ คิมฮโยบอม และนักข่าว ซงแจวอน แห่งอิสชูเดย์ลี่ นับเป็นภาพของบรรดาศิลปินฮันรยูที่ทุกคนสามารถสัมผัสถึงเอกลักษณ์ของพวกเขาได้เป็นอย่างดี


งานนิทรรศการครั้งนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม ณ BByou clinic BD & Siam Square ซึ่งนอกจากภาพถ่ายของศิลปินแล้วยังมีกิจกรรมการประมูลของรักจากศิลปินไอดอลเกาหลีด้วยเช่นกัน


ช่างภาพคิมฮโยบอมจบจากมหาวิทยาลัยฟิลาเดเฟีย สหรัฐอเมริกา หลังจากนั้นเขาก็ทำหน้าที่เป็นช่างภาพแฟชั่น ช่างภาพพอร์ตเทรด และช่างภาพโฆษณา ประจำ New York Jed Root นับเป็นหนึ่งช่างภาพที่มีความเก่งกาจเป็นอย่างมาก


ช่างภาพคิม กล่าวว่า “ผมอยากรู้มากเลยว่าแฟนๆในต่างประเทศจะรู้สึกอย่างไรเมื่อเห็นภาพของศิลปินเกาหลีที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย” เสริม “ผมคิดว่าภาพศิลปินเหล่านี้จะช่วยทำให้สัมผัสและสนุกกับการปฏิวัติวัฒนธรรมใหม่ครับ” เขากล่าว


ด้านฮวังยงฮี ประธาน Issue Daily เปิดเผยว่า “ทางเรารู้สึกขอบคุณศิลปินทุกคนจริงๆที่มอบของส่วนตัวและอนุญาตให้ใช้ภาพของพวกเขาโดยไม่ลังเลในงานดีๆแบบนี้” เสริม “เราหวังว่าในอนาคตจะมีงานกิจกรรมดีๆแบบนี้ทั้งในญี่ปุ่น จีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงอเมริกา และยุโรปด้วยครับ” เขากล่าว


‘Korea Big Star Photo Exhibition and Global Fan Charity Event’ เตรียมมีกิจกรรมประมูลของส่วนตัวศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าที่ใช้โชว์บนเวทีจริงๆของ Nine Muses, 4minute, ZE:A รวมถึง ซีดีพร้อมลายเซ็น ในวันที่ 27 เมษายนนี้ สำหรับกำไรบางส่วนที่ได้จากกิจกรรมในครั้งนี้จะนำไปช่วยเหลือเยาวชนชาวไทยที่ยากไร้และไม่ยอมละทิ้งความฝันของตนเอง


โดยงานในครั้งนี้ร่วมกันจัดระหว่าง Issue Daily และ With U ร่วมกับ BBU Clinic และ TOP Medical พร้อมสนับสนุนโดย Medica Korea, Golf Time Screen Golf, Jeju Air

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top