Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (JYJ) เปิดตัวทีเซอร์แรกอัลบั้มเดี่ยว ด้านนักออกแบบท่าเต้น Jeri Slaughter ชมเปาะศิลปินระดับ ‘Triple Threat’ (2012-04-24)

Jeri Slaughter นักออกแบบท่าเต้นจากอเมริกาชื่นชมในความสามารถของ คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ


24 เมษายน ในเว็บไซต์หลัก JYJ Facebook (www.facebook.com/CJESJYJ) และ YouTube (www.youtube.com/CJESJYJ) ได้มีการอัพโหลดคลิปทีเซอร์ตัวแรกสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวของคิมจุนซู


C-JeS Entertainment ต้นสังกัด คิมจุนซู แห่ง JYJ เปิดเผยว่านับจากนี้ทุกสัปดาห์ พวกเขาจะเปิดตัวทีเซอร์สำหรับคอนเสิร์ตอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของ คิมจุนซู ที่จะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมอย่างต่อเนื่อง


ทีมงานเปิดเผยว่า "สำหรับคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มชุดใหม่คือ UNEQUALLED จะเน้นความคิดสร้างสรรค์และตัวตนที่โดดเด่นในแบบเฉพาะตัวของคิมจุนซู" เสริม "เนื่องจากมีทีมงานระดับเซียนเข้าร่วมผลงานชุดนี้กันอย่างคึกคัก ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้นั้นรับรองว่าต้องสุดยอดแน่นอนครับ" เขากล่าวอย่างมั่นใจ


ด้าน Jeri Slaughter นักออกแบบท่าเต้นที่เคยร่วมงานกับอัลบั้มเวิลด์ไวด์ของ JYJ และได้กลับมาร่วมงานกับคิมจุนซูในผลงานเดี่ยวของเขาอีกครั้ง เปิดเผยว่า "ผมพูดได้คำเดียวเลยครับว่าคิมจุนซูคือศิลปิน Triple Threat" เขากล่าวชื่นชม


เขาเผย "Triple Threat เป็นคำเรียกสำหรับคนที่มีความสามารถอันสมบูรณ์แบบทั้งด้านการร้องเพลง แดนซ์ และการแสดง ซึ่งในอเมริกาศิลปินที่เป็นตัวแทนคำพูดนี้คือ Justin Timberlake, Beyonce และ Christina Aguilera" เสริม "ผมคิดว่าในเอเชียคงมีแต่คิมจุนซูเพียงคนเดียวเท่านั้นครับ" เขากล่าวชื่นชม


อีกทั้ง "ความสามารถในระดับเวิลด์คลาสของคิมจุนซูนั้น ผมไม่เห็นขีดจำกัดเลยครับ ผมใช้ท่าเต้นแบบ Hard-edge เพื่อให้เข้ากับเพลงเป็นจำนวนมาก และเขาก็สามารถถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ" เขากล่าวชวนให้แฟนๆติดตามอัลบั้มเดี่ยวของจุนซู


อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมเปิดตัวทีเซอร์ตัวที่ 2 ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ หลังจากนั้นเขาจะเปิดฉากคอนเสิร์ตอัลบั้มใหม่ในวันที่ 19~20 พฤษภาคม ณ อินดอร์สเตเดียมจัมชิล ต่อไป


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top