Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แชจองอัน ประกบคู่ คังอิน (Super Junior) ในภาพยนตร์เรื่อง Pure Manhwa (2008-03-19)

นักแสดงสาว แชจองอัน (Chae Jung An) ซึ่งเคยมีผลงานอย่าง Coffee Prince มาก่อนและนักร้องหนุ่ม คังอิน (Kang In) จากวง Super Junior จะร่วมกันรับบทบาทความรักระหว่างชายหนุ่มและหญิงวัยกลางคน


ภาพยนตร์เรื่อง ซุนจองมันฮวา (Pure Manhwa) นี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิต เดิมทีนั้นแชจองอันจะต้องรับบทคู่กับชเวชีวอน (Choi Si Won) หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior แต่เนื่องจากเขามีกิจกรรมที่ต้องเดินทางไปยังประเทศจีนเพื่อโปรโมทวง Super Junior-China ทำให้ชีวอนปฏิเสธบทบาทนี้ไป และปล่อยให้คังอินเพื่อนร่วมวงเข้ามารับหน้าที่นี้แทน


ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่สองของคังอิน นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Attack on the Pin-Up Boys ซึ่งดูแลจัดการโดยค่ายย่อยของ SM Entertainment อย่าง SM Pictures เข้าฉายไปเมื่อปีที่แล้ว ในเรื่องนั้นเขารับบทเป็นนักเรียนมัธยมบ้าพลัง แต่สำหรับใน Pure Manhwa เขาจะได้รับสิ่งท้าทายใหม่ๆ โดยการรับบทเป็นชายที่เต็มไปด้วยเสน่ห์


คังอิน จะรับบทเป็น คังโซ ชายหนุ่มผู้ตกหลุ่มรักกับหญิงวัยกลางคน นิสัยของเขาจะเป็นคนที่ไม่ยอมอะไรง่ายๆ โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก นอกจากแชจองอัน และ คังอิน ที่มารับบทนักแสดงนำแล้ว ยังมีนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีอีกสองคนคือ ยูจิแท (Yoo Ji Tae) ซึ่งเคยผ่านผลงานอย่าง Old Boy และ อียอนฮี (Lee Yeon Hee) หนึ่งในนักแสดงสังกัด SM Entertainment ที่เคยผ่านงานภาพยนตร์และมิวสิควีดีโอมาแล้ว


ซุนจองมันฮวา (Pure Manhwa) เขียนบทภาพยนตร์โดย Kang Fu นักวาดการ์ตูนทางอินเตอร์เน็ตซึ่งผลงานของเขาในปี 2003 ที่ผ่านมา มีผู้คลิกชมกว่า 60 ล้านครั้งเลยทีเดียว โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักสองคู่ โดยคู่แรกนั้นเป็นความรักระหว่างหญิงวัยกลางคนกับชายหนุ่มที่มีอายุห่างกันถึง 12 ปี และอีกคู่หนึ่งก็จะตรงกันข้าม (ชายกลางคน หญิงสาว)




คังอิน ล่าสุดในงานแฟชั่น MVIO Collection

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top