Connect with us

PINGBOOK

KOREA

20 ศิลปิน K-POP ผนึกกำลังเปิดฉาก เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า Present ‘2012 Korean Music Wave Concert in Bangkok’ (2012-02-29)

29 กุมภาพันธ์ 2555 เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า Present ‘2012 Korean Music Wave Concert in Bangkok’ กับสุดยอดมหกรรมคอนเสิร์ตที่รวมเหล่าศิลปิน Boy Band & Girl Group ชื่อดังจากเกาหลีกว่า 20 วง ที่จะขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนคลับกันแบบเต็มอิ่ม ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2555 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน


นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ กล่าวว่า “คอนเสิร์ต ‘2012 Korean Music Wave Concert in Bangkok’ ครั้งนี้ถือเป็น “The Biggest KPOP Concert of Asia 2012 Live in Bangkok” ซึ่งเป็นการจัดคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียปี 2555 ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของศิลปิน K-POP ระดับแถวหน้ามากถึง 14 ค่าย พร้อมการจับมือร่วมกับ บริษัท เจแอล สตาร์เนทเทรด จำกัด และบริษัท มันฮวาบรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น ลงนามเซ็นสัญญาเลือกให้ประเทศไทยเป็นเพียงประเทศเดียวในเอเชียจัดคอนเสิร์ตในลักษณะนี้”


นายทรงพล กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะสามารถสร้างความสุขจากกลุ่มศิลปินที่ชื่นชอบกันแบบเต็มอิ่ม และคุ้มค่ากับแฟนคลับที่เข้าชมทุกที่นั่ง ด้วยความสามารถและความเป็นมืออาชีพจาก 20 ศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาตรฐานระดับเกาหลี พร้อมด้วยระบบโปรดักชั่น แสง สี เสียง สุดอลังการ และเวทีที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนคลับในคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย”



สำหรับราบชื่อศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นำทีมสาวก K-POP ฝ่ายชายโดย TVXQ!, 2PM, BEAST, MBLAQ, SHINee, FTIsland, 2AM, INFINITE, Teen Top, Boyfriend, NORAZO นำทีมสาวก K-POP ฝ่ายหญิง โดย KARA, T-ARA, SECRET, SISTAR, 4minute, miss A, After School, G.NA และการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกของ ไอยู (IU) สาวน้อยที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในเกาหลี สำหรับตำแหน่งพิธีกรในคอนเสิร์ตที่ได้รับความสนใจและได้รับผลโหวตจากแฟนคลับมากที่สุดผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ต้องยกให้สองสาวจากวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae, Girls’ Generation) อย่าง ทิฟฟานี่ (Tiffany) และ แทยอน (Taeyeon) กับอีกหนึ่งหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง นิชคุณ​ (Nichkhun) จากวง 2PM และจากความพร้อมที่เต็มพิกัดของทัพศิลปินและทีมงานคุณ จึงขอคอนเฟิร์มความสนุกให้เพื่อนๆได้มันสุดเหวี่ยงตลอดทั้งงานอย่างแน่นอน


สำหรับการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการคือ เถ้าแก่น้อย และแฟนต้า มาสร้างความประทับใจให้แฟนๆอีกครั้ง เตรียมพบความมันและความประทับใจเต็มรูปแบบ ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2555 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 6,000 / 4,500 / 2,500 / 1,500 / 1,000 และ 700 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com และติดตามความเคลื่อนไหวของ 2012 Korean Music Wave Concert in Bangkok ได้ที่ www.facebook.com/Koreamusicwave




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top