Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไฮด์ (L’Arc-en-Ciel) เตรียมปล่อย ‘THE HYDE’ หนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง มกราคมนี้!! (2011-12-28)

ไฮด์ (HYDE) นักร้องนำจากวงร็อคชื่อดัง ลาร์คอองเซียล (L’Arc-en-Ciel) เตรียมวางจำหน่ายหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเขาเอง ในวันที่ 29 มกราคมปี 2012 ซึ่งยังถือเป็นวันเกิดอายุครบ 43 ปีของตัวเขาเองด้วย…


ข่าวที่มีออกมาในครั้งนี้ได้เกิดจากความคาดหมายของวงการอุตสาหกรรมเจร็อค (J-Rock) เนื่องมาจากว่าทางตัวของไฮด์เองก็ไม่ค่อยที่จะเปิดเผยข้อมูลที่เป็นส่วนตัวออกมามากนัก ซึ่งในความจริงแล้วไฮด์อาจจะพยายามรักษาชีวิตอันเป็นส่วนตัวจากเหล่าแฟน ๆ ที่ชื่นชอบทั้ง L’Arc-en-Ciel และตัวเขามาเป็นเวลานาน


หนังสืออัตชีวประวัติเล่มนี้ถูกนำเสนอโดยไฮด์ วัตถุประสงค์ที่ต้องการจะให้มีหนังสือเล่มนี้มาก็เพื่อเป็นเหมือนการปลดปล่อยสิ่งที่ดูจะลึกลับและถูกปิดบังเกี่ยวกับตัวตนของเขานั่นเอง หนังสือเล่มนี้ถูกตั้งชื่อขึ้นมาว่า ‘THE HYDE’ ซึ่งเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้จะมีทั้งหมด 26 บท ด้วยจำนวนหน้ากว่า 192 หน้า ล้วนกล่าวในเรื่องการใช้ชีวิตของไฮด์อย่างตรงไปตรงมา จากมุมมองของตัวเขาเอง ตั้งแต่เด็กจนกระทั้งกลายเป็น HYDE แห่ง L’Arc-en-Ciel ในทุกวันนี้ รวมถึงการกล่าวถึงปรัชญาของไฮด์ที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง ชีวิต และความตาย  และแน่นอนเรื่องชื่อจริงของเขาด้วย


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top