Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Ent เปิดตัวทีเซอร์ตัวที่ 2 บอยกรุ๊ปใหม่ EXO-K, EXO-M (2011-12-27)

27 ธันวาคม SM Entertainment เปิดตัวทีเซอร์ผ่านช่องทางต่างๆ ประกอบไปด้วย เว็บไซต์หลัก(http://exo-k.smtown.com, http://exo-m.smtown.com) Youtube Channel (www.youtube.com/exok, www.youtube.com/exom), Facebook (www.facebook.com/exok, www.facebook.com/exom), NAVER, Weibo (http://weibo.com/exok, http://weibo.com/exom), Sina, Sohu และ Youku ของจีน


ในทีเซอร์นี้เป็นภาพของสมาชิกวงอย่าง KAI และ LU HAN ทางด้านสมาชิกคนใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในทีเซอร์นี้อย่าง LU HAN เขาได้มาอวดน้ำเสียงและเทคนิคการเต้นที่โดดเด่นรวมถึงใบหน้าที่ดูดีจนทำให้ทุกคนจับตามอง นับเป็นเสน่ห์ในแบบหนุ่มวัย 21 ปีที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย


อนึ่ง ทีเซอร์แรกที่เปิดตัวเมื่อตอนเที่ยงคืนวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา สามารถทำยอดผู้ชม YouTube ได้มากกว่า 1 ล้านครั้งภายในเวลาเพียง 4 วัน นับเป็นการตอบรับของวง EXO ที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


หลังจากเปิดตัวทีเซอร์ของ KAI และ LU HAN บรรดาแฟนๆต่างก็เฝ้าลุ้นกันอย่างมากว่าสมาชิกที่จะเปิดตัวคนถัดไปจะเป็นใคร ในวงมีสมาชิกกี่คน มารวมตัวกันเป็นวงได้อย่างไร รวมถึงเวลาที่เดบิว เรียกได้ว่าทั้งหมดที่ยังไม่ถูกเปิดเผยก็ทำให้ช่วยเพิ่มความสนใจให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


EXO-K และ EXO-M เป็นวงไอดอลน้องใหม่ SM Entertainment พวกเขาเตรียมเดบิวทำกิจกรรมในวันเดียวกัน เวลาเดียวกัน และเพลงเดียวกันในสองเวอร์ชั่นทั้งเกาหลีและจีน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top