Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EVA Air เปิดตัว Hello Kitty Jets เอาใจสาวกคิดตี้ เพนท์ลงแอร์บัสทั้งลำ (2011-12-10)

EVA Air เปิดตัวเครื่องบิน Hello Kitty Jets รุ่น 2 เอาใจคนรักเฮลโล คิตตี้ และเปิดบริการในเส้นทางสู่ประเทศญี่ปุ่น… ด้วยความร่วมมือกับ Sanrio Co. สายการบิน EVA Air ได้นำเครื่อง Airbus A330-300 มาปรับโฉมด้วย 3 theme สุดน่ารัก ฉบับ Hello Kitty คือ Magic Jet, Apple Jet, และ Global Jet โดยจะทยอยเปิดเส้นทางให้บริการ


แบบแรกคือ Magic Jet หรือที่เรียกว่า Hello Kitty with Magic Star ใช้บินในเส้นทางไทเป – ซัปโปโร ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา


 


แบบที่สองคือ Apple Jet หรือที่เรียกว่า Hello Kitty Loves Apple ใช้บินในเส้นทางไทเป – ฟุกุโอกะ และไทเป – โซล



และแบบที่สามคือ Global Jet หรือที่เรียกว่า Hello Kitty Around the World ใช้บินในเส้นทางไทเป – นาริตะ ซึ่งสองแบบหลังนี้จะทยอยนำมาให้บริการตามหลังแบบแรกภายในปี 2011


 


งานนี้ไม่ใช่แค่ลายเพ้นท์บนตัวเครื่องบินเท่านั้นนะที่มีเรื่องราวของ Hello Kitty แต่ผู้โดยสารจะได้รู้สึกถึงน้องคิตตี้กันทุกขณะจิตทีเดียว ตั้งแต่เช็คอิน ติดแท็กกระเป๋า รับบอร์ดดิ้งพาส เสียบหูฟังเพลงบนเครื่อง หยิบผ้าเช็ดปาก ดื่มน้ำจากขวด อาหารที่นำมาเสิร์ฟ หรือแม้แต่อาหารตาบนเครื่องอย่างผ้ากันเปื้อนน่ารักๆ บนตัวพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน รวมถึง Duty Free สไตล์คิตตี้ด้วย ใครเป็นสาวก Hello Kitty ตัวจริง จะพลาดได้ไง! แถมเวปไซต์ของ EVA Air Hello Kitty Jets ก็น่าเข้ามากๆ อย่าลืมตามไปดูกันนะจ้ะ ที่ http://evakitty.evaair.com/jp/index.html



ขอบคุณ marumura.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top