Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Mnet แถลงข่าว ‘2011 MAMA’ เผย ‘ความขัดแย้งกับ SM สิ้นสุดแล้ว’ ด้าน SM แง้ม ‘จะส่งศิลปินเข้าร่วมด้วย’ (2011-11-01)

1 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น. ณ CGV สาขาซังอัม Mnet จัดงานแถลงข่าว ‘2011 MAMA(Mnet Asian Music Awards)’


ในงานแถลงข่าว MAMA วันนี้มีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วย คิมซองซู ประธาน CJ E&M, ชินฮยองกวัน ไดเรคเตอร์ฝ่ายผลิต Mnet, ไดเรคเตอร์ คิมดงจุน, Mr. Wee, Way Kiat รองประธานสถานีโทรทัศน์จากสิงคโปร์ และ Mr. Soo, Siew Keong ไดเรคเตอร์การท่องเที่ยวสิงคโปร์


ในระหว่างการแถลงข่าว ชินฮยองกวัน เปิดเผยว่า “ตั้งแต่ปีนี้ความขัดแย้งระหว่างเรากับ SM ได้สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้เข้าร่วมรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ของเรา ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันเป็นคำตอบได้ทั้งหมด” เขากล่าว


กล่าวต่อ “MAMA ไม่ใช่งานประกาศผลรางวัลเพื่อบริษัทใดบริษัทหนึ่ง แต่เป็นงานเพื่อตอบแทนความทุ่มเทของศิลปินทุกคนที่ต่างทำงานอย่างหนักตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา” เสริม “เราเตรียมเชิญค่ายเพลงต่างๆให้เข้าร่วมมากที่สุด หลังจากปีที่แล้วมีศิลปินหลายคนเข้าร่วมงานไม่ได้ เนื่องจากติดตารางงานในรายการเพลงช่วงวันหยุด ซึ่งในปีนี้เราคิดว่าจะมีศิลปินเข้าร่วมงานมากขึ้น” เขากล่าว


แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา SM จะไม่เคยส่งศิลปินเข้าร่วมงาน MAMA แต่เมื่อปีที่ผ่านมา MAMA ก็ยังคงจัดงานท่ามกลางการงดเข้าร่วมของสุดยอดไอดอลอย่าง ซุปเปอร์จูเนียร์ โซนยอชิแด และโบอา ซึ่งเป็นศิลปินภายใต้สังกัด SM Entertainment นั่นเอง


แต่ตั้งแต่ปีนี้ SM และ Mnet มีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ส่งผลให้เขาส่งศิลปินในต้นสังกัดอย่าง ซุปเปอร์จูเนียร์ โซนยอชิแด ฯลฯ เข้าร่วมรายการเพลงของ Mnet อย่าง ‘M!Countdown’ อย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องยืนยันถึงความบาดหมางที่ได้สิ้นสุดลงแล้ว


ทางด้าน SM Entertainment ก็เปิดเผยถึงความต้องการเข้าร่วมงาน MAMA ในปีนี้เช่นกัน ทีมงาน SM เปิดเผยเมื่อ 1 พ.ย. กล่าวว่า “เนื่องจากศิลปินของเราบางกลุ่มมีตารางงานที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ดังนั้นอาจจะยังไม่ชัวร์ว่าใครจะได้เข้าร่วมงาน แต่ว่าเราจะส่งศิลปินเข้าร่วมงาน MAMA ปีนี้แน่นอน” เขากล่าว


สำหรับงานประกาศผลรางวัลประจำปี ‘2011 MAMA(Mnet Asian Music Awards)’ เตรียมลัดฟ้าไปจัดที่ประเทศสิงคโปร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Music Makes One’ โดยเตรียมมีศิลปินจากทั้งในเกาหลี รวมถึงประเทศต่างๆในแถบเอเชีย และศิลปินระดับโลกเข้าร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า โดยงานประกาศผลรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ณ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top