Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TRICK ปล่อยของ!! ขนกว่า 10 เพลง มาระเบิดความมันส์บนเวที “2011 Mini Concert We Are TRICK Live in Bangkok” สุดตัว ได้ใจขาร็อค (2011-09-27)

เดินทางมาเปิดตัวสมาชิกและวงใหม่ในนาม TRICK (ทริค) กันไปแล้ว พวกเขาก็ไม่ปล่อยให้คอยนาน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 54 TRICK ระเบิดความมันส์กับ Live Performance เอาใจแฟนกันไปเป็นที่เรียบร้อย คอนเสิร์ตสุดใกล้ชิดและบรรยากาศคอนเสิร์ตสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆในประเทศไทย “2011 Mini Concert We Are TRICK Live in Bangkok” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับคอนเสิร์ตนอกประเทศญี่ปุ่นหลังจากที่พวกเขาได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตของวงกันไปบ้างแล้ว งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆวง TRICK และสาวกเจร็อคชาวไทยที่ไปรวมตัวกันในงานนี้มันส์กันสุดๆ แถมด้วยความประทับใจและใกล้ชิดกับพวกเขาจริงๆ ในช่วงของกิจกรรม Hand Shaking ที่ความร้อนแรงของแฟนๆใน ROUTE66 THE NOVEL ทำเอาพวกเขายิ้มแก้มปริ ปลื้มจนขอเซอร์ไพรส์ให้ด้วยการเปิดโอกาสให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้จับมือกับพวกเขาทั้ง 5 กันเลย !!


TRICK ประกอบด้วยสมาชิกได้แก่ Makoto (มาโกโตะ) ร้องนำ, Shuze (ชูเสะ) เบส, Taiji (ไทจิ) กีต้าร์ และ Shintaro (ชินทาโร่) กีต้าร์ โดยในการมาครั้งนี้ TRICK ยังพาแขกรับเชิญพิเศษอย่าง Ayato (อายาโตะ) มารับหน้าที่มือกลองให้กับมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะอีกต่างหาก สำหรับบรรยากาศบริเวณหน้างานเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับและสาวกเจร็อคที่ตั้งใจมาเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของวง TRICK พร้อมทั้งใช้เวลาในการถ่ายภาพ ร่วมกิจกรรมกับบู๊ธ J – Education และ Gold Berry Japan พร้อมกับเลือกซื้อแท่งไฟสำหรับเข้าไปแสดงพลังและความคลั่งใคล้ในวง TRICK กันอีกด้วย


ไม่ต้องให้รอกันนาน ทั้ง 5 สมาชิกก็ขึ้นเวที ขนกว่า 10 เพลงที่แฟนๆชาวไทยได้ฟังกันเป็นครั้งแรก เปิดด้วย Dimension, Deeper ก่อนจะทักทายกันอย่างเป็นทางการด้วยภาษาไทยที่ซุ่มซ้อมและเตรียมมาเพื่อคุยกับแฟนๆบ้านเราโดยเฉพาะ อย่าง “สนุกมั้ย” หรือ “ผมรักคุณ” ต่อด้วย Artra, SCAR, 夢迷宮 Dive (Yume Meikyuu Dive) ให้แฟนๆได้โยกและสนุกกันอย่างเต็มที่ ทำเอาเหงื่อท่วมทั้งศิลปินและแฟนไปตามๆกัน ในขณะที่เหล่าสมาชิกเองต่างก็เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือให้กับลีลาและฝีไม้ลายมือของแต่ละคนที่คุณภาพคับกล่องกันสุดๆ เพิ่มความประทับใจด้วยการแนะนำตัวสมาชิกแต่ละคน พร้อมคำพูด ความรู้สึกของแต่ละคนเกี่ยวกับการเดินทางมาครั้งนี้ จากนั้นไปต่อกับ Feel’in Rose, ADAM, Radiant ที่เมื่อถึงตรงนี้ก็เรียกว่าเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของมินิคอนเสิร์ตกันแล้ว หนุ่มมาโกโตะเลยขอสั่งลากันให้สุดเหวี่ยงและเต็มที่กับ LOVE RAIN, DREAMS และ MADNESS เป็นการปิดท้าย ชนิดไม่ให้ได้พักหายใจหายคอกันเลย เป็นอันสิ้นสุดการแสดงอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ ช็อตเด็ดของมินิคอนเสิร์ตที่ไม่พูดถึงในครั้งนี้คงเป็นไปไม่ได้นั่นคือ คิสซีน ตามสไตล์เจร็อคของหนุ่มมาโกโตะและชิน ที่ทำเอาสาวๆกรี๊ดแตกและถูกน็อคกันไป และในช่วงท้ายนี้ K – PROJECT เลยขอเอาใจแฟนๆอีกหน่อยด้วยการรวมภาพเล็กๆน้อยๆในการเดินทางมาและภาพจากงานแถลงข่าวมาให้ได้ชมกัน ก่อนจะสร้างเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนๆตามคำขอของเหล่าสมาชิกกันด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนๆทุกคนในงานได้จับมือกับศิลปิน TRICK กันทุกคน !!  เรียกเสียงฮือฮาและเฮกันได้สนั่นเลยจริงๆ


หลังปล่อยให้สมาชิกทั้ง 5 ไปพักหายใจหายคอกันแล้วก็กลับเข้าสู่ช่วงของกิจกรรม Hand Shaking ที่เรียกว่าประทับใจและใกล้ชิดกันสุดๆ ทั้งแฟนๆทุกคนที่มีโอกาสได้จับมือกับวง TRICK อย่างครบถ้วน โดยตลอดกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น มาโกโตะ, ชูเสะ, ไทจิ, ชินทาโร่ และ อายาโตะ ต่างก็ยิ้มแย้ม สวัสดี และกล่าวขอบคุณแฟนๆอย่างเป็นกันเอง รวมถึง 100 ผู้โชคดีที่ได้ถ่ายภาพร่วมกับศิลปินแบบใกล้ชิดอีกต่างหาก งานนี้เรียกได้ว่ามีแต่ “คุ้ม” กับ “คุ้ม”


สนุกและมันส์กับไลฟ์โชว์ใน “2011 Mini Concert We Are TRICK Live in Bangkok” ที่สมการรอคอย เพราะทั้ง 5 สมาชิกและการแสดงสดครั้งนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง และแถมยังจะติดตรึงอยู่ในความทรงจำของเหล่าแฟนคลับและคอเจร็อคบ้านเราไปอีกนาน อีกไม่นานผลงานเพลงของพวกเขา TRICK จะออกวางจำหน่ายให้แฟนๆได้ติดตามอย่างเป็นทางการ ยังไงก็อย่าลืมติดตามและสนับสนุนกันด้วยนะชาวร็อค !!!  ขอขอบคุณโรงแรม Siam@Siam (สยาม แอท สยาม), ROUTE66 THE NOVEL (รูท66 เดอะ โนเวล), Channel [V] Thailand, Gold Berry Japan ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ โอกาสหน้า K – PROJECT จะมีอะไรมาให้แฟนๆได้มันส์กันอีกอย่าลืมติดตามกันต่อไป

































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top