Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับล้นทะลัก!!! กรี๊ดสนั่นสนามบินสุวรรณภูมิต้อนรับ ‘ปาร์ค ยูชอน’ แห่ง JYJ เตรียมพร้อมงานแฟนมีตติ้งโซโล่เดี่ยวครั้งแรก …แฟนคลับมีเฮได้ร่วมสนุกอย่างใกล้ชิด (2011-09-16)

และแล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับงานแฟนมิตติ้งโซโล่เดี่ยวครั้งแรก  “ปาร์ค ยูชอน  เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” (Park Yuchun  Exclusive Fan Meeting in Thailand :A Date with Yuchun) ของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ปาร์ค ยูชอน 1ใน3 สมาชิกวง เจวายเจ (JYJ) จัดโดยบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ CJes  งานนี้เหล่าแฟนคลับก็พร้อมใจไปให้การต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิอย่างเนื่องแน่น(เช่นเคย)


โดยกำหนดวันศุกร์ที่  16 กันยายน 2554 เวลา 13.00 น. ปาร์ค ยูชอน ( Park Yuchun) 1ใน3 สมาชิกเจวายเจ เดินทางมาด้วยเที่ยวบิน TG 659  ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ซึ่งปรากฏว่างานนี้เครื่องลงเร็วกว่าเวลาที่กำหนดถึงครึ่งชั่วโมงแต่ก็ยังไม่เร็วกว่าเหล่าแฟนคลับเพราะตั้งแต่สิบโมงกว่าก็มีเหล่าแฟนคลับมาจับจองที่กันแล้วจนทุกตารางพื้นที่และทุกชั้นรวมไปถึงด้านนอกของบริเวณขาเข้าประเทศมีเหล่าแฟนคลับมาให้การตอบรับมากมายจนล้นทะลัก  และเมื่อหนุ่มเจ้าเสน่ห์ยูชอน ที่มาในชุดด้านในเสื้อกล้ามสีขาวสวมทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์ถักสีเทา กางเกงยีนส์สีเทา สวมหมวกใบเก๋สีเทาก้าวออกมา เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นพร้องเสียงเรียกยูชอนเป็นระยะๆตลอดทางเดิน  ทำเอาเขาถึงกับเผยรอยยิ้มดวงตาเป็นประกายภายใต้แว่นกันแดดสุดเท่ห์พร้อมกับโบกมือทักทายแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง เรียกเสียงกรี๊ดด้วยความดีใจไปตามๆกัน


ทางด้านผู้จัดซีอีโอหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย” ที่ได้เข้าร่วมประชุมการจัดงานครั้งนี้ก็ได้เผยว่า งานนี้ยูชอนแม้จะฉายเดี่ยวแต่ก็จัดเต็มเช่นกันเพื่อให้สมกับการชวนสาวๆออกเดท  จึงมีทั้งเผยความในใจให้รู้ในหลายๆเรื่อง  มีเกมมาร่วมสนุกเพื่อจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น (แบบสุดๆเป็นครั้งแรก)  พร้อมโชว์ความสามารถที่ทำให้ดีกรีเสน่ห์พุ่งกระฉูด  แล้วก็มาลุ้นกันว่า 2 สมาชิกเจวายเจ (JYJ)  คิม แจจุง (Kim Jaejoong) และ คิม จุนซู ( Kim Junsu) จะมีอะไรฝากแฟนคลับไทยกันหรือเปล่า…  งานนี้สาวคนไหนที่มีบัตรมีสิทธิ์เป็นสาวผู้โชคดีของปาร์ค ยูชอน ทุกคน  ใครที่ไม่มีคงต้องรีบไปซื้อเพราะบัตรตอนนี้มีเหลือไม่มากนัก 


 “ปาร์ค ยูชอน เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : อะ เดท วิท ยูชอน” (Park Yuchun  Exclusive Fan Meeting in Thailand : A Date with Yuchun)พร้อมแล้วจะรวมออกเดทกันในวันเสาร์ที่ 17  กันยายน  2554  ณ  อิมแพ็ค ฮอล 3  เมืองทองธานี ประตูเปิดเวลา 18.30 น. เริ่มงานเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป  บัตรราคา 900 / 1, 500 / 2,500 / 3 ,500  และ 4, 500 บาท ยังหาซื้อกันได้ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์  ทุกสาขา (www.thaiticketmajor.com)  หรือ ที่ call center : 02-262-3456     ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.411ent.com











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top