Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มาริโอ ประกบ สายป่าน ในหนังรักฉบับวัยรุ่น FRIENDSHIP (2008-01-29)


มาแรงแซงทางโค้ง จริงๆ สำหรับพระเอกใหม่ ลูกครึ่งจีน-เยอรมัน สุดหล่อคนนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ ล่าสุดรับเล่นหนัง รักวัยรุ่นย้อนยุค ประกบนางเอกใหม่มาแรงไม่แพ้กัน สายป่าน-อภิญญา สลัดผมฟูๆ มาดเซอร์มาใส่ชุดนักเรียน เป็นสาวน้อยหน้าหวาน ในภาพยนตร์ เฟรนด์ชิพ ของค่าย ไร้ท์ บิยอนด์ ฟิล์ม ซึ่งกำลังดำเนินการถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ ทั้งคู่ต้องเล่นบทพ่อแง่แม่งอน กุ๊กกิ๊กหวานแหววกันตลอด จนไม่รู้ว่าจะอินจัดออกมานอกจอด้วยหรือเปล่า ถามถึงความรู้สึกทั้งคู่ ตอบตรงกันว่า…


สายป่าน : “พอรู้ว่าคนที่จะเล่นกับป่านคือ โอ้ ก็ดีใจเพราะเรารู้จักกันมานานแล้วเป็นเพื่อนกัน เคยร่วมงานกันหลายครั้งแต่เป็นการถ่ายแบบ – ถ่ายโฆษณานะ ป่านว่าโอ้เขาแสดงซีนอารมณ์ได้เก่งนะ ฉากกุ๊กกิ๊กกันป่านไม่เขินนะ แต่ขำ มากกว่า สำหรับเรื่องรักนอกจอ ป่านคิดว่าไม่นะ เราสนิทกันแบบเพื่อน จนไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น อีกอย่างโอ้ก็ไม่ใช่สเปคป่านด้วย แฟนๆ มาริโอ้หายห่วงได้ค่ะ… ”


มาริโอ้ : “ ดีใจครับที่ได้รับคัดเลือกให้เล่นเรื่องนี้ ของโอ้ ต้องผ่านการแคสติ้ง เข้ามา ไม่เหมือนป่านที่เลือกไว้ตั้งแต่แรก แต่ก็ดีใจที่ได้เล่นคู่กับป่าน เพราะป่านเล่นเก่ง จะช่วยให้เราเล่นได้ดีด้วย เมื่อก่อนตอนที่เรียนการแสดงมาด้วยกัน ป่านเขาจะเก่งมาก บางทีเขาจะคอยแนะนำโอ้ ด้วย ดีครับที่ได้เล่นกับป่าน บทของโอ้ในเรื่องนี้ เล่นเป็นสิงหา ตอน เรียน ม.6 โตขึ้นจะเป็นพี่เจ ตัวละครตัวนี้ จะเล่นมากขึ้น พูดมากขึ้น แอ็คชั่นมากขึ้น ตัวสิงหา ที่ โอ้ เล่นนี้ จะมีหลายอารมณ์ ทั้งทะเล้น สนุก เศร้า มีบู๊ด้วยนะครับ สำหรับเรื่องกิ๊กกัน โอ้ว่าไม่นะครับ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานาน มีผู้จัดการคนเดียวกัน ส่วนภาพที่มีเดินด้วยกัน คงเป็นเพราะไปออกงานคู่กันมากกว่า เรารู้จักและซี้กันมากกว่าจะมาเป็นแฟนกันแล้วครับ…. ”


""
""
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top