Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซึงยอน แห่ง คาร่า (KARA) เผย ‘บรรดาคุณหมอต้องเขียนจดหมายขอโทษเพราะฉันค่ะ’ (2011-05-25)

24 พฤษภาคม ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ฮันซึงยอน ได้เล่าเรื่องพร้อมกับหัวข้อ ‘คนไข้ประจำเดือน’ ในรายการพร้อมโชว์จดหมายขอโทษสุดพิเศษที่ได้รับจากแพทย์ในโรงพยาบาล


ฮันซึงยอนกล่าว “เมื่อปีที่แล้วไม่รู้ว่าตัวเองซวยหรือว่าอะไรฉันหกล้มบ่อยมากๆค่ะ ฉันคิดว่าถ้ากระดูกหักทุกอย่างต้องจบแน่ๆ แล้วปรากฏว่ากระดูกสันหลังของฉันมันก็แตกจริงๆค่ะ ตอนนั้นฉันต้องรีบเข้าโรงพยาบาลเลยงานอัลบั้มก็เลื่อนออกไปอีกค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ปกติแล้วเวลาอยู่ในโรงพยาบาลหมอจะมาถามอาการประมาณวันละ 2 ครั้ง แต่ว่าแปลกมากเลยค่ะที่คุณหมอมาบ่อยมากๆ ทุกครั้งที่แต่ละคนเข้ามาก็จะถามคำถามเดิม ฉันก็ต้องตอบเหมือนเดิม หมอบางคนมีแอบมือสั่นด้วยค่ะ” เธอล่า


ฮันซึงยอน กล่าว “หลังจากที่ฉันถามหมอประจำตัวไปว่า ‘อาการของฉันไม่ดีเหรอคะ เห็นคุณหมอมากันบ่อยมากๆเลยค่ะ’ เขาก็เหมือนรู้แล้วค่ะ หลังจากวันนั้นหมอของฉันก็เข้ามาบอกว่าเขาจับได้แล้ว แล้วก็สั่งให้หมอคนอื่นที่มาหาฉันเขียนจดหมายขอโทษค่ะ” ซึ่งสุดท้ายฮึนซึงยอนก็ได้รู้ว่าสาเหตุที่หมอคนอื่นๆมาหาเธอบ่อยๆนั้นก็เพื่อที่จะได้เห็นหน้าเธอนั่นเอง


ฮันซึงยอน “ฉันรู้สึกขอโทษหลังจากที่มันเหมือนเป็นคนขี้ฟ้องค่ะ ฉันบอกไปว่าก็สนุกดีอะไรแบบนี้ ไม่ต้องให้เขียนจดหมายขอโทษหรอกค่ะ แต่พอวันที่ฉันออกจากโรงพยาบาลปรากฏว่าฉันได้จดหมายขอโทษจริงๆค่ะ หมอ 3 คนเขียนจดหมายขอโทษให้กับฉันค่ะ” เธอกล่าวพร้อมเผยจดหมาย


ในจดหมายมีข้อความว่า ‘ผมไม่เคยเห็นคนบันเทิงใกล้ๆแบบนี้มาก่อนแม้แต่ครั้งเดียว การที่ผมได้ใกล้มากๆแบบนี้ทำให้ผมไม่สามารถปฎิเสธสิ่งยั่วยวนใจได้ครับ’, ‘เพราะว่าผมเกิดในแดจอนถ้าผมเดินทางมาโซลทำให้ผมมีความคาดหวังว่าจะได้เห็นคนบันเทิงบ้างและความตื่นเต้นนั้นมันทำให้ผมทำผิดพลาดไปครับ’, ‘การได้เห็นซึงยอนตัวจริงหลังจากที่เห็นคุณในทีวี มันทำให้ไม่สามารถคิดอย่างมีเหตุผลและได้ทำทุกอย่างไปตามความรู้สึก ผมต้องขอโทษด้วยครับ’


ฮึนซึงยอน กล่าวว่า “แล้วก็ยังมีอีกค่ะพี่สาวญาติของฉันเป็นพยาบาลในโรงพยาบาลนั้น เธอโทรมาหาฉันแล้วบอกว่าในกระดานบอร์ด ‘คนไข้ประจำเดือน’ ของโรงพยาบาลมีภาพของฉันติดอยู่ด้วยค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะสนั่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top