Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[เก็บตกโชว์เด็ด] ‘FiVe’ จัดชุดใหญ่ใส่ไม่ยั้ง หลังเล่นแบ็ค ‘ยามะพี’ โซโล่ FiVe Asia Tour 2011 in Bangkok เป็นของขวัญให้แฟนชาวไทย (2011-05-03)

หลังจากที่วง “ไฟว์” (FiVe) ซึ่งร่วมทริปข้ามฟ้าจากประเทศญี่ปุ่นมารับหน้าที่นักดนตรีแบ็คอัพ  จัดชุดใหญ่สาดใส่ตัวโน้ตและความมัน(ส์)ไม่มียั้งในคอนเสิร์ต “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ เอเชีย ทัวร์ 2011 อิน แบงคอก ซูเปอร์ กู๊ด ซูเปอร์ แบด” (Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad) ของสุดหล่อไอดอลซูเปอร์สตาร์แดนปลาดิบ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ หรือ ยามะพี ที่แฟนๆ เจป็อปต่างเทใจยกนิ้วแม่โป้งสองมือให้เพราะประทับใจ ปลาบปลื้ม และทึ่ง ในความสุดยอด !!!  ผู้จัดมือฉมังอย่าง อาวาลอน ไลฟ์ (AVALON LIVE) ก็ยังเอาใจแฟนๆ จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Johnny’s Entertainment หรือ JE)  ต่อเนื่องกับ  “ไฟว์ เอเชีย ทัวร์ 2011 อิน แบงคอก” (FiVe Asia Tour 2011 in Bangkok)  ไลฟ์คอนเสิร์ตฟูลแบนด์ของวง “ไฟว์”  ซึ่งประกอบด้วย 4 หนุ่มที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังทางดนตรี  ณ ร้าน เมลโล่ เยลโล่ อาร์ซีเอ  (Mello Yello RCA)  ในวันที่ 25เมษายนที่ผ่านมา  


โดยบรรยากาศภายในงานนั้นดูอบอุ่นและอัดแน่นไปด้วยกำลังใจจากแฟนๆ ที่พร้อมจะสนับสนุนวง “ไฟว์” แบบสุดตัว  และเสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่มทันทีที่  นาคาเองาว่า ริกิยะ (Nakaegawa Rikiya) ลีดเดอร์/ร้องนำ/กีต้าร์, มากิโนะ โคจิ (Makino Koji) กลอง, อุเอะซาโตะ เรียวตะ (Uesato Ryota) เบส  และ อิชิงากิ ไดซูเกะ (Ishigaki Daisuke) คีย์บอร์ด/เปียโน  ก้าวขึ้นบนเวทีพร้อมพนมมือขึ้นไหว้และทักทายแบบไทยๆ ด้วยการกล่าว “สวัสดีครับ” ก่อนจะตรงเข้าประจำตำแหน่งอย่างไม่รอช้า


จากนั้นเวลาแห่งความสนุกก็เริ่มขึ้นและดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ด้วยบทเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายและแง่คิดดีๆ ในการใช้ชีวิต รวมถึงการให้กำลังใจในการเดินไปคว้าความฝัน   ซึ่งในแต่ละเพลงก็จะมีความหมายแปลเป็นภาษาไทยให้แฟนๆ ได้อ่านและทำความเข้าใจเสร็จสรรพ   เมื่อการสื่อสารระหว่างวงไฟว์และแฟนๆ ตรงกันอารมณ์ “อินตามเพลง” จึงบังเกิด   เรียกว่าเพลงของพวกเขากลายเป็นยาขนานเอกที่เสริมสร้างพลังใจให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  และเพลงที่เรียกเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดไปได้ล้นหลามด้วยความเซอร์ไพรส์เห็นจะเป็นเพลง  “พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน” ของ “ปาล์มมี่”  รวมถึงเพลง “ช้าง”  ช้างๆๆๆๆ น้องเคยเห็นช้างหรือเปล่า”  ที่ ริกิยะ เลือกมาร้องเป็นภาษาไทยเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ซึ้งและอึ้งกันถ้วนหน้า


พักเบรกด้วยการแนะนำตัวและเปิดช่วง MC เล็กๆ ที่สนุกสนาน   ซึ่งถึงแม้จะมีความแตกต่างกันด้านภาษาแต่ก็ไม่ได้ทำให้วงไฟว์และแฟนๆ ต้องห่างเหินกันแต่อย่างใด   เพราะทั้ง 4หนุ่มพยายามใช้ทั้งภาษาอังกฤษ-ญี่ปุ่นและภาษากายสื่อสารกับทุกคนอย่างเต็มที่   ซึ่งแฟนๆ ก็ตอบกลับความตั้งใจและทุ่มเมของพวกเขาไปเกินร้อยไม่น้อยไปกว่ากัน   งานนี้หนุ่มๆ ยังใจดีแจกเสื้อทีเชิ๊ตที่สกรีนคำว่า “FIVE FAMILY 2011”  พร้อมลายเซ็นที่ระบุชื่อของแฟนผู้โชคดีที่เกิดในวันที่ 25 เมษายนอีกด้วย 


ก่อนจะปิดท้ายไลฟ์โชว์สุดเจ๋งครั้งนี้ด้วยเพลงแจ่มๆ อีกหนึ่งเซ็ตใหญ่  แล้วลาเวทีจากแฟนๆ ไปพร้อมรอยยิ้ม   แต่แฟนๆ ก็ไม่ยอมให้เวลาแห่งความสุขครั้งนี้จบไปง่ายๆ   เสียงตะโกนเรียก “ไฟว์ๆๆๆ” จึงดังขึ้นพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย   เพราะทุกคนทราบดีว่ากว่าจะมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มๆวงไฟว์นั้นไม่ใช่ง่ายๆ หรือเกิดขึ้นได้บ่อยๆ เลย     วงไฟว์เลยจัดให้ตามคำเรียกร้อง  ออกมาอังกอร์ทุ่มสุดพลังทิ้งทวนก่อนจะบินกลับญี่ปุ่นในคืนนั้น  โดยงัดเพลงเด็ดกระแทกใจแฟนๆ อีกระลอกแล้วจึงบอกลากันด้วยความอิ่มใจ   เชื่อว่า “ไฟว์” เองก็ประทับใจกับสปิริตแฟนชาวไทยไม่แพ้กัน  พวกเขาถึงกับออกปากว่า จะพยายามกลับมาเจอทุกคนอีกครั้งให้ได้ !! 


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top