Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School เผยภาพทีเซอร์สมาชิกใหม่ ‘E-YOUNG’ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘VIRGIN’ (2011-04-18)

After School เผยภาพทีเซอร์อัลบั้มเต็มชุดแรก


After School เตรียมเปิดตัวภาพทีเซอร์สมาชิกในวงสำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘VIRGIN’ ผ่านทางเว็บไซต์หลักตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 21 เมษายน 2554 รวมทั้งหมด 4 วัน


After School เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีระบบการเปลี่ยนแปลงสมาชิกอย่างต่อเนื่องภายใต้รูปแบบการรับนักเรียนใหม่และจบการศึกษาเหมือนเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของญี่ปุ่น โดยแบ่งเป็นสมาชิกออกเป็น รุ่นที่ 1 ประกอบไปด้วย กาฮี จองอา จูยอน เบก้า, รุ่นที่ 2 ยูอี, รุ่นที่ 3 เรนะ นานะ ลิซซี่ และรุ่นที่ 4 อียอง


ภาพทีเซอร์ที่เปิดตัวมาในวันที่ 18 เมษายน เป็นภาพของสมาชิกรุ่นที่ 4 อย่าง อียอง โดยเฉพาะภาพที่เธอมัดผมทั้งสองข้างในชุดเดรสที่ชมพูก็ทำให้แฟนๆสัมผัสได้ถึงความงามในแบบฉบับของเด็กสาวได้เป็นอย่างดี


ทีมงานได้ถูกถึงผลงานอัลบั้มเต็ม ‘VIRGIN’ ของ After School ที่เตรียมวางจำหน่ายในรอบ 1 ปีหลักจากอัลบั้ม ‘Bang’ กล่าวว่า “ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของ After School ที่จะเปลี่่ยนแปลงไปจากลุคของสาวงามสุดมั่นในแบบเดิมๆ พวกเธอจะมาถ่ายทอดนิยามความงามในแบบ ‘VIRGIN’ ผ่านผลงานอัลบั้มชุดนี้ครับ”


อนึ่ง After School เตรียมเผยภาพทีเซอร์ของสมาชิกรุ่นทื่ 3 ประกอบไปด้วย เรนะ นานะ ลิซซี่ ในวันที่ 19 เมษายนนี้ ในขณะที่อัลบั้มเต็มจะวางจำหน่าย 29 เมษายน 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top