Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คอนเสิร์ตยามะพี (YamaP) ที่ฮ่องกง สุดฮ๊อต ตั๋ว 2 รอบขายหมดเกลี้ยง เตรียมเปิดรอบเพิ่ม (2010-12-14)

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของยามะพี (YamaP) ที่ฮ่องกง สุดฮ๊อต ตั๋ว 2 รอบขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่ชั่วโมงแรกของการจำหน่าย เตรียมเปิดรอบเพิ่มอีก 2 รอบ ตอบรับความร้อนแรง


วันที่ 12 ธันวาคม ยามาชิตะ โทโมฮิสะ หรือ ยามะพี (Tomohisa Yamashita, YamaP) สมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง นิวส์ ( NEWS) จากค่ายจอห์นนี่ส์ เดินทางไปยังประเทศฮ่องกงเพื่อร่วมกิจกรรมโปรโมทคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาด้วยตัวเอง ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่มารอที่สนามบินอย่างแน่นขนัด ก่อนจะเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ธันวาคม ซึ่งตั๋วทั้งหมดก็ถูกจำหน่ายออกไปตั้งแต่ชั่วโมงแรก ทำให้ทางผู้จัด ประกาศเพิ่มการแสดงทันทีอีก 2 รอบ เวลา 15.00 น. ในวันที่ 29 และ 30 มกราคม 2553


ยามะพี มีกำหนดจัดทัวร์คอนเสิร์ตโซโล่ของตัวเอง ทั้งหมด 29 คอนเสิร์ต (จากเดิม 27 แต่เพิ่งเพิ่มอีก 2 รอบที่ฮ่องกง) ใน 10 เมือง และถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตส่วนใหญ่นี้จะอยู่ในประเทศญี่ปุ่น การทัวร์ครั้งนี้ยังรวมถึงอีก 12 คอนเสิร์ตใน 5 เมืองต่างประเทศโดยเริ่มต้นที่ฮ่องกงเป็นประเทศแรกอีกด้วย


ยามะพี หรือ ยามาชิตะนั้นมีความสนใจที่จะทำกิจกรรมภายนอกประเทศ หลังจากที่ NEWS ได้ไปแสดงไลฟ์ที่ไต้หวันในปี 2007 และได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีเยี่ยม ตอนนี้เขาได้มีโอกาสอีกครั้งที่จะได้แสดงเดี่ยวต่อหน้าผู้ชมชาวต่างชาติ เนื่องด้วยกระแสเคป๊อบ (K-POP) กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆในเอเชีย ยามาชิตะกล่าวว่า เขาต้องการจะให้แฟนๆเห็นถึง “คอนที่มีเพียงแค่จอห์นนี่ส์ ของญี่ปุ่นเท่านั้นที่สามารถทำได้”


ซึ่งใน ส่วนของ Yamashita Tomohisa “Yama-P” World Tour 2011 in Bangkok  การแสดงคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม  จำนวน 2 รอบที่กรุงเทพฯ นั้น  จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2554 เวลา 19.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  *** แฟนๆ สบายใจหายห่วงได้เลยเพราะทีมข่าวสืบทราบมาแล้วว่า โต้โผผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ อาวาลอน ไลฟ์ (AVALON LIVE) ทีมงานเดิมจากผู้สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเอเชียนสุดยิ่งใหญ่ในบ้านเรามา แล้วอย่างต่อเนื่อง อาทิ  ดัทช์มิลล์ พรีเซนต์ เรน คัมมิ่ง เวิร์ล ทัวร์ อิน แบงค็อก (2007),  ยามาฮ่า พรีเซนต์ ทงบังชินกิ เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ต ‘O’ อิน แบงค็อก (2007),  ยามาฮ่า พรีเซนต์ เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ 08 อิน แบงคอก (2009), โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส (2010) *** ติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารคอนเสิร์ตเพิ่มเติม รวมถึงกำหนดการจองบัตรได้ที่  http://www.avalon.co.th/ , www.facebook.com/avalonlive  และ ทางทวิตเตอร์ @OfficialAvalon






























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top