Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SUG, VIVID และ LM.C ปิดฉากความมันส์มหกรรมเจ-ร็อคที่ใหญ่ที่สุดในเซาท์อีสเอเชีย ใน Oishi Green Tea Presents Oishi J-Rock Hitz Fest 2010 (2010-12-07)

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2553 เวลา 15.30 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ การ์เด้น ปิดฉากความมันส์ไปแล้วกับมหกรรมเจ-ร็อคที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในเซาท์อีสเอเชีย “โออิชิ เจ-ร็อค ฮิตซ์ เฟส” (Oishi Green Tea Presents Oishi J-Rock Hitz Fest 2010)


โดยบรรยากาศในลานเซ็นทรัลเวิลด์ การ์เด้น วันนั้นถูกเนรมิตให้กลายเป็นฮาราจูกุขนาดย่อม มีแฟนคลับสาวกเจร๊อคและคอสเพลย์ให้ความสนใจแต่งตัวมาประชันกันอย่างเต็มที่


ส่วนบรรยากาศบนเวทีนั้น เปิดตัวคึกคักด้วยการพูดคุยกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ สองหนุ่ม LM.C พร้อมทั้งมีการเล่นเกมส์แจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนยกเวทีให้เป็นหน้าที่ของ 5 หนุ่ม วิวิด (VIVID) มาระเบิดความมันส์เป็นวงแรกสามเพลงรวด เริ่มต้นด้วยเพลง 69-ll, Across The Border และ Kimi Koi ตามด้วยการทักทายเป็นภาษาไทยชัดถ้อยชัดคำแบบสุดๆ ของหนุ่มชิน ว่า “สวัสดีครับ ผมรักคุณ” เรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำทั้งลาน พร้อมต่ออารมณ์กระโดดด้วย Precious และ เพลงสุดท้ายอย่าง Survive ที่ทั้ง 5 หนุ่มแม้จะทำหน้าที่ในวงต่างกัน แต่ลีลาแอคชั่นของแต่ละคนก็กินกันไม่ลงแบบสุดๆ เร่งปลุกเร้าอารมณ์ร๊อคให้กับแฟนๆอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะทิ้งเวทีให้วิชวลร๊อคอารมณ์ดีลีลาจัดจ้านอย่าง SUG ขึ้นมารับหน้าที่กระชากอารมณ์กันต่อด้วยเพลง Koakuma Sparkling  และ R.P.G เพลงที่หนุ่มทาเครุนั้นทั้งร้องทั้งเต้นได้อย่างน่ารักน่าหยิก แต่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่สุดในงานน่าจะเป็นมุกตลกที่เตรียมมาแบบลับเฉพาะของหนุ่มยูจิ ที่ขอเสนอท่าเต้นข้าวมันไก่เข้าจังหวะ ตบท้ายด้วยมุกโออิชิกรีนที ที่ยูจิโชว์ความสามารถดื่มโออิชิรวดเดียวหมดขวด ก่อนจบด้วยคำว่า โออิชิ ~~ ได้ใจทั้งแฟนคลับและสปอนเซอร์ไปเต็มๆ เรียกเสียงฮาจากแฟนๆได้กระจายทั้งลาน พักหายเหนื่อยกันได้ที่ ทาเครุจึงพาแฟนๆมาสนุกกันต่อกับ Bushido-Freaky, gr8 story และ Love scream Party เพลงที่ SUG ชักชวนให้ทุกคนมาเต้นไปพร้อมกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะกล่าวลาไปจนแฟนๆ อารมณ์ค้างพากันร้องขออังกอร์อีกรอบ และเสียงเรียกก็ไม่ผิดหวังเมื่อทั้ง 5 หนุ่มปรากฏตัวอีกครั้งบนเวที หนุ่มทาเครุถึงกับตะโกนว่าวันนี้มีความสุขมาก และแฟนๆทุกคนน่ารักมาก พร้อมทั้งขอมอบ Dot.O เพลงที่ SUG อยากมอบให้แฟนชาวไทยทุกคนในวันนี้ จบด้วย 39GalaxyZ เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตสุดมันส์สำหรับคอเจร๊อคที่มารวมตัวกันวันนี้ได้อย่างสุดยอดจริงๆ




























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top