Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (RAIN) สวมมาดนักบินรบ ประกบ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ในผลงาน ภ.เรื่องสุดท้ายก่อนลาเข้ากรม (2010-12-06)

เรน (RAIN) และ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เตรียมรับบทเป็นคู่พระนางในผลงานภาพยนตร์โปรเจคยักษ์ทุนสร้างหมื่นล้านวอนเรื่อง ‘Red Muffler’ (빨간마후라) (กำกับ คิมดงวอน/ผลิต CJ Ent) โดยเฉพาะกับการที่ในเรื่องนี้ เรน ต้องรับบทเป็นนักบินรบ และต้องมีฉากการทิ้งระเบิดที่เมืองพยองยาง (เปียงยาง) เกาหลีเหนือ ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว


หลังจากเกิดเหตุการณ์เกาหลีเหนือระดมยิงถล่มเกาะยอนพยองในเกาหลีใต้ ส่งผลให้เกิดความตึงเครียดในระหว่างชายแดนเกาหลีใต้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้เองการที่ผลงานภาพยนตร์ซึ่งจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการทิ้งระเบิดในเมืองหลวงเกาหลีเหนืออย่างพยองยางนั้น จึงส่งผลห้ทุกคนฮือฮากันเป็นอย่างมาก


ทีมงานบริษัทที่ลงทุนให้กับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดเผยเมื่อ 6 ธันวาคมกล่าว “เรนเลือกแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Red Muffler’ เป็นเรื่องสุดท้ายก่อนที่เขาจะลาไปเข้ากรมครับ” เสริม “นางเอกในเรื่องนี้เราได้ตัดสินใจแล้วจะว่าให้ ชินเซคยอง ที่กำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ‘Blue Salt’ ของ ผกก. อีฮยอนซึง มารับบทครับ” เขากล่าว


‘Red Muffler’ เป็นผลงานสร้างโดย อีมิคยอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่แห่ง CJ Entertainment ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานรายการออดิชั่นชื่อดังของเกาหลี ‘Super Star K’ โดยผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ทุกฝ่ายต่างเรียกกันว่าเป็น ‘อีมิคยองโปรเจค’ แห่งวงการภาพยนตร์ นอกจากนี้ทางด้าน ผกก. ภาพยนตร์ ‘투사부일체’ ‘유감스런 도시’ อย่างคิมดงวอน และนักแสดงหลัก เรน ก็นับเป็นฝีมือการประสานงานจากผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่คนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


ในภาพยนตร์เรื่องนี้เรนจะรับบทเป็น แทฮุน นักบินรบ, ชินเซคยอง จะรับบทเป็น เซยอง ช่างเครื่อง โดยพวกเขาเตรียมมาพรรณาเรื่องราวในแบบเมโลดรามาร่วมกัน


ทีมงานฝ่ายผลิตคนหนึ่งเปิดเผยว่า “ตอนนี้เราเซ็นสัญญากับเรนแล้วครับ ส่วนทางด้านชินเซคยองยังมีปัญหาเรื่องค่าตัวนิดหน่อยทำให้ยังไม่ได้เซ็นสัญญา ส่วนชื่อภาพยนตร์ก็อาจจะเปลี่ยนเป็นชื่อ ‘Living in the Sky (하늘에 산다)’ ได้ด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Red Muffler’ ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มกำลังจากกองทัพอากาศ และเตรียมเปิดกล้องในเดือนมกราคมนี้ ก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งที่มีข่าวลือว่าเรนจะเข้าเป็นทหารอากาศ ซึ่งนั่นก็เกิดจากข่าวภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top