Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ปฏิทินปี 2011’ โซนยอชิแด (SNSD), ชายนี่ (SHINee), f(x) ขายดีจัด แฟนๆแห่ถล่มจองจนเว็บดับ (2010-12-01)

‘ปฏิทินปี 2011’ จากไอดอลกรุ๊ป โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), f(x) และ ชายนี่ (SHINee) ได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างร้อนแรง


‘Star Calendar’ เป็นปฏิทินปี 2011 ของไอดอลชื่อดังจากค่าย SM Entertainment อย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee) และ f(x) โดยหลังจากที่มีการเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ปฏิทินชุดนี้ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆจนทุกคนให้การจับตามอง


‘Star Calendar’ ถูกจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซิฟผ่านทางเว็บไซต์ G Market และ Auction โดยเฉพาะกับข้อความสอบถามอย่าง ‘ของจะไม่หมดก่อนใช่ไหม?’ ‘อยากได้มากนะ แต่ว่าของเหลือในสต็อกเท่าไหร่เนี่ย’ ‘ซื้อได้คนละกี่ชิ้นอะคะ’ ที่ทะลักเข้ามาหลายร้อยข้อความต่อวันก็ทำให้พนักงานต้องทำงานหนักเป็นเท่าตัว ไม่เพียงเท่านั้นหลังจากที่เว็บไซต์ได้เปิดให้แฟนคลับได้จองปฏิทินตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน ด้วยยอดการถล่มจองเป็นจำนวนมากก็ถึงกับทำให้หน้าเว็บจำหน่ายปฏิทินต้องล่มลงไป และทำให้ไม่สามารถเข้าถึงหน้าเว็บนั้นได้ชั่วคราวกันไปเลยทีเดียว


สำหรับปฏิทินศิลปินในปี 2011 จะผลิตออกมาสองรูปแบบคือปฏิทินตั้งโต๊ะและปฏิทินแขวนผนัง โดยมีราคาอย่างละ 15,000 วอน เปิดให้จองไปจนถึงวันที่ 5 ธันวาคม และจะเริ่มจัดส่งได้ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมเป็นต้นไป


ทีมงานผู้ผลิต Star Calendar เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้จัดกิจกรรมโปรโมทปฏิทินให้เป็นพิเศษแต่ว่าจากปากต่อปากของแฟนๆทำให้ยอดจำหน่ายนั้นพุ่งสูงมากกว่าที่เราคาดการณ์เอาไว้เสียอีก” เสริม “เราคาดว่าจำนวนปฏิทินที่เตรียมเอาไว้ทั้งหมดอาจจะถูกขายเกลี้ยงในช่วงที่เปิดให้จอง ตอนนี้เรากำลังพิจารณาผลิตเพิ่มอยู่เหมือนกันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง สำหรับผู้ที่สั่งจองปฏิทิน 2011 จะมีการจับสลากผู้โชคดีโดยรางวัลที่ได้รับประกอบไปด้วยปฏิทินพร้อมลายเซ็น (90 คน) ส่วนผู้ที่ซื้อก่อนจะได้รับปฏิทินแบบมินิ (3000 คน) และ โปสการ์ดภาพถ่าย (60000 คน) รายชื่อผู้ได้รับรางวัลจะถูกประกาศในวันที่ 13 ธันวาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top