Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ปิดฉาก ‘Hoot’ พร้อมคว้าทริปเปิ้ลคราวน์ SBS ‘Ingygayo’ (2010-11-28)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้าอันดับที่ 1 ในเวทีส่งท้าย ‘Hoot’


28 พฤศจิกายน 2553 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ โซนยอชิแด สามารถส่งเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง ‘Hoot’ คว้าอันดับที่ 1 ในรายการได้อีกครั้ง โดยในวันนี้ยังเป็นการคว้ารางวัลทริปเปิ้ลคราวน์ของพวกเธอด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้โซนยอชิแดสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในเคชาร์ตรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ได้รวม 3 สัปดาห์ติดต่อกัน ทำให้การคว้ารางวัลในวันนี้พวกเธอสามารถคว้ารางวัลรวม 6 รางวัลในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะนั่นเอง


เจสสิก้า แห่ง โซนยอชิแด เปิดเผยหลังคว้ารางวัล “ขอบคุณครอบครัวต้นสังกัดที่ยากลำบากไปกับเราและโซวอนทุกคนที่มอบความรักให้อย่างไม่เสื่อมคลายค่ะ” เสริม “วันนี้ทิฟฟานี่ไม่ได้มาร่วมโชว์กับเราด้วย ไม่อยากทิฟฟานี่เจ็บค่ะ อยากให้เธอหายเร็วๆจะได้มาอยู่บนเวทีด้วยกันอีกค่ะ” “ฟานี่หายเร็วๆนะ” เธอกล่าวอย่างร่าเริง


ทางด้านน้องเล็กซอฮยอนกล่าว “วันนี้เป็นโชว์สุดท้ายของพวกเราค่ะ พวกเราดีใจมากที่สามารถปิดฉากการทำกิจกรรมในเกาหลีลงได้ด้วยดีค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆที่รักพวกเราอยู่ตลอดเวลา ในอนาคตพวกเราจะเป็นโซนยอชิแดให้ทุกคนภูมิใจและจะทำงานอย่างหนักต่อไปค่ะ” เธอกล่าว


ทิฟฟานี่ ประสบอุบัติเหตุบนเวที ‘Hoot’ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมาจนทำให้เกิดอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเข่า ส่งผลให้เธอต้องเข้าเฝือกรวมกว่า 4 สัปดาห์


อนึ่ง ในรายการ ‘Ingygayo’ มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย S.M. THE BALLAD, Supreme Team, So Nyeo Shi Dae, KARA, BEAST, 2AM, PSY, Orange Caramel, Oh Won Bin, Miryo, Coed School, Nine Muses, Outsider, December, U-KISS, NS Yoonji, VNT, Byul, Gavy NJ, Suk Hee ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top