Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวกเจ-ป็อป ลุกฮือ “ยามะพี” ประกาศทัวร์เอเชีย พร้อมท้า… การันตีคุณภาพ “คอนเสิร์ตที่มีเพียงจอห์นนี่ส์ของญี่ปุ่นเท่านั้นที่สามารถทำได้” (2010-11-22)

คำกล่าวที่ว่า “สิ้นสุดการรอคอย” จะได้ใช้อย่างถูกที่..ถูกเวลา..และถูกต้อง ก็คราวนี้เอง !!!  โดยทันทีที่สื่อต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นได้เผยแพร่ข่าวสำคัญออกไปว่า จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์  (Johnny’s Entertainment หรือ JE) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลยอดนิยมอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ได้แถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า ยามะพี (Yama-P) หรือ  ยามาชิตะ โทโมฮิสะ (Yamashita Tomohisa) สมาชิกหนุ่มสุดฮอทของไอดอลกรุ๊ปชื่อดังวง นิวส์ (NEWS) เตรียมเปิดทัวร์โซโล่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบนอกประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิตตั้งแต่ช่วงต้นปีหน้านี้   และแน่นอนว่าประเทศไทยคือหนึ่งเวทีในตารางทัวร์นั้นด้วย
 
ไม่มีใครปฏิเสธว่าวันนี้กระแสเค-ป็อปนั้นมาแรงแค่ไหน   แต่หากลองย้อนดูประวัติศาสตร์การมาเยือนไทยแต่ละครั้งของศิลปินไอดอลญี่ปุ่นในสังกัด จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์  ไม่ว่าจะเป็น ทักกี้, ซึบาสะ, อาราชิ, คัตตุน ฯลฯ   พวกเขาเหล่านี้ต่างหากที่เป็นต้นตำรับตัวจริงผู้ริเริ่มกระแสความคลั่งไคล้ในวงการเอเชียนป็อปบ้านเรา   นี่เองทำให้ปรากฏการณ์ “สิ้นสุดการรอคอย” ลุกลามขึ้นโดยอัตโนมัติบนหน้าจออินเตอร์เน็ตบ้านเราผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มีอิทธิพลสุดขีดอย่าง facebook, twitter, pantip.com  และเว็บไซต์อันดับหนึ่งสำหรับคอเอเชียนคือ pingbook.com  เพราะการประเดิมคัมแบ็กด้วยคอนเสิร์ตโซโล่ของ ยามะพี ครั้งนี้ ถือเป็นข่าวใหญ่ที่ฮือฮาที่สุดในรอบ 6 ปีสำหรับสาวกเจ-ป็อป กลุ่มคนจำนวนมหาศาลที่เฝ้ารอการกลับมาของศิลปินกลุ่ม จอห์นนี่ส์ ในประเทศไทยเลยทีเดียว
 
โดยส่วนตัว ยามะพี นั้นมีความสนใจที่จะทำกิจกรรมภายนอกประเทศมาตลอด  หลังจากที่เขาและเพื่อนๆ วง นิวส์ ได้ไปแสดงไลฟ์คอนเสิร์ตที่ไต้หวันในปี 2007  ซึ่งแฟนๆ ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม   เขาก็เฝ้ารอโอกาสที่จะได้แสดงเดี่ยวต่อหน้าผู้ชมชาวต่างชาติอีกครั้ง   แม้ว่าตัวเขาเองจะยอมรับเกี่ยวกับกระแสเค-ป็อบที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆในเอเชีย   แต่เขาก็ต้องการจะพิสูจน์ให้แฟนๆ ได้เห็นถึงอะไรบางอย่างเช่นกัน   ซึ่งตอนนี้เขามีโอกาสนั้นแล้ว   “ทัวร์โซโล่คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นความรับผิดชอบที่สำคัญมากครับ  แต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีมากด้วยสำหรับผม   เพราะผมต้องการให้คนเอเชียได้รู้จักไอดอลชาวญี่ปุ่นที่ทั้งร้องทั้งเต้นให้มากยิ่งขึ้น   และผมจะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงการแสดงคอนเสิร์ตอันยิ่งใหญ่ตระการตา ในรูปแบบเฉพาะตัวที่มีเพียงจอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เท่านั้นที่สามารถทำได้ครับ”  ยามะพี เปิดอกเผยความรู้สึกอย่างมุ่งมั่น  
 
สำหรับตารางทัวร์คอนเสิร์ต Yamashita Tomohisa “Yama-P” World Tour 2011 ครั้งนี้จะเริ่มต้นที่ฮ่องกง  จากนั้น ยามะพี จะพักเบรคเพื่อเข้าร่วมการโปรโมทหนังเรื่อง “Ashita no Joe” ที่เขาแสดงนำ  แล้วจึงกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งในประเทศญี่ปุ่น   ต่อด้วยไต้หวัน, เกาหลีใต้ ที่เมืองปูซาน, ประเทศไทย  และกลับไปเกาหลีใต้อีกครั้งที่กรุงโซล  โดยคาดว่าจะมีแฟนๆ ทั่วเอเชียถึง 236,000 เข้าร่วมในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้  
 
ซึ่งในส่วนของ Yamashita Tomohisa “Yama-P” World Tour 2011 in Bangkok  การแสดงคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม  จำนวน 2 รอบที่กรุงเทพฯ นั้น  จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2554 เวลา 19.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  *** แฟนๆ สบายใจหายห่วงได้เลยเพราะทีมข่าวสืบทราบมาแล้วว่า โต้โผผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ อาวาลอน ไลฟ์ (AVALON LIVE) ทีมงานเดิมจากผู้สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเอเชียนสุดยิ่งใหญ่ในบ้านเรามาแล้วอย่างต่อเนื่อง อาทิ  ดัทช์มิลล์ พรีเซนต์ เรน คัมมิ่ง เวิร์ล ทัวร์ อิน แบงค็อก (2007),  ยามาฮ่า พรีเซนต์ ทงบังชินกิ เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ต ‘O’ อิน แบงค็อก (2007),  ยามาฮ่า พรีเซนต์ เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ 08 อิน แบงคอก (2009), โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส (2010) *** ติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารคอนเสิร์ตเพิ่มเติม รวมถึงกำหนดการจองบัตรได้ที่  http://www.avalon.co.th/ , www.facebook.com/avalonlive  และ ทางทวิตเตอร์ @OfficialAvalon


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top