Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หานเกิง (HAN GENG) ลัดฟ้าเมืองไทยจัดแฟนมีทติ้ง ‘2010 HAN GENG Asia Tour Fan Meeting in Bangkok’ (2010-10-09)

หลังจากปล่อยให้แฟนคลับตั้งตารอผลงานใหม่อยู่นาน ในที่สุดนักร้องหนุ่มแดนมังกรสุดหล่อผู้มากความสามารถ หานเกิง (Han Geng) ก็ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต ‘GENG XIN’ พร้อมบินเดี่ยวจัดงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบกับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ในงาน ‘2010 HAN GENG Asia Tour Fan Meeting in Bangkok’ ซึ่งเหล่าแฟนๆชาวไทยต่างชื่นชมและประทับใจในความสามารถและความน่ารักของนักร้องหนุ่มไปเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 เวลา 18.00 – 19.30 น. ณ ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ


งานนี้นักร้องหนุ่มหานเกิงขนเพลงในอัลบั้มใหม่มาร้องให้ฟังแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น ‘My Logo’, ‘Say No’, ‘Love Letter’, ‘Queen’ และ Wings of Love รวมกว่า 5 เพลงพร้อมนำทีมแดนเซอร์มาร่วมสร้างสีสันแดนซ์กระจายบนเวที ยังไม่หมดความมันส์เพียงแค่นั้น ทุกคนที่เข้ามาร่วมงานนี้มีสิทธิ์ได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมเล่นกิจกรรมบนเวทีกับหานเกิงอย่างใกล้ชิดอีกด้วย โดยงานนี้เป็นงานแฟนมีทติ้งที่สุดท้ายหลังจากนักร้องหนุ่มเดินสายทัวร์เอเชียมาหลายที่ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น ปักกิ่ง เซียงไฮ้ ไต้หวัน สิงคโปร์ เป็นต้น


ทางด้าน บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ผู้จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘2010 HAN GENG Asia Tour Fan Meeting in Bangkok’ เตรียผุดโปรเจ็คเอาใจคอเอเชียต่อเนื่อง เตรียมแผนจัดกิจกรรมจัดงานกับศิลปินชื่อดังอีกมากมายในอนาคต ทั้งนี้ สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.do-concert.com หรือ www.facebook.com/doconcert






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top