Connect with us

PINGBOOK

THAI

“ซี พฤกษ์” ปิดฮอลล์ฉลองวันเกิดสุดพิเศษกับแฟนคลับใน “Happy Zee Pruk Day 2023”

ปีที่มีความหมาย “ซี พฤกษ์” ปิดฮอลล์ฉลองวันเกิดสุดพิเศษกับแฟนคลับใน “Happy Zee Pruk Day 2023” สุดเซอร์ไพร์สแฟนคลับเปย์ของขวัญจัดเต็ม

เป็นวันเกิดสุดประทับใจอีกปีสำหรับหนุ่มฮอตกระแสแรง “ซี พฤกษ์ พานิช” ที่ปีนี้มอบวันพิเศษเพื่ออยู่กับคนสำคัญที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดอย่างเหล่า “ซันไชน์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ)” ในงาน Happy Zee Pruk Day 2023” โดยปิดฮอลล์สร้างโมเมนต์สุดอบอุ่นที่เต็มไปด้วยความรักกับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 1,500 คน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้ถือเป็น 2 ชั่วโมง ของความสุขที่มีรอยยิ้มตลอดทั้งงาน เริ่มตั้งแต่หนุ่มซีปรากฏตัวและพูดคุยให้เหล่าซันไชน์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ได้รู้จักกันอีกมุมมอง เพิ่มเติมความสนุกไปอีกสเต็ปด้วยการเลือกข้อความที่แฟนคลับเขียนเอาไว้ ซึ่งนาทีนี้ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่นว่าจะเป็นของใคร คึกคักมากยิ่งขึ้นเมื่อหนุ่มซีเล่นเกมส์แบบสุดตัวที่สร้างความสุข และเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนให้ครบทุกอารมณ์ในงานเดียว แต่ที่ประสานเสียงร้องจากใจก็ช่วงที่ยกเค้กวันเกิดมาให้เป่าบนเวที แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพร์สด้วยมาสคอตที่มาปรากฎตัว โดยใต้ความร่าเริงและแสนซนของมาสคอตนั้น หนุ่มซี จำได้ทันทีว่า คือ     “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ที่ตั้งใจแต่งมาเซอร์ไพร์สในงานวันเกิด เมื่อถอดมาสคอตเฉลย ทำเอายิ้มแก้มปริทั้งคู่ รวมถึงแฟนๆ ที่ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ดีใจเป็น 2 เท่า เมื่อเห็นนุนิวมาร่วมงานและอยู่ในโมเมนต์สำคัญของหนุ่มซี ทำให้เป็นภาพประทับใจอีกปีสำหรับวันเกิดที่มีความหมาย และปิดท้ายงานด้วยหนุ่มซีร้องเพลง Always You (ไม่เคยไม่รัก) เพื่อส่งทุกคนกลับบ้านด้วยความสุข และประทับใจร่วมกัน

โดยงานวันเกิดในปีนี้ ซีเผยว่า “วันเกิดปีนี้เป็นอีกปีที่อบอุ่นมากๆ ตั้งใจว่าวันเกิดอยากมาอยู่กับแฟนๆ ดีใจมากที่ได้มาอยู่ด้วยกันในวันพิเศษ อบอุ่นและมีความสุขมากๆ ที่วันเกิดเต็มไปด้วยคนที่รักเราและคนที่เรารัก ได้รับความรู้สึกดีๆ กลับไปเต็มที่เลย และอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมา คอยเป็นกำลังใจให้ผมในทุกเรื่อง ซึ่งทุกแรงซัพพอร์ตที่ส่งมาให้ผม ทำให้มีพลังมากขึ้นและมีรอยยิ้มในทุกๆ วัน แฟนคลับทุกคน คือ คนสำคัญในชีวิตของผมและมีความหมายมากๆ  ขอให้อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ นะครับ ผมจะตั้งใจทำทุกผลงานออกมาอย่างเต็มที่และดีที่สุดเพื่อทุกคนครับ”

ไม่ใช่แค่งานวันเกิดที่หนุ่มซีตั้งใจจัดให้แฟนคลับได้มาสนุกไปด้วยกัน เหล่าซันไชน์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ยังเซอร์ไพร์สด้วยโปรเจกต์พิเศษที่ตั้งใจทำให้ รวมถึงของขวัญแบบจัดเต็มเปย์หนัก เฉียด 5 ล้านบาท ทำเอาเจ้าของวันเกิดซึ้งใจ และขอบคุณต่อความรักที่แฟนคลับทุกคนตั้งใจทำให้กันมาตลอด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top