Connect with us

PINGBOOK

THAI

Style HAN ร้าน K-BEAUTY STYLE UNISTORE เปิดสโตร์สุดฮิฟที่เมืองไทย

Style HAN (สไตล์ ฮัน) พร้อมแล้วกับการเปิด K-BEAUTY STYLE UNISTORE (เคบิวตี้ สไตล์ ยูนิสโตร์) ที่รวบรวมเครื่องสำอางเกาหลีกว่า 100 แบรนด์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต กับการสร้างอาณาจักร BANGKOK K-TOWN ที่เป็นศูนย์รวมสกินแคร์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ และแบรนด์น้องใหม่เด็ดๆ จากเกาหลี พร้อมเสิร์ฟความสวยระดับ K-STAR ให้กับสาวไทยโดยเฉพาะ การเปิดตัวของ Style HAN สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับชาวไทย ที่รอคอยการมาถึงของร้านในครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยในงานนี้มีบิวตี้กูรู K-BEAUTY STYLE สายเกาหลีมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การชอปปิ้งที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่า 40 คน พร้อมด้วยนักร้องนักแสดง “จอย ณัฐฐานิตา  เน็ตไอดอลคนดัง “ฟ้า บาร์บี้”  รวมทั้ง Miss All Nations Thailand 2017 น้องสแปม-น.ส.ภูวิศา ฉวาง และรองอันดับหนึ่ง น้อง ญ หญิงน.ส.สรัญญา สิริปรีชา มาร่วมชอปสินค้าราคาพิเศษจากแบรนด์ดัง ร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่กับโปรโมชั่นลดกระหน่ำเอาใจสาวๆ กว่า 80%

มร.วิกเตอร์ คิม ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ หนึ่งในผู้บริหารของ Style HAN กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ Style HAN ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เราทราบว่าคนไทยสนใจและชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของเกาหลีมาเป็นระยะเวลานานแล้ว การมาถึงของ Style HAN ในครั้งนี้เราดีใจ และมีความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ได้มีโอกาสแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีให้กับคนไทยที่นิยมสินค้าแนว K-BEAUTY STYLE โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ สามารถตอบสนองความงามสไตล์เกาหลี มีความแปลกใหม่ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่นำเข้าเป็นพิเศษจากประเทศเกาหลี (EXCLUSIVE BRAND) รวมทั้งเรามีการอัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการ และสามารถให้คำแนะนำกับลูกค้าได้ทดลองใช้อย่างเต็มที่ เป็นการสร้างประสบการณ์การชอปปิ้งที่ไม่เหมือนการไปร้านเครื่องสำอางอื่นๆ โดยครั้งนี้ถือเป็นปฐมฤกษ์ที่เราได้เปิดสาขาในเมืองไทยที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต แห่งนี้เป็นที่แรกภายใต้คอนเซปต์ K-BEAUTY STYLE UNISTORE (เคบิวตี้ สไตล์ ยูนิสโตร์)  ซึ่งได้รวบรวมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากแบรนด์ดังกว่า100 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Missha, Holika Holika, Peripera, LabStory, APRIL SKIN, JC JayjunTouch in Sol  และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีสินค้าหลักได้แก่ เมคอัพ สกินแคร์ แชมพู สบู่ อุปกรณ์เสริมความงาม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ซึ่งเน้นไปที่เหล่าสาวๆ ที่นิยมความสวยใสแบบต้นฉบับเกาหลีโดยเฉพาะ นอกจาก Style HAN จะก้าวเป็นผู้นำด้านความงาม K-BEAUTY STYLE ของไทยแล้ว เราจะเป็นผู้สร้างความเปลี่ยนแปลงเทรนด์เกาหลีปี 2018 ให้กับสาวไทยอีกด้วย โดยไม่เพียงแต่นำเข้าแบรนด์ดังของเกาหลี และประเทศต่างๆ ทั่วโลก เรายังมีความหลากหลายของแบรนด์ โดยมีสินค้าแบรนด์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพเยี่ยมมากมาย รอให้ได้ทดลอง ทำให้คนไทยมีตัวเลือกในเรื่องเครื่องสำอางได้มากขึ้น

อาทิ  Peri Pera Ink Velvit ลิปสติกเนื้อแมตต์ แบบครีมกำมะหยี่สีสวยติดทน, 7 Days Mask  มาส์กหน้าสูตรเข้มข้น โดดเด่นหน้าซองด้วยโอปป้า “ซงจุงกิ” ศิลปินเกาหลีที่สาวไทยคลั่งไคล้, Touch In Sol No Poreblem Primer ไพร์เมอร์ที่ช่วยอำพรางรูขุมขน ไอเท็มเด็ดที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว, Missha BB Cream บีบีครีม เนื้อดีเน้นปกปิดแต่บางเบา,Medisol Fresh Vita Mixer Cellcera เซรั่มวิตามินผสมสด ที่แยกตัวน้ำเซรั่มกับผงวิตามินซีไว้ให้ผสมเองก่อนใช้ เพื่อกักเก็บความสมบูรณ์และคุณภาพของวิตามินไว้ให้สูงที่สุด แก้ปัญหาผิวได้ร้อยแปดประการ  เป็นต้น

และในเดือน ก.ค.นี้ ทาง Style HAN จะมีการจัดงานแกนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ซึ่งไม่ได้มีเฉพาะเครื่องสำอางเท่านั้น งานนี้จะมีการยกขบวนแฟชั่นเกาหลีมาตั้งแต่ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ของใช้ของฝากเทรนด์ใหม่ล่าสุด มาสร้างสีสัน และมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ความงามและแฟชั่นในแบบ K-BEAUTY STYLE ซึ่งจะหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

สำหรับแผนงานในอนาคตเราได้ร่วมมือกับ “Korean Craft & Design Foundation (KCDF)” หน่วยงานด้านการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวสาธารณรัฐเกาหลี โดยได้คัดสรรสินค้าจากดีไซเนอร์เกาหลีชื่อดังมาจำหน่ายที่ Style HAN ที่เดียวในประเทศไทย รวมทั้งได้จับมือกับพันธมิตร“MBC” หนึ่งในสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่แดนกิมจิ    ซึ่งมีรายการฮิตๆ จากศิลปินเกาหลีชื่อดังมากมาย เพื่อแลกเปลี่ยนคอนเทนต์ และทำกิจกรรมส่งเสริม การขายร่วมกัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกให้กับคนรักความงามโดยเชื่อมทุกช่องทางการตลาดให้เป็นหนึ่งเดียวระหว่างออฟไลน์และออนไลน์กับบริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลกในการจำหน่ายสินค้าจาก Style HAN อีกด้วย  มร.วิกเตอร์ คิม กล่าว

 

Style HAN (POP-UP STORE) สาขา เบลล์ แกรนด์ พระราม 9 โซน The Shoppes ชั้น 1 ติดกับร้านบิงซู Han Bingo และ Style HAN (K-BEAUTY STYLE UNISTORE) ชั้น 1 สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/StyleHan

 

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top