Connect with us

PINGBOOK

THAI

หัวหน้าเผ่ายิปซี  ‘สุกี้-กมล’ ประกาศโค้งสุดท้าย เชิญชวนลูกเผ่าเที่ยวงานดนตรี ไลฟ์สไตล์ และมอเตอร์ไซค์ ‘Gypsy Carnival’ 10 กพ.นี้

หัวหน้าเผ่ายิปซี  ‘สุกี้-กมล’ ประกาศโค้งสุดท้าย เชิญชวนลูกเผ่าเที่ยวงานดนตรี ไลฟ์สไตล์ และมอเตอร์ไซค์ ในคอนเสิร์ตเสรี ‘Gypsy Carnival’ วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้                                               

อีกครั้งที่หัวหน้าเผ่ายิปซี “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” จะพาลูกเผ่าทุกคนหลีกหนีจากความวุ่นวายสู่พื้นที่แห่งความเสรี และสีสันการแสดงที่ทำให้โลกทั้งโลกถูกทิ้งไว้ข้างหลัง พร้อมเนรมิตบรรยากาศแฟชั่นแห่งเสรีชน ความสนุก เสียงหัวเราะรอยยิ้ม และกลิ่นอายแฟนตาซีตามคำนิยามว่า “CIRCUS” ที่ทุกคนจะได้มาปลดปล่อยความอิสระเสรี เพื่อให้ทุกคนสัมผัสกับมนต์สเน่ห์ของยิปซีได้มากกว่าเดิม ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา และสายลมหนาว ในคอนเสิร์ตคุณภาพ Gypsy Carnival”(ยิปซี คาร์นิวัล) ครั้งที่ 3 โดยไฮไลท์ของเวทีใหญ่อัดแน่นด้วยคุณภาพตามที่แฟนๆ เรียกร้อง นำโดยศิลปินคนโปรดของหลายๆ คน สิงโต นำโชค – ทีโบน – Greasy Cafe – เดอะ ทอยส์ – โยคีเพลย์บอย – ฟลัว – Alyn และการกลับมาของพี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ครบทุกรสเต็มอิ่มบนเวที ในวันที่ 10กุมภาพันธ์ 2561 ที่จะถึงนี้  ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี สามารถซื้อบัตรพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับโค้งสุดท้ายได้ที่หน้าจำหน่ายตั๋วwww.gypsycarnivalthailand.com และ www.allticket.com หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่  www.facebook.com/gypsycarnivalthailand   และ www.gypsycarnivalthailand.com

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top