Connect with us

PINGBOOK

INTER

แอคชั่นสตาร์พันธุ์เดือด ‘Gerard Butler’ ลุยระห่ำ ปะทะ อาชญากรทีมปล้น ‘Den of Thieves’ สู่โคตรความมันส์

แอคชั่นสตาร์พันธุ์เดือด ‘เจอร์ราร์ด บัตเลอร์’ ลุยระห่ำ ปะทะ อาชญากรทีมปล้น ‘Den of Thieves’ สู่โคตรความมันส์ไร้กฎเกณฑ์


เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ แอคชั่นสตาร์หนุ่มพันธุ์เดือดที่มาพร้อมหุ่นล่ำบึ้กและบุคลิกที่ทั้งโคตรเก๋าและโคตรเท่ เขาคือนักแสดงที่ติดอยู่ในรายชื่ออันดับต้นๆ ที่ผู้ชมทั่วโลกต่างชื่นชอบประทับใจ ด้วยฝีมือระดับยอดเยี่ยมของการเป็นนักแสดงที่ทั้งทุ่มเทและพร้อมลุยไปกับทุกบทบาทที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นบทบาท คิง ลีโอไนดัส ใน 300 ที่ทำให้เขากลายเป็นที่โด่งดังในทันที, ไมค์ แบนนิ่ง หัวหน้าหน่วยอารักขาประธานาธิบดีสหรัฐใน Olympus – London Has Fallen, เทพเซท เทพแห่งทะเลทรายผู้โหดเหี้ยมไร้ความปราณีใน Gods of Egypt เรียกได้ว่าเขาคือซุปเปอร์สตาร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกมักจะให้ความสนใจเสมอในทุกครั้งที่มีผลงานการแสดงออกมา

และล่าสุดในปีนี้กับบทบาทที่ทั้งท้าทายและโดดเด่นมากขึ้นอีกขั้นหนึ่งในภาพยนตร์แอคชั่น-โจรกรรม สาดกระสุนแห่งปี! Den of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ ที่เล่าถึงเรื่องราวของ แก๊งโจรอัจฉริยะไร้ความกลัวที่วางแผนปล้นเงินจำนวน 30 ล้านเหรียญฯ จากธนาคารกลางสหรัฐ ซึ่งเป็นธนาคารเพียงแห่งเดียวที่ไม่เคยมีใครกล้าปล้นด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาครอบคลุมทุกตารางเมตร และงานนี้ทีมปล้นยังต้องเผชิญหน้ากับการไล่ล่าหมายหัวแบบจับตาย จากทีมตำรวจโหดมือหนึ่งที่ไร้ซึ่งกฎเกณฑ์อีกด้วย

ด้าน เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ รับบทเป็น บิ๊กนิค” โอ’เบรียน ผู้เปรียบดั่งสัตว์ร้ายที่เป็นจ่าฝูงในคราบของตำรวจผู้ไม่เล่นตามกฎเกณฑ์ที่มุ่งมั่นและโหดที่สุดในชีวิตของเจอร์ราร์ดที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ซึ่งเขาทุ่มเทให้กับบทนี้ด้วยการเพิ่มน้ำหนักตัวขึ้น 30 ปอนด์ เตรียมการันตีความระห่ำแบบสุดขั้วให้กับคอหนังแอคชั่นได้เต็มอิ่มอย่างแน่นอน

“เขาอาศัยอยู่ในโลกที่โคตรอันตราย คนที่เห็นเขาแวบแรกคงคิดว่าเขาเป็นพวกกุ๊ย แต่พอได้รู้จักเขามากขึ้น ก็จะยิ่งเข้าใจว่าเขาเป็นคนที่โดนความกดดันกระหน่ำจนตั้งตัวไม่ติด เจอร์ราร์ด กล่าว “สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ คือการที่มันมีส่วนผสมของหนังหลายเรื่องที่ผมชื่นชอบรวมกันอยู่ ทั้ง Heat, Dog Day Afternoon, The French Connection แต่ Den of Thieves ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมันเอง ทั้งความเป็นหนังโจรกรรมซับซ้อน เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกอีกต่างหาก พูดได้เลยว่ามันมีศักยภาพพอจะกลายเป็นหนังในดวงใจของผู้ชมได้ไม่ยาก เนื่องจากการสร้างสรรค์ตัวละครของเรานั่นเอง”

และฝั่งของแก๊งอาชญากรปล้นอัจฉริยะที่จะมาร่วมปะทะเดือดระห่ำแบบสมศักดิ์ศรี นำแสดงโดย พาโบล ชไนเบอร์ จาก 13 Hours ในบทของ เรย์ เมอร์ริแมน หัวหน้าทีมโจรนอกกฎหมาย, เคอร์ติส ’50เซนต์’ แจ็คสัน จาก Southpaw, Escape Plan ในบทของ “เอ็นสัน เลอโวซ์” สมุนมือขวาของเมอร์ริแมน และ โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์ จาก Straight Outta Compton ในบทของ “ดอนนี่” อันธพาลยอดนักขับ ทั้งสามคือโคตรนรกที่มาพร้อมกับการวางแผนแบบเหนือชั้น โดยที่ไม่มีใครหน้าไหนเคยจับพวกเขาได้

พร้อมสาดอัดแน่นฉากแอคชั่นโคตรระห่ำ สาดกระสุนรัวไม่ยั้งมือ สนั่นลอสแอนเจลิส โดยการผนึกกำลังระหว่างทีมผู้อำนวยการสร้าง 300, London Has Fallen ร่วมด้วยผู้กำกับ คริสเตียน กูดแกสต์ ผู้เคยรับหน้าที่เป็นมือเขียนบทในหนังสายเข้มข้นอย่าง London Has Fallen, A Man Apart มาก่อน

กฎต้องแหก ระห่ำต้องสุด หยุดโคตรทีมปล้น

“Den of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ” : 8 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Den of Thieve – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

เจอร์ราร์ด บัตเลอร์” สาดความมันส์ระห่ำ เดือดระอุ :

 

Gerard Butler stars in DEN OF THIEVES

(L-R) O’Shea Jackson Jr., Pablo Schreiber, Evan Jones and Curtis Jackson star in DEN OF THIEVES

Merrimen gets out of Terminal Island Prison

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in INTER

  • INTER

    สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ BoyzIIMen ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯเดือนธันวาคมนี้

    By

    FacebookTwitterLineสิ้นสุดการรอคอยอันยาวนานเมื่อวงบอยซ์ทูเมนศิลปินกลุ่มแนวอาร์แอนด์บีชาวอเมริกันผู้โด่งดังประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียเพื่อแสดงสดที่กรุงเทพมหานครเดือนธันวาคมนี้ กรุงเทพมหานคร, 30 กันยายน 2019 – บอยซ์ทูเมนวงดนตรีนักร้องชายอเมริกันในแนวเพลงอาร์แอนด์บีที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาลมีกำหนดการที่จะนำเพลงฮิตอมตะของพวกเขามาแสดงสดที่กรุงเทพมหานครซึ่งเป็นหนึ่งในตารางทัวร์ทั่วเอเชียเดือนธันวาคมนี้หลังกลับจากทัวร์ในสหรัฐอเมริกาและพักที่ลาสเวกัส คอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งตารอครั้งนี้จะขับกล่อมแฟนเพลงทุกรุ่นทุกวัยให้เพลิดเพลินไปด้วยกัน เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ และผู้เข้าชมจะได้หวนรำลึกถึงอดีตผ่านการผสมผสานดนตรีคลาสสิกอันทรงคุณค่าของบอยซ์ทูเมนเข้ากับบทเพลงที่แฟนๆ ชื่นชอบรวมทั้งอุปกรณ์ประกอบการแสดงที่แปลกใหม่บนเวที เป็นที่รู้จักกันดีในเพลงรักสะเทือนอารมณ์และการร้องประสานเสียงอันไพเราะกลมกลืนของพวกเขา บอยซ์ทูเมนได้รับการยกย่องอย่างมากเป็นประวัติการณ์แห่งวงการเพลงในฐานะเป็นศิลปินกลุ่มที่มียอดขายระดับมัลติ-แพลทินัมพร้อมกับเป็นเจ้าของ 4 รางวัล GRAMMY®...

  • INTER

    ทั้งโลกต้องหยุด เผยใบปิด-ตัวอย่างที่ทุกคนรอคอย “John Wick Chapter 3: Parabellum” – “คีอานู รีฟส์” คืนวิญญาณโคตรนักฆ่า   

    By

    FacebookTwitterLine”ถ้าหากต้องการสันติ จงเตรียมตัวพบสงคราม” ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป! เมื่อทั้งโลกต้องหยุด กับการเผย ใบปิดแรก และ ตัวอย่างแรก โคตรเดือด โคตรมันส์ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอชม เชิญชวนก้าวเข้าสู่อภิมหาความระห่ำแบบนันสต๊อปจากภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือด “John Wick Chapter 3: Parabellum” นำโดย “คีอานู รีฟส์” สู่การกลับมาในมาดของ “จอห์น วิค” คืนวิญญาณโคตรนักฆ่า สำหรับเรื่องราวในภาคนี้ มีอยู่สองเหตุผลด้วยกันที่ทำให้ จอห์น วิค ต้องหนีเอาตัวรอด 1) เขาถูกตามล่าจากทั่วโลกด้วยเงินค่าหัวสูงถึง 14 ล้านเหรียญฯ 2) เขาทำลายกฎในโรงแรม The Continental ด้วยการลงมือฆ่าสมาชิกของสภาสูง High Table ที่สั่งตามล่าตัวเขาเอง ด้วยเหตุนี้ จอห์น...

  • INTER

    คอซีรีส์เตรียมฟิน! ‘ราเชล ยามากาตะ’ พร้อมโชว์ Ost. Something in The Rain 30 พ.ย. นี้

    By

    FacebookTwitterLineแม้ซีรีส์เกาหลี Something in The Rain จะลาจอไปพักใหญ่แล้ว แต่ว่าเรื่องราวความรักต่างวัยของพระนางยังคงตรึงใจแฟนๆ ได้อย่างเหนียวแน่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง “Something in The Rain” และเพลง “La La La” ที่ร้องโดยเจ้าของเสียงทรงเสน่ห์ ‘ราเชล ยามากาตะ’ (Rachael Yamagata) ซึ่งถูกยกย่องให้เป็นเพลงซีรีส์เกาหลีที่ซาบซึ้งและตรึงอารมณ์ที่สุดเลยก็ว่าได้...

  • INTER

    7 ความลับ เปิดตัวตนจริงของ “เบลค ไลฟ์ลี” (Blake Christina Lively) ไอคอนหญิงแถวหน้าแห่งวงการ สู่ผลงานใหม่สวยเร้นลับใน “A Simple Favor”

    By

    FacebookTwitterLineพบกับการกลับมาอีกครั้งของสาวสวยพราวเสน่ห์ “เบลค ไลฟ์ลี” (Blake Lively) ดาราสาวที่เป็นไอดอลให้กับหญิงสาวทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสไตล์การแต่งตัวที่ได้รับการจับตามองในทุกงานพรมแดง ไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวอย่างของผู้หญิงทีเก่งทั้งเรื่องหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัว อีกทั้งยังเป็นไอคอนหญิงระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง ภายหลังประสบความสำเร็จดังเป็นพลุแตกจากการแสดงในซีรีส์ Gossip Girl รวมไปถึงหนังที่ผู้ชมต้องคุ้นกันดีอย่าง The Age of Adaline และ The Shallows ล่าสุดเธอกลับมาโชว์ฝีมือด้านการแสดงอีกครั้ง พลิกคาแรคเตอร์มาในมาด สวยเริ่ดแต่เต็มไปด้วยความลึกลับในภาพยนตร์ทริลเลอร์ สร้างจากหนังสือเล่มฮิตในอเมริกา “A Simple...

  • INTER

    ‘CL’ คัมแบ็ค! อย่าให้แม่ของขึ้น! เพราะเธอพร้อม ฆ่า ไม่ยั้ง มือ! ใน ‘Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย’

    By

    FacebookTwitterLine            จับตา! ไอดอลเกาหลี “CL” จากค่าย YG ENTERTAINMENT เพราะล่าสุดเธอเดินหน้าเดบิ้วท์ฝั่งฮอลลีวูดในฐานะนักแสดงเป็นทีเรียบร้อยแล้ว โดยประเดิมโปรเจกต์แอคชั่น-ทริลเลอร์สุดเข้มข้นแห่งปี 2018 ผลงานการสร้างและกำกับของ “ปีเตอร์ เบิร์ก” กับภาพยนตร์เรื่อง “Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” เธอใช้โค้ดลับว่า “ควีน” ผู้ช่วยหัวหน้าทีม Overwatch บอกเลยว่าอย่าให้แม่ของขึ้น! เพราะเธอพร้อม ฆ่า ไม่ยั้ง มือ!             “Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” บอกเล่าเรื่องราวปฏิบัติการทีม Overwatch ของหน่วยปฏิบัติการจู่โจมพิเศษ ในภารกิจส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไปออกนอกประเทศ ซึ่งมีเวลา...

  • INTER

    สุดเซอร์ไพรส์!!! Jason Mraz เผยเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ Know พร้อมส่งซิงเกิ้ลนำร่อง “Have It All” ออกมาให้สัมผัสครบทั้งเพลงและมิวสิค วิดีโอเรียบร้อยแล้ว

    By

    FacebookTwitterLineJason Mraz หายเงียบไปพักใหญ่ในเรื่องของงานเพลง หลังจบจากทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม Yes! จนใครๆ สงสัยว่า ชายหนุ่มผู้รักธรรมชาติจะหันไปทำไร่อะโวคาโด หรือบริหารร้านอาหารมังสวิรัติ และใช้ชีวิตคู่หลังแต่งงาน เพลิน จนลืมทำเพลงไปแล้วละมั้ง? แต่แล้ว Jason Mraz ก็ปล่อยเพลงใหม่ “Have It All” แบบจัดเต็มทั้งเพลง ทั้งมิวสิค วิดีโอออกมาให้ฟัง โดยเป็นการทำงานร่วมกันกับวง Raining Jane ที่เคยเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตกับเขามาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น...

  • INTER

    เมื่อสองสุดยอดดีเจแห่งยุค David Guetta และ Martin Garrix พ่วงด้วย Brooks มาเจอกันในเพลง ‘Like I Do’ ผลลัพธ์ก็คือ เพลงชวนเต้นกระจายที่สุดของปี

    By

    FacebookTwitterLineเมื่อสองสุดยอดดีเจแห่งยุค เดวิด เกตตา (David Guetta) และมาร์ติน แกร์ริกซ์ (Martin Garrix) พ่วงด้วยบรูคส์ (Brooks) มาเจอกันในเพลง “Like I Do” ผลลัพธ์ก็คือ เพลงชวนเต้นกระจายที่สุดของปี เป็นดรีมทีมของบรรดาขาแดนซ์และแฟนเพลงEDMเลยก็ว่าได้ สำหรับการทำงานร่วมกันของเดวิด เกตตา และมาร์ติน แกร์ริกซ์ สองเจ้าพ่อฟลอร์เต้นรำระดับหัวแถวของวงการเพลงแดนซ์ยุคนี้...

  • INTER

    เปิดฉากความเข้มข้น! ‘ธีโอ เจมส์’ ปะทะ ‘เบน คิงสลีย์’ เสี่ยงตายล้วงแผนลับล่าคนทรยศใน ‘Backstabbing for Beginners’

    By

    FacebookTwitterLineนับถอยหลังความเข้มข้นที่โลกกำลังรอคอยด้วยภาพยนตร์ทริลเลอร์-การเมืองเรื่อง “Backstabbing for Beginners ล้วงแผนล่าทรยศ” ที่ได้นักแสดงสองรุ่นมากฝีมือมาประชันความเดือด นำโดยเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง “เบน คิงสลีย์” จาก Gandhi และหนังดังอย่าง Exodus: Gods and Kings, Iron Man 3 ที่มาสวมบทบาทนักการทูตระดับสูงผู้ช่ำชองและมากประสบการณ์ ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อสุดสมาร์ท “ธีโอ เจมส์” จาก The Divergent Series ในบทของพนักงานไฟแรงที่เพิ่งก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ยักษ์ระดับชาติ             สำหรับ Backstabbing For...

  • INTER

    จากเหตุการณ์จริงช็อคโลก ใบปิด-ตัวอย่างซับไทย สุดเข้มข้น ‘7 DAYS IN ENTEBBE’ ฝ่าภารกิจบุกชิงตัวประกัน กลางแดนเดือด

    By

    FacebookTwitterLineถือเป็นผลงานที่คอหนังต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงในช่วงเดือน เมษายน นี้ สำหรับภาพยนตร์อาชญากรรม-ดราม่า-ทริลเลอร์ “7 DAYS IN ENTEBBE” ฟอร์มเข้มข้นที่ได้เดินหน้าเปิดตัวฉาย ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน (Berlin International Film Festival) ครั้งที่ 68 ที่จัดขึ้นในประเทศเยอรมนี กันไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์นั้นบอกเล่าถึงเรื่องราวของเหตุการณ์จริง 7 วันที่เคยสร้างความช็อคให้กับผู้คนทั้งโลกมาแล้วในปี...

  • INTER

    Sensation Thailand 2018 Presented by Heineken พร้อมระเบิดความมันส์ 29 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา

    By

    FacebookTwitterLineบริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ไอมี่ ไทยแลนด์) ร่วมกับ ไฮเนเก้น ผู้นำทางด้านประสบการณ์ดนตรีที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมยกระดับประสบการณ์ Open Your Music ความสนุกในทุกโมเมนต์ดนตรีที่แตกต่างนำที่สุดแห่งปรากฏการณ์ทางดนตรีระดับโลกที่ทุกคนรอคอยกับ “Sensation Thailand 2018 presented by Heineken” เตรียมพร้อมรับที่สุดแห่งพลังทางดนตรีอันไร้ขีดจำกัด พร้อมร่วมสัมผัส Heineken®...

To Top